“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

แม่ของ เพชรเม็ดใหม่ หรือ นายมูฮำหมัด อายุ 23 ปี นักมวย เรียกร้องให้คนที่ทำร้ายลูกชายออกมารับผิดชอบ หลังเธอได้โพสต์เฟชบุ๊กถึงเรื่องราวที่ลูกชายไปชกมวยที่เวทีจิตรเมืองนนท์แต่แพ้ ก่อนถูกนำตัวไปใช้ปืนขู่จ่อหัวและซ้อมให้รับสารภาพว่าล้มมวยก่อนจะถูกนำตัวไปแจ้งความจาก “ทีมวอลเลย์บอลสายเลือดใหม่“ ก่อนที่อีกหนึ่งปีต่อมา คือปี 2023 ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นทีม “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่” อย่างเต็มตัว พร้อมกับ Big Mission สำคัญ เพื่อสานต่อความสำเร็จบนเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 

สุดยอดความมัน! 90’s FOREVER CONCERT อัดแน่นความประทับใจ

กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน GIVEMESPORT สื่อดิจิทัลด้านกีฬา ได้ทำการจัดอันดับ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก โดยใช้ ปัจจัยความจุ, การความดึงดูดใจในการชม ความโดดเด่นของสนาม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งปรากฎว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา  สเปน เป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุด ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  ของทีม สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อันดับ 3 คือ เวมบลีย์ ในอังกฤษ และอันดับ 4 ได้แก่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ สนามเต็มไปด้วยบรรยากาศการเชียร์น่าตื่นตาหลังจากที่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระกูลเกลเซอร์ ก็จะปล่อยให้ เจ้าของ อีเนออส สปอร์ต กรุ๊ป เป็นผู้บริหารงานด้านฟุตบอลทั้งหมดของสโมสร ซึ่งหลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมา สื่อในอังกฤษก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเงื่อนไขในข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายที่ใส่ไว้ในสัญญา

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน จากกรณีที่ ฟารุค โคก้า ประธานสโมสร อันคารากูคู ได้เข้าไปทำร้าย ด้วยการต่อยเข้าที่ใบหน้าของผู้ตัดสิน อูมุท เมเลอร์ ในเกมที่เสมอกับ ริเซ่สปอร์ ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี ตัดสินใจระงับการแข่งขันฟุตบอลีกออกไปโดยไม่มีกำหนด ซึ่งล่าสุด โคก้า ถูกลงโทษแบนจากกิจกรรมฟุตบอลอย่างถาวรเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกันนี้สโมสร อันคารากูคู จะถูกปรับเงินถึง 2 ล้านไลร่า (ประมาณ 2.4 ล้านบาท )และถูกสั่งห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามถึง 5 นัดเนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบระหว่างแฟนบอลกับเจ้าหน้าที่ในสนามในเกมดังกล่าว Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมชาติไทย หลังผ่าน 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย โดยเกมแรกไทย ชนะ คีร์กีซสถาน  2-0 และล่าสุดเสมอ โอมาน 0-0 โดยเวลานี้เหลืออีก 1 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม คือการพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ปรากฎว่า ไทยมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถึง 99.8% จากก่อนแข่งให้โอกาสเข้ารอบอยู่ที่ 52.1% และมีโอกาสคว้าแชมป์ 0.9% จากเดิมก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์มีโอกาสที่ 0.4%

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์

หลังจาก "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หมดวาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมระยะเวลา 8 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3อองรี วัย 46 ปี ที่ทำไป 228 ประตูให้กับอาร์เซน่อล พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยก่อนจะย้ายไปคัมป์ นู และสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย รวมถึงยังคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1998 อีกทั้งเคยคุมทีมเยาวชนของอาร์เซน่อล  และทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเบลเยียม และเป็นหัวหน้าโค้ชของโมนาโกและมอนทรีออล อิมแพ็ค ซึ่งปัจจุบัน อองรี ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฝรั่งเศสรุ่น U21 โดยเจ้าตัวยุติอาชีพค้าแข้งกับสโมสรตลอด 20 ปีในปี 2014

นักฟุตบอลอาชีพต่างต้องการประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพและหากได้จารึกชื่อตัวเองบนหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลระดับโลก ย่อมเป็นสิ่งที่สุดพิเศษ แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่จะก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้ สำนักข่าว AP รายงานว่าศาลในบาร์เซโลนา กล่าวว่า“มีหลักฐานเพียงพอที่จะเปิดการพิจารณาคดี” โดยพิจารณาคำให้การที่ยื่นต่อศาลและหลักฐานที่นำเสนอในขั้นตอนการสอบสวน ยังไม่ได้กำหนดวันสำหรับการพิจารณาคดี ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้น

สวยตระการตา! “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ โชว์พิเศษครั้งแรกที่ไทย

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 31 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย การพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC ยืนยันว่า โยชิมิ ยามาชิตะ ผู้ตัดสินจากญี่ปุ่น จะทำหน้าที่คู่ระหว่าง ออสเตรเลีย พบกับ อินเดีย ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 นั่นจะทำให้เธอเป็นผู้หญิงคนแรกในฐานะผู้ตัดสินการแข่งขันรายการนี้ 

“ฟลุค เกริกพล” สงสาร “อชิ” ร้องไห้ เลิก “มิย่า” โต้ 2 ครอบครัวทะเลาะกัน

เนื่องในเทศกาลแห่งความรักปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่ว่าจะอาชีพใด ผู้นำครอบครัวจะประสบความสำเร็จได้นั้น หลังบ้านก็มีส่วนสำคัญเสมอ  อย่างนักเตะระดับตำนานอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ที่มี วิคตอเรีย อดีตเกิร์ลกรุ๊ป ยุค 90 ด้าน เวย์น รูนี่ย์ มี คอนลีน หรือ 2 นักฟุตบอลระดับโลกในยุคปัจจุบัน ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ที่มี อันโตเนล่า รอกกุซโซ่ และคริสเตียโน่ โรน้ลโด้ ที่มี จอร์จิน่า โรดริเกซ โดยที่ผ่านมาทั้งหมด ต่างก็ทำหน้าที่ปัดกวาดหลังบ้าน ให้ทั้งหมด จนกลายเป็นตำนานของโลกฟุตบอลเดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ 

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 18  วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม  2566 (2) ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล (1) สนาม : แอนฟิลด์  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR :  ยาร์เร็ด ยิลเล็ตต์ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์โชว์ร่างกายอันน่าประทับใจก่อน อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก จะร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ