ประมวลความหวาน “เมญ่า นนธวรรณ” จัดงานแต่งในฝัน ริมทะเลสุดโรแมนติก

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72 ก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะมาช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บ 90+5 ช่วยให้ทีมมี 3 แต้ม แบบหืดจับ พร้อมกับคว้าชัย 3 นัดติดจากทุกรายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

“กอล์ฟ พิชญะ” แจงหลังโดนดราม่า Art Toy ชิ้นแรกก็อป “CRYBABY” ประกาศยุติขาย - ขอโทษแบรนด์แล้ว

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า พร้อมถูกแซวว่าใช้มือได้นิดหน่อย มีฟอร์มที่ยำแย่หลังจากการลงเล่น 10 เกมเสียไป 18 ประตู โดยเฉพาะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดเสียไปถึง 7 ประตู6 พฤศจิกายน 2566 ที่สโมสรตำรวจ สโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวผู้ร่วมทุนใหม่ ซึ่งภายในงาน คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ประธานสโมสร และกลุ่มผู้ร่วมทุนใหม่ของสโมสร นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ , สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ เป็นผู้ร่วมทุนใหม่ ที่จะเข้ามาร่วมกันบริหารงานของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมตั้งเป้าจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014รอยเตอร์ส ออกมาเผยว่าหลังจากฟีฟ่าประกาศว่าฟุตบอลโลกปี 2030  สเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก จะเป็นเจ้าภาพร่วม โดยมี อุรุกวัย อาร์เจนตินา และปารากวัย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 นัดเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของทัวร์นาเมนต์นี้ ในระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2030 จากนั้นทีมจะมุ่งหน้าไปยังสเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก ซึ่งจะนำไปสู่เที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกหลายเที่ยวบินสำหรับทีมและแฟนบอลมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ซึ่งมีทีมเพียง 32 ทีม ขณะที่ทั้ง 64 นัดเล่นในสนาม 8 แห่งทั้งในและรอบ ๆ โดฮาจากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญากับ มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมยังเป็นการยุติบทบาทประธานเทคนิคทีมชาติไทย ด้วยเช่นกัน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายน 2566 

“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้แล้วในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากเปิดบ้านชนะ โคเปนเฮเก้น จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขณะที่ อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก ก็บุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัยฟอร์มยังเยี่ยม คว้าชัยเหนือ บราก้า ขณะที่ บาเเยิร์น มิวนิค เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดที่ลงแข่งขัน"พระเจ้าวงการลูกหนัง" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังเจรจามีโอกาลเตรียมกลับคืนสู่สโมสรเอซี มิลาน ในบทบาทใหม่หลังจากแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 41 ปี ต่อหน้าแฟนบอลเอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร อิตาลี ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมฟรายเดย์ไนท์ศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ที่มี 13 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด เปิดลีโอ เชียงราย สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด 

จากกรณี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิมจากผลงานของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศปลด เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของทีมหญิง หลังไม่สามารถทำทีมประสบความสำเร็จได้ การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร

ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023

จากความสำเร็จของทัพเทควันโดทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์  ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง ล่าสุด "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ได้จัดเลี้ยงความสำเร็จให้ทีมเทควันโดไทย นำทีมได้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัยติด และ "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง ดาวรุ่งที่คว้าเหรียญทอง ในรุ่น 63 กก.ชายเริ่มต้นกันไปบ้างแล้ว สำหรับ “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ "Asian Game 2022" บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก คนต่างส่งกำลังใจให้เหล่ากองทัพนักกีฬาไทย ลุ้นคว้าเหรียญรางวัลในกีฬาประเภทต่าง ๆ

“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรัก

การแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในช่วงกลางดึกวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 นักกีฬาไทยลงแข่งขันเป็นชนิดกีฬาแรก จาก 4 กีฬาที่ส่งแข่งขัน โดยชนิดกีฬาแรกของทัพนักกีฬาที่ประเดิมแข่งขันคือ ยูยิตสู สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมประเดิมคว้าไป 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง เริ่มจากประเภทดูโอ้หญิง สายเอ แข่งขันพบกันหมดเพื่อจัดอันดับคว้าเหรียญรางวัลแม้ว่าในรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ไทยจะจบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน พลาดได้โควตาในการคัดเลือกครั้งนี้ แต่ยังมีโอกาสให้แก้ตัวอีกปีหน้า ในทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก 2024 ที่จะต้องสะสมอันดับโลกให้ขึ้นไปติดท็อป 10  ของโลก

“แอนนาเสือ” ยก “แอนโทเนีย” ความภูมิใจคนไทย เข้ารอบลึกสุดในรอบ 35 ปี

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่