“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ในละคร “หลงเงา”

คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก โชว์หุ่นล่ำของเขาในขณะที่นักเตะวัย 38 ปี เข้ายิมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมสุดท้ายของปี 2023 ที่จะพบกับอัล ทาวอน โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วนอีก 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเตะในศุกร์รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 

แฟน ๆ อาลัย “จอง แชยุล” นักแสดง-นางแบบสาว เสียชีวิตในวัย 26 ปี

หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 20 จาก 24 ชาติ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ศูนย์หน้าจากลิเวอร์พูล  ถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเกมเมื่อกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลุ่ม บี นัด 2 ที่ อียิปต์ ไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2  จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์  ได้ออกแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บซาล่าห์ ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 2 นัดต่อไป หรือต้องพักประมาณราว 10 วัน และมีโอกาสจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

“แอฟ ทักษอร” เฉลยใครให้แหวนรูปหัวใจ “นนกุล” ปิดตำนานปารองเท้า! วาเลนไทน์มีคู่แล้ว

กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาหลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับ "ทัพช้างศึก" เป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่าฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเผยขณะนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยม

ภาพคู่เป็นเหตุ! “รุ้ง-อิสร์” เคลียร์ถูกเมาท์สร้างกระแสคบ ฝ่ายชายรับรู้สึกดี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของตาราง เจองานหนักเปิดวิลล่า พาร์ก พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์ อันดับ 3 ของตาราง ที่เสมอ 3 เกมติดต่อกันในลีก และต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ เพื่อจี้จ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ที่แต้มห่าง 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลารฺ์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติหลังจากก่อนหน้านี้มี 9 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และ  อังกฤษ ล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1ุ6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ ฮังการี และสโลวาเกีย โดย ในกลุ่ม เจ สโลวาเกีย ชนะ ไอซ์แลนด์ 4-2 ได้เข้ารอบตามหลังโปรตุเกส และเป็นการเข้ารอบในศึกยูโร 3 ครั้งติดต่อกัน ส่วนกลุ่ม จี ฮังการี บุกไปเสมอ บัลแกเรีย 2-2 เข้ารอบเป็นทีมแรกในกลุ่มนี้ และเป็นการเข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันโดยไม่แพ้ 11 เกมหลัง

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง คู่แรก ทีมชาติไทย แพ้ อุซเบกิสถาน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ อุซเบกิสถาน จะไปพบ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เกาหลีใต้ ที่มี ซน ฮึง มิน กัปตันทีมนำทัพ ชนะดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ทำให้จะเข้าไปพบกับออสเตรเลีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศจาก “ทีมวอลเลย์บอลสายเลือดใหม่“ ก่อนที่อีกหนึ่งปีต่อมา คือปี 2023 ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นทีม “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่” อย่างเต็มตัว พร้อมกับ Big Mission สำคัญ เพื่อสานต่อความสำเร็จบนเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ประกาศเพิ่มโปรแกรมแข่งขันอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พบกับ เอฟซี ดัลลัส ที่คอตตอน โบวล์ สเตเดียม ในวันที่ 22 มกราคม 2567 ก่อนฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากขึ้น โดยเกมนี้จะเป็นแมตช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้าย ก่อนบินทัวร์แมตช์ประวัติศาสตร์ ซึ่งทีมดังมีโปรแกรมเดินทางไปยัง เอลซัลวาดอร์ และ ซาอุดีอาระเบีย

“แอฟ ทักษอร” เคลียร์แล้วปมแหวนนิ้วนางข้างขวา ลั่นเกรงใจ “ทิม พิธา” ถูกโยง

เปิดศักราชใหม่ปี 2024 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันประจำปี 2024 ลงเว็บไซต์ทางการ รวมทั้งหมด 16 รายการ“บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หรือว่ามีรักใหม่? “อุ้ม ลักขณา” รัวเพลงรักลงไอจี แห่ซูมตากล้องทริปฮ่องกง

สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ 

“วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  ทีม "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม