“หญิงลี” เคลียร์! ปมนักร้องโลก 2 ใบ ยันไม่เคยคบซ้อน แจ้งความอดีตคนเคยสนิทคุกคาม

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  จากผลงานของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศปลด เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของทีมหญิง หลังไม่สามารถทำทีมประสบความสำเร็จได้ ข่าวการตั้งกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย  2 คน กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังมีการประกาศกัปตันทีม "ช้างศึก" ชุดลุยฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ได้สร้างความฉงนให้กับแฟนบอล ให้งุนงงกัน คือการประกาศให้ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันทีมคนละ 1 นัด ในเกมที่ไทยจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน และ บุกเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  

“ทอม ฮอลแลนด์” ประกาศพักงานแสดง 1 ปี เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิต

การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0"หมาป่า" โรม่า คว้าเพิ่งคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล หลังผ่านไป 4 นัดด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม เอ็มโปลี 7-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์สำคัญ คือการทำประตูแรกของ โรเมลู ลูกากู ในสีเสื้อ "จัลโล่รอสซี่" ได้ในนาทีที่  86  ซึ่งหลังจบเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีส  ก็ได้ออกมาชื่นขมผลงานของ ลูกากู  ที่สามารถปลดล็อกให้ตัวเองได้อย่างรวดเร็วในฤดกาลใหม่ 

ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย  ครบทุกมิติ โค้งสุดท้ายโมโตจีพีประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดฉากการแข่งขันยิงเป้าบิน สกีต ประเภททีม ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 ที่สนามฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ทีมไทย ประกอบด้วย สุธิยา จิวเฉลิมมิตร,อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข และ นัชญา สุทธิ์อาภรณ์  

“เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังโดนรุมสับเละ เล่าปมฮั้วของแจกผู้ชม

การแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก หาน เจิ้ง รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วย มาจิด ราชิด ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งเอเชีย ร่วมเป็นประธานฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 200 ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามเกมทื่สามกับ คูเวต โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกในเกมเจอกับคูเวต ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 จะลงเตะในวันที่ 26-27 กันยายน โดยคู่ที่น่าสนใจคือการพบกันของทีมจากพรีเมียร์ลีก คือ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  พบ คริสตัล พาเลซ และ ลิเวอร์พูล รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ส่วน เชลซี ดวล ไบรท์ตัน ส่วนคู่ใหญ่ที่สุดในรอบนี้ คือ นิวคาสเซิ่ล เปิด  เซนต์ เจมส์ ปาร์ค พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จ่าฝูง

กิจกรรมในเดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการโอลิมปิคไทย ในปีนี้ ฝ่ายได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการวิ่ง ในระยะ มินิมาราธอน และ ระยะฟันรัน  ร่วมถึงกิจกรรมพิเศษ กีฬาสำหรับเยาวชน ส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเป็นกีฬาพื้นฐาน เพื่อปูรากฐานทักษะกีฬาและเสริมสร้างสุขภาพตั้งแต่ยังเยาวชนพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจคอบอลได้มันส์ต่อเนื่อง เตรียมยิงสด! ฟุตบอล 3 ลีกดัง เริ่มด้วย วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 14.00 น. เปิดหัวด้วย เจลีก เมื่อ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านรับการมาเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากนั้น เวลา 18.00 น. สนุกกันต่อกับ ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 “กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ดการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง "ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปถึง 170 ล้านปอนด์ ในการซื้อแข้งราคาแพงอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อองเดร โอนาน่า พร้อมกับ ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน และ โซฟียาน อัมราบัต แต่ผลงานในฤดูกาลนี้กลับน่าผิดหวัง ทั้งในพรีเมียร์ ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บ และเรื่องนอกสนาม ทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม ต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า และกองหลังมาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจากประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ชุดเดินทางไปทวีปยุโรป เพื่ออุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ซึ่งทีมชุดนี้ มีนักเตะหน้าใหม่หลายราย โดยส่วนใหญ่ก้าวขึ้นมาจาก ทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี 

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ ลิเวอร์พูล เกมนี้ปรับ 4 ตำแหน่งเกมรับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงแทน โฌเอล มาติป   แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่มาจากเล่นทีมชาติสกอตแลนด์ ทำให้คอสตาส ซิมิคาส  ได้สตาร์ตแบ๊กซ้ายแทน แนวรุกได้ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาจากโทษแบน  ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้ยืนแดนกลางแทน เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังติดโทษแบนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วเรซแรก วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นในทุกคลาส