ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับ นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความพร้อมก่อนจัดมวยแมตซ์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND 3: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว อีตแชมป์โลก 8 รุ่น ดวลกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่่ ไอคอนสยามพาร์ก ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2566ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.หลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า 

ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

เดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ในเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ โดยทีม "ปิศาจแดง" ด้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดิโอโก ดาโลต์ แต่ทว่าจากความผิดพลาดของแนวรับทำให้ทีมเสียสองประตูให้กับ ดอนเยลล์ มาเลน ในครึ่งแรก แม้ว่า อันโตนี จะมาทำประตูตีเสมอ ทว่าความผิดพลาดในเกมรับต่อเนื่องทำให้ทีมเ ยุสซุฟา มูโกโก มายิงประตูชัยให้ "เสือเหลือง" ชนะไป และจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้  3  นัดติดในเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา (แพ้ เร็กซ์แฮม, แพ้ มาดริด)การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย 

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ แม้จะออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีก ด้วยการชนะ 2 แพ้  1 จาก 3 นัด  แต่ในรายละเอียดของการเล่นในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังถือว่าต่ำกว่ามาตฐาน นอกจากนี้ยังต้องมาเจอปัญหา โดยเฉพาะในเกมรับ รวมถึง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกันย ไปดูกันว่ามีผู้เล่นรายใดที่เวลานี้ยังอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์  และ เอริก เทน ฮาก ยังไม่สามารถใช้งานได้นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการเตรียมทีมส่งนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ไปแข่งขัน 2 รายการต่อไป ทั้งซี วี ลีก (SEA V League) ครั้งที่ 3 ปี 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์26 สิงหาคม 2566: วอริกซ์​ เตรียมเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย​ ฤดูกาล​ 2023/24 พร้อมกันทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “CHANGE” การเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เตรียมพลิกโฉมสู่การทำการตลาดแบบยั่งยืนตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก เป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็นครั้งแรก ประเดิมกับชุดนักแข่งก่อนจะขยายปรับเปลี่ยนการใช้วัสดุรีไซเคิลในจุดอื่นต่อไป 

“ใบเฟิร์น” เตรียมหวานวาเลนไทน์ “นาย” ปัดอันฟอลโลว์แม่แฟน เข้าใจโดนโยงดราม่า

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 28 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวเตรียมความพร้อมระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หลุยส์ รูเบียเลส ที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเตะสาว เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก จนกลายเป็นประเด็นร้อนถูกกดดันให้ลาออกจากสหพันธ์ฟุตบอบลสเปน พร้อมกับถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งแบนชั่วคราวเป็นเวลา 90 วันเพื่อทำการสืบสวน อีกทั้ง เอร์โมโซ่ ยังตัดสินใจฟ้องร้อง รูเบียเลส ในข้อหาเข้าข่ายการล่วงละเมิดทางเพศ“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย และ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่นช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์พาทีมมาเอซาวา เรซซิ่ง คว้าชัยชนะครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังควบ เฟอร์รารี 488 จีที 3 อีโว เข้าเส้นชัยอันดับหนึ่ง ใน "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 พาวเวอร์ บาย เอดับเบิบยูเอส" สนามที่ห้าของฤดูกาล และเป็นสนามปิดท้ายเจแปนคัพ ที่โอกายามา อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน  รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาข้อตกลงสำหรับการยืมตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ หลังจาก ฟาติ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้าน "บาร์ซ่า" นั้นต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งการที่อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะรายนี้ไป ก็หวังเพื่อจะเพิ่มมิติในเกมรุกมากขึ้ย รวมไปถึงการเล่นในระบบฟอลส์ไนน์ ด้วยเช่นกัน ดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์

“ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิปชี้แจงกรณี DSI ออกหมายเรียกคดี Forex-3D

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ   สำหรับทีมลูกยางชายไทย่ชุด 2 นำทัพโดย- วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสาจอมเก๋ากัปตันทีม ที่หวนคืนทีมชาติอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจบซีเกมส์ ที่เมียนมา,อดิพงษ์ ผลภิญโญ, ชัยวัฒน์ ถุงคำ, อนุชิต ภักดีแก้ว, จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง และ ยุทธกาญจน์ บุญรัตน์ โดยมี "โค้ชเอ" เรืออากาศโท สมบูรณ์ นาคผึ่ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้ง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

มาร์ก้า สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางงบที่จะทุ่มเพื่อคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อยู่ที่ 230 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นค่าตัวที่ทำลายสถิติโลกที่ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศอิหร่าน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเดินทางส่งพร้อมกับให้โอวาทและให้กำลังใจนักกีฬาก่อนออกเดินทาง 

เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 วันที่ 28 สิงหาคม 2566  เวลา 20.00 น."กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 13 ของตาราง มี 1 คะแนน จาก 2 นัด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง มี 4 คะแนน