ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ก้าวลงจากตำแหน่งประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนามแพท สเเตดียม รวมถึง บรรดาทีมงานโค้ช-ผู้เล่น ทั้งชุดปัจจุบัน และ อดีตมากมาย ที่มาร่วมพิธีอำในวันนี้ หลังจบเกมเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-0 ในศึกไทยลีก 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 อาร์เซน่อล สามารถยัดเยียดความปราชัยในลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้จะมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้แข่งน้อยกว่า  2 นัด และอยู่ในอันดับ 3 ลุ้นแชมป์อยู่ด้วยก็ตาม แต่หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า 3 แต้มในนัดนี้ถือเป็นการให้โมเมนตัมกับทีมในการลุ้นแชมป์

“พ่อพีท” สุดภูมิใจ “มิย่า ทองเจือ” สวมชุดนักศึกษาสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยในวัย 17 ปี

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 33 คะแนน 

สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนาน 'เพลงร็อกไม่มีวันตาย'

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนถือเป็นกิจกรรมประจำช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของ"สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ที่ได้ตั้ง"ฉายาคนกีฬา" เป็นประจำทุกๆปี สำหรับปี 2566 ที่ผ่านไป กับการคัดเลือกบุคคลกีฬาที่มีจุดเด่นด้านผลงาน ที่วงการกีฬาชาวไทยจดจำ ชนิดได้ยินฉายาแล้วนึกหน้าออก ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย 0-0 ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดรอบแบ่งกลุ่ม เอฟ และมีเพิ่มเป็น 5 คะแนนผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเข้าไปพบ อุซเบกิสถาน

ผลประกาศรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37”

พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์ส23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คำขวัญ (Motto) สัญลักษณ์นำโชค (Mascot) ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี พ.ศ.2568 / ค.ศ.2025 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และผู้ชนะการประกวดร่วมรับรางวัล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ อังเก้ พอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ ให้ความสนใจ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าบอร์นมัธ เนื่องจากทีมต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์  โดย โซลันกี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแฮตทริกเกมเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event ในกลุ่มเอฟ ทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัด ในแมตช์เดย์ที่ 2 และ 3 พบกับ โอมาน และ ซาอุดีอาระเบีย ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมตช์เดย์ 2 Game 1 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 1-1 และ Game 2 ทีมชาติไทย ชนะ โอมาน 1-0  กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน 

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ยังคงเล่นด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่งถล่ม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 3-0  โดยได้ประตูจาก โจซิป สตานิซิช นาที 18, อเล็กซ์ กริมัลโด ในนาที 50 และ เจเรมี่ ฟริมปง นาที 90+5 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2566 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้แทนจากสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง  

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารอีสานไทย Hyatt Hotel พร้อมให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนสู้ศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน          ดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งลงเล่นให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 99 ในเกมประเดิมสนามที่ชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ทำให้ล่าสุด มีลุ้นลงเล่นครบ 100 นัด เป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา

“ฟลุค-นาตาลี” ควงฉลองแต่ง “น้องนาตาชา” พยานรัก เจ้าสาวน้ำตาคลอรอมา 4 ปี

หลังจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ประกาศรับรองคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ นำโดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคม ซึ่งทีมงานมีนักกีฬาชื่อดังอย่าง ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ เป็นผู้ช่วยเลขาธิการ รวมถึง "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้เป็นกรรมการฝ่ายเทคนิคนั้น  "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรเก่าแก่ของวงการฟุตบอลเยอรมนี ที่เวลานี้ร่วมไปเล่นในลีกา สอง พร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ โดบเกมล่าสุดออกไปแพ้ เนิร์นแบร์ก เละ 1-4 ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 15 มี 20 คะแนนเท่ากับ ฮันซ่า รอสต็อค ทีมรองบ๊วย โดยในลีกา 2 นั้น 2 อันดับสุดท้ายจะตกชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 16 จะต้องเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 ของ ดิวิชั่น 3 หาก ชาลเก้ ตกชั้น