จากการที่ เอฟเวอร์ตันถูกพรีเมียร์ลีกหัก 10 คะแนน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 จากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกในการทำกำไรและความยั่งยืน ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยสาเหตุที่เอฟเวอร์ตันถูกตัดแต้มมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังบุกมาแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 จบเส้นทางรายการนี้ สื่อต่างประเทศ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตผู้จัดการทีมชาติเยอรมนีแล้ว เนื่องจากต้องการเข้ามาแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ หลังประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 3  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ดฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ให้การสนับสนุนว่าการตัดสินของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ นั้นถูกต้องกรณีไม่ให้จุดโทษลิเวอร์พูล เกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 

หลังจากสิ้นยุคความยิ่งใหญ่ นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ห่างหายการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดไปแล้วถึง 11 ปี โดยความสำเร็จที่ผ่านนั้นตกเป็นของ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน อีกทั้งกำลังคั่วแชมป์สมัยที่ 4 ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ก็หวังว่าจะต้องเรียนรู้บทเรียนที่สำคัญจากการที่คู่แข่งเพื่อก้าวกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้ง"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่นยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์กำลังพิจารณาผลิตและจำหน่ายชุดแข่งของตัวเอง หลังสัญญากับแบรนด์ไนกี้ จะหมดลงในปี 2028 แม้จะมีข้อเสนอเป็นสถิติโลกจาก พูม่า หากตกลงก็ตาม 

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดยได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 35,  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นาที 55, โมฮาเหม็ด ซาลาห์  นาที 68 และ โคดี้ คักโป 86 ส่วน เจ้าถิ่น ได้จาก ไอแวน โทนี่ย์  นาที 75 จากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้า

    “นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

    ศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน สถิติพบกันฤดูกาลนี้ ในนัดแรกที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม ซึ่งในเวลา 90 นาที 1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” 

    หล่อน่ารัก เซอร์วิสปัง “แทคยอน 2PM” จัดเต็มแฟนมีต “ฮอตเทส” ฟินเวอร์

    เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ "ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม 

    “ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยหน้าเวอร์ชันล่าสุด ขึ้นเขียงศัลยกรรม 8 ครั้ง

  • หลังถูกสำนักงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของประเทศอิตาลี หรือ Nado ตัดสินลงโทษแบน ปอล ป็อกบา เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 จากข้อหาการใช้สารกระตุ้น ที่ ถูกสุ่มตรวจหาสารกระตุ้นหลังจบเกมกับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2023 และตรวจพบระดับเทสโทสเตอโรนสูง หรือมีผลเป็นบวก ขณะที่การตรวจครั้งที่สองเมื่อเดือนตุลาคม ก็ยังคงยืนยันผลเช่นเดิม ซึ่งผลโทษแบนจะนับย้อนหลังไปตั้งแต่วันที่ทำการทดสอบสารกระตุ้นเมื่อปีที่ผ่านมาฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

    คีริน ถอนตัววิ่ง 10,000 เมตร เหตุเจ็บเอ็นร้อยหวาย ศึกซีเกมส์ 2023

    การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว 

    สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

    ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้  เกมแรกชนะสปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย ทำให้นัดที่ 2 เล่นง่าย เช่นเดียวกับ โรม่า ที่เกมแรกถล่ม ไบรท์ตัน มา 4-0 ส่วน เวสต์แฮม แม้เกมแรกจะบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังพอมีลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกจะทำได้แค่เสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า         ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 และเสมอ 1 นัด

    ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

  • โจ โกเมซ ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด โดยเกมล่าสุดคือเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ในเกมกับเวลส์ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง แม้จะไม่ได้ลงเล่นให้ "ทรี ไลออนส์" เป็นเวลานาน แต่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เซาท์เกต ด้วยผลงานอันโดดเด่นกับลิเวอร์พูล สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”

    “เซลีน ดิออน” ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เพื่อรักษาอาการป่วย

    บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 32 ปี จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ล่าสุด กัปตันทีมแมนฯ ซิตี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยียม ชุดเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์  ในวันที่ 23 มี.ค. และกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันที่ 26 มี.ค. นี้

    เปิดจังหวะ วอลเลย์บอลสาวไทยยู 19 ปิดแมตช์พอยท์หลังจีนฟ้องโดนมือ

    แม้เกมแรก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะบุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย 5-1 แล้วก็ตาม แต่เกมนัดที่ 2 ที่กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ ก็ยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม ชนะไปอีก 6-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ,บ็อบบี้ คลาร์ก นาทีที่ 8 ,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี กัคโป 2 ประตู และ โดมินิค โซบอซไล ทำให้รวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 11-2ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำ 2 ประตูในนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 

    “เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต