แม้ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเจรจา และทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทันก่อนตลาดซื้อขายซาอุดี โปร ลีก ปิดในวันที่ 7 ก.ย.ในการคว้าตัวแนวรุกวัย 31 ปี ของลิเวอร์พูล มาจากถิ่น แอนฟิลด์เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 เดินทางถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หลังแพ้ให้กับ กาตาร์ 0-3 เซต 24-26, 23-25, 24-26  เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทำให้ ทีมหนุ่มไทย ตกรอบและยุติเส้นทางลุ้นคว้าโควต้าเลื่อนชั้นลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024 ขณะที่อันดับโลกล่าสุด ตกลงมาอยู่ที่ 60 ของโลก ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่  นักข่าวตลาดซื้อขายชื่อดัง เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความขัดแย้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ได้ตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใดแม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมาก"การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชหลุยส์ ซัวเรซ เปิดเผยว่า ตัวเขาและลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงอาร์เจนตินา ฝันที่จะแขวนสตั๊ดด้วยกัน หลังจากที่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่สำเร็จ 

Football London รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว นิโกลาส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมร่วมกับกับนักเตะอีกหลายๆ คน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม สำหรับฤดูกาล 2023-2024 คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกนหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย 

  • การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

    คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

    ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากต้อนรับแฟนบอลไทยเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เอาใจสาวกสิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง เตรียมถ่ายทอดสดเกมหย้าของทีมรวมทั้งหมด 15 นัด ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยสามารถรับชมฟรีผ่าน 4 ช่องทาง ด้วยกัน ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจากับอัล นาสเซอร์ ทีมในลีกโปรลีกของซาอุดิอาระเบีย ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุเปอร์สตาร์ ค้าแข้งอยู่

    คล็อปป์ กระตุ้นแฟนบอลเชียร์สุดตัวศึกชิงจ่าฝูงกับ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ลีกเสาร์นี้

    จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวนัดแรกให้กับ เรอัล มาดริด เอาชนะ เอซี มิลาน แบบสุดมันส์ 3-2 ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 14 คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย AVC 2023 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 จ.นครราชสีมา 

    ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

  • เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ.สุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันคาราเต้ระดับนานาชาติ รายการ "คาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" (Thailand Open Karate Championship 2023) ที่อาคารนันทนาการ ม.รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้สนับสนุนร่วมพิธีวันนี้ 6 กันยายน 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นั่งติดขอบจอ ลุ้นเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทุบเอาชนะทีมชาติจีนไปได้ 3 ต่อ 2 เซต

    สมุย นีออน 2023 นักวิ่ง 600 คน ร่วมสร้างสีส่งเสริม Sport Tourism

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก  VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา“หนึ่ง” นายพรพรหม จุลกทัพพะ นักพากย์กีฬาชื่อดังของประเทศไทย ได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบเสียชีวิตที่บ้านพัก ถนนพระยาสุเรนทร์ ย่านรามอินทรา กรุงเทพมหานคร โดยสาเหตุการเสียชีวิตของ“หนึ่ง” พรพรหม ครั้งนี้คาดว่าจะมาจากสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน โดยเวลานี้ยังต้องรอผลชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช ขณะที่พิธีการทางศาสนานั้น ทางญาติจะตัดสินใจและแจ้งให้ทราบต่อไป

    “ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

    บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปหลายครั้ง อีกทั้งผู้บริหารของทีมยังลงทุนบินตรงไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกัปตันทีมชาวอังกฤษมาร่วมทีมได้แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ 

    ดาวดังร่วมศึกขนไก่ ปริ้นเซสฯ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024

  • จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมากFoot mercato รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ออกมาปฏิเสธ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ ลาออกจากทีม อันเนื่องมาจากปัญหาภายในสโมสร รวมถึง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร อาจอำลาทีมเช่นกัน 

    ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

    "ปลาวาฬ" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิโบโร่จอมขุดทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าเวลานี้ทีมไทยถือว่ามีสภาพร่างกายและขวัญกำลังใจที่ดีหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่  3 และการเจอกับเยอรมนี ในนัดแรกแม้ที่ผ่านมาสถิติจะเป็นรองแต่จะพยายามเต็มที่และเล่นให้สนุก พร้อมกับมองไปที่ละแมตช์เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า 

    ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ยิงท้ายเกมชนะ แมนฯซิตี้ 1-0

    นายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ อาร์เซนอล ลงอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเปิดบ้าน พบ โมนาโก ทีมจาก ลีก เอิง 

    ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้