“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน

หลังจากที่ขอพรแล้วสัมฤทธิ์ผล วันนี้ (27 มี.ค.67)ดาราและพิธีกรชื่อดัง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ภายในเวลาแค่เพียง 2 เดือน มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้นแฟนๆ ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่? “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกฟีเวอร์สุดๆ คู่จิ้นมาแรง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” นักแสดงชื่อดัง กับ “จี กามิน” ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ที่แฟน ๆ เชียร์และลุ้นให้เป็นคู่จริง

เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

ซัดกันไปมาซะแล้ว สำหรับประเด็นดราม่าปีชง หลัง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาตอบคำถามที่ว่า “แพรรี่เชื่อเรื่องปีชงไหม” ในไลฟ์สด ซึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย“สมรักษ์ คำสิงห์” ชีวิตจริงจัดจ้านยิ่งกว่าบนสังเวียน!

“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” น้ำตาซึม เผยเหตุผลยุติรายการ หลังทำมา 3 ปี

หลังจากที่ขอพรแล้วสัมฤทธิ์ผล วันนี้ (27 มี.ค.67)ดาราและพิธีกรชื่อดัง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ภายในเวลาแค่เพียง 2 เดือน มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้นความสุขของแม่! “ท็อป ดารณีนุช” ปลื้มลูกชายแต่งงาน คนบันเทิงยินดีหลานเพียบ5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์สนุกที่มีมากกว่าความตลก

แห่ต้อนรับ “ลูเซียน่า” Miss Grand International 2023 “อุ้ม ทวีพร” ขอบคุณทุกกำลังใจ

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบโดยความพิเศษในครั้งนี้คือชุดไทย "ผ้าลายอย่าง" ผืนเดียวในโลกที่ 54สาวงามสวมใส่ ซึ่งมีอักษรแสดงข้อความ"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ตามด้วยชื่อจังหวัดและลายเซ็นของสาวงามผู้เข้าประกวดที่ได้สวมใส่ ออกแบบโดย อาจารย์เอกพล รัตนะ Style Director of Thai National Costume ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบรนด์ #วิฏฐะยา ซึ่งได้แรงบันดาลใจลายผ้า "จากผ้าเขียนลายเทพนม ก้านแย่งเทพรำ” ผสมตัวอักษร "MUT" “สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วย"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือ "แดนเซอร์สาว" ถูกแฟนเก่าทำร้าย

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

“ครูไพบูลย์” โพสต์เศร้า หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศเลิก ขออย่าตัดสินจากอดีตหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาในครอบครัว ลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และจากนั้นก็ได้ออกบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นคนใหม่แล้ว ขอมูฟออนเดินหน้าต่อ

เซอร์ไพรส์! “มายด์ ลภัสลัล” ถูกแฟนหนุ่มทายาทสิงห์ขอแต่งงาน เผยภาพหวานแต่ช็อตฟีลของแท้

ประมวลความฟิน! “มาร์ค ต้วน” สาดความน่ารักสดใส มัดใจ “อากาเซไทย”เวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง