ต้นสังกัดยัน “ท็อป Laxyloxy” ไม่เกี่ยว จ่อเอาผิดคนโยงข่าว “เบียร์”

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้วลิโอเนล เมสซี่ ซัดประตูให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตราส์บูร์ก 1-1 ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่เสาร์ 27 พฤษาคมที่ผ่านมา ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ก่อนการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ เปแอสเช จบที่มี 85 คะแนน นำ ล็องส์ อันดับ 2 ของตาราง 4 คะแนน เดลี เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากองหลังเข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทีมต้องเสียนักเตะออกไป 4 คน โรเบอร์ ฟิร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิตา ทำให้ต้องมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามา 

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมาฟุตบอลบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ต้องกันหวัง 3 แชมป์เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ได้แชมป์ไทยลีก และ รีโว่ คัพ มาแล้ว พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ม การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ 

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

โดยดาวเตะเจ้าของความสูง 184 เซนติเมตร อายุ 31 ปี ถือ 2 สัญชาติ อิตาลี - โรมาเนีย ย้ายมาจากสโมสรฮาโปเอล เบนาย ซัคนิน ทีมจากอิสราเอลพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของประเทศอิสราเอล เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยวัย 14 ปี ในระดับเยาวชนกับ เอ็มโปลี ในอิตาลี ก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2008/09 ลงเล่นศึกเซเรียบี ลีกอันดับ 2 ของอิตาลี จากนั้น 1 ปี ก็ถูกยอดทีมของประเทศอย่าง เอสเอสซี นาโปลี คว้าตัวไปร่วมทัพ มีโอกาสลงสนามไป 12 เกมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่มี ชาบี อลอนโซ่ เป็นผู้จัดการทีม ให้ความสนใจต้องการที่จะยืมตัว ลุค แชมเบอร์ส มาใช้งาน ซึ่ง ทีมห้างขายยา มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็คซ้ายและระบุว่า แชมเบอร์ส เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประไทยฯ จัดพิธีแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ นักกีฬาสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ซารีฟ สายนุ้ย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักเตะ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมงานฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรม่า พบ เซบีย่า จะเตะกันคืนนี้ ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูรินโญ่ ที่คุมทัพโรม่า ทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรป 2 ปีติด เผยว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าๆ กัน แม้ เซบีย่า มีประสบการณ์มากกว่า แต่โรม่าก็เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมาสองปีแล้ว ประวัติศาสตร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยกำลังเจรจากับตัวแทนนักเตะและเสนอสัญญาให้พิจารณาแล้ว มีรายงานว่าการเจรจาข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า 'ใกล้เข้ามาแล้ว' 

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้สั่งการพร้อมมอบอำนาจให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุดสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด กองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ย้ายมาจาก หนองบัว พิชญ  เอฟซี  โดย ลีออน เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับทีเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนประเดิมในศึกพรีเมียร์ลีก ยู-18 ฤดูกาล 2017-2018 จากนั้นในปี 2019 ย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย กับทีม ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ช้าง อารีน่า ด้วยการสวม หมายเลข 4 เพื่อป้องกันทุกแชมป์ในไทย และเป็นการเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

เดอะซัน สื่ออังกฤษชื่อดังเปรียบเทียบค่าเหนื่อย  ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบ อินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา กับค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยกัปตันทีมอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022  ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมจากเมเจอร์ลีก สหรัฐ (MLS) ประมาณ 119.34 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี เท่ากับประมาณ 918,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สรุปทีมเข้ารอบพร้อมการประกบคู่ รอบ 8 ทีม จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมตัวแทนจากไทยสามารถผ่านเข้ามาได้ถึง 3 ทีมเช่นเดียวกับไต้หวัน ส่วนทางด้านเวียดนามนั้น 2 ทีมแกร่งไม่พลาดการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเดินย้ายไปค้าแข้งกับทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐอเมริกา ปิดฉากการลงเล่นในยุโรป โดย เมสซี่ มีอีกหนึ่งสถิติ นั้นคือการกวาดแชมป๋ตลอดการเล่นอาชีพจนถึงตอนนี้รวม 43 แชมป์ เท่ากับดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล 

คู่นี้ยังไง? “เชียร์ ฑิฆัมพร – ไฮโซบิ๊ก” ถูกโยงคู่รักมาดเท่เลิกเงียบ หลังไร้รูปคู่พักใหญ่

ทัพนักปั่นไทยคว้าโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ประเภทถนน ได้แล้ว 2 ที่นั่งอย่างไม่เป็นทางการ โดยนักกีฬาหญิงอยู่อันดับ 27 ของโลก ขณะที่นักกีฬาชายขยับขึ้นจากอันดับที่ 43 ไปอยู่อันดับที่ 41 ของโลก หลังจากทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ จ.ระยอง ซึ่งทีมไทยได้เหรียญรางวัลรวมเป็นอันดับที่ 2 ได้มา 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง CIES Football Observatory หน่วยงานศึกษาสถิติเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการประเมินมูลค่านักเตะทั่วโลกรอบล่าสุด โดยเน้นที่นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไป