ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โค่นทีมชาติจีน อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 เมื่อวานนี้ ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ จะทำให้ได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คนละ 6 แสนบาท รวมทั้งหมด 14 คน เป็นเงินทั้งหมด 8.4 ล้านบาท ขณะที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะได้เงินรางวัล 30 เปอร์เซ็นต์ และ เจ้าหน้าที่ทีมโค้ชจะได้รับอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเงินรางวัลคนละส่วนกับนักกีฬา นอกจากนี้ ยังมีเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุนอีก 2 ล้านบาทด้วยเดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีม“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยแม้จะชนะมองโกเลีย ขาดลอย แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องในบางส่วน ที่ต้องพัฒนาให้สมบูรณ์กว่านี้ เพราะเป้าหมายจริงๆ ของทีมในรายการนี้คือการฝึกซ้อมและเตรียมทีมให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อที่จะไปแข่งใน 2 รายการต่อไปสัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เซียงไฮ้ พอร์ต จากจีน รับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจากไทย การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี "SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้าน

เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดอะ ซัน และ เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานตรงกันว่า ผู้บริหารทัพ “เสือใต้” จะเดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ให้ปล่อยดาวยิงทีมชาติอังกฤษไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาฤดูกาลหน้า รวมถึงจะมีการนำของขวัญพิเศษมามอบให้ เคน ในโอกาสครบรอบวันเกิด 30 ปีด้วยเมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้

  • ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอช นัดที่สาม สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ไทย พบกับ มาเลเซีย โดยทีมชาติไทย ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ และ บังกลาเทศ  มาใน 2 นัดแรก เกมนี้ขอเพียงแค่เสมอจะเป็นแชมป์กลุ่ม พร้อมผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นขยายต่อ

    รู้จัก จอห์น ซีนา ผู้สร้างช็อตเด็ดบนเวที ออสการ์ 2024 จากนักมวยปล้ำสู่นักแสดงดัง

    พลเรือเอกอะดุง พันธุ์เอี่ยม  ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะเลขาธิการสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่าตามที่สมาคมกีฬาแข่งเรือใบฯ ได้ให้การรับรอง ม.ล.เวฆา ภาณุพันธุ์  การเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบรายการ  Youth World Sailing Championship 2023 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 - 30 กรกฎาคม 2566 ที่ประเทศกรีซ  ซึ่ง ม.ล.เวฆา ถือเป็นนักแล่นใบดาวรุ่งของทีมชาติไทย โดยการแข่งขันครั้งนึ้มีเรือเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 286 ลำ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ทีมชื่อดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าถูกบังคับให้ขาย อแล็ง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกตัวเก่งของทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป

    ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษเมื่อ “ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์สายพันธุ์สเปอร์สชาวไทย ชวน 4 นักเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮาร์วี่ย์ ไวท์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ของทีมมาชิมอาหารไทยรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ กะเพราไข่ดาว ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง จะเกิดอะไรขึ้น

    “อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

  • การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า คมกว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เกมนี้ไม่มีดวง ยิงชนเสา ชนคาน จบเกมด้วยสกอร์ บาร์เซโลน่า 3 - 0 เรอัล มาดริด แฟนๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่

    ยกดีล เรอัล มาดริด ซื้อ จู๊ด ดีสุดเสริมทัพตลาดซัมเมอร์

    เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตั๋วเข้าชมเกมนัดประเดิมสนามของ เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะเปิดบ้านเจอกับ ครูซ อาซูล ในศึกลีกคัพ รอบแรก ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566  แฟนบอลบางคนยอมจ่ายราคาสูงสุดถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.76 ล้านบาท ต่อ 1 ใบเพียงเพื่อมาดูสตาร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ และราคานี้สามารถนำไปซื้อรถซูเปอร์คาร์ หรือบ้านหรูในอังกฤษ ได้เลย ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ดาร์วิน นูนเญซ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ซัดเบื้ล ให้ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 

    “แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

    สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภโชค เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงสุดสวยและแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ 25 จากการจัดทัพของ Opta จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม บรรลุข้อตกลงย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปอยู่กับ อัล เอตติฟาก ค่าตัว 10 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 3 ปี ที่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ปัจจุบันรับตำแหน่งผู้จัดการทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตแข้งลิเวอร์พูล

    ฮอร์เก มาร์ติน เผยจังหวะชนกับ มาร์เกซ หวังคุยเข้าใจเร็ววัน

  • แม้ว่ารายงานจาก บิลด์ สื่อใหญ่ของเยอรมนี จะรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอสูงถึง 110 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทัพ แม้จะถูกปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง แต่บอร์ดบริหารเสือใต้เชื่อว่านี่เป็นดีลที่ "ไก่เดือยทอง" ยากจะเมินเฉยเหมือนที่ผ่านมา เพราะด้วยอายุของ เคน ที่เข้าสู่วัย 30 และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว โอกาสที่จะได้เงินก้อนโตแบบนี้น้อยมากการแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกง

    “เคนเน็ธ มิตเชลล์” นักแสดง “สตาร์เทร็ก-กัปตันมาร์เวล” เสียชีวิตในวัย 49 ปี

    ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา หลังจากศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฏว่า ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์เอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน 

    “ต่าย ชุติมา” เผยโมเมนต์น่ารัก “พ่อทิม – น้องพิพิม” แฟนๆ ดูแล้วยิ้มตาม

    การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน "ช้างศึก"ทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 113 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากชนะ เลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา จะลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  นัดชิงชนะเลิศพบกับ อิรัก อันดับ 70 ของโลก และอันดับ 7  ของเอเชีย เวลานี้  สถิติการพบกันทั้งหมด 17 นัด ไทย ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 9 ยิงได้ 18 ประตู เสีย 42 ประตู

    เลือกตั้ง 2566 : “แอลลี่ – ทิกเกอร์” นำทีมศิลปินดารารุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก