รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023จากกรณีที่นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย “หมอธารดาว” ขณะนั่งเล่นบริเวณชายหาดยามู จ.ภูเก็ต จนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โซเชียลเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เหล่าแฟนคลับของไอดอลดังระดับโลกสายเลือดไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมส่งคำอวยพรในวันคล้ายวันเกิดของศิลปินสาว (27 มี.ค.) ที่เป็นสาวสะพรั่งในวัย 27 ปี ผ่านแฮชแท็ก #Chapter27WithLalisaหมายเหตุ: อาจมีเนื้อหาที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาวงคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “อุงเอิง-สัณห์สิริ” เจ้าของช่อง U.U eung อดีตสมัครชิกทีม No.1 ของ “สไปร์ท SPD” หลังจากที่เจ้าตัวทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบแล้วโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ภายหลังสาวอุงเอิงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศลาออกจากบริษัท และได้ทำการโพสต์ขอโทษทั้งเก๋ไก๋-ยู-ดรีมไปแล้วนั้นได้รับความสนใจชั่วข้ามคืน สำหรับ นักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron)” ที่ได้โพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) พระเอกดังค่าตัวแพงที่สุดของเกาหลีใต้ ก่อนจะลบอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปได้ทัน และเกิดคำถามตามมาทันทีถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุดจริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ

  • กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวง“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง

    มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

    เสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96หลังเกิดเหตุการณ์รถติดยาวบริเวณถนนรัชดาภิเษกไปจนถึงสะพานพระราม 7 เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2566) เพราะรูปปั้นเทวรูปขนาดใหญ่ที่กำลังขนย้ายไปหน้าโรงแรม เดอะบาซาร์ แบงค็อก ติดคานสะพานลอยคนข้าม บริเวณโค้งร้อยศพหน้าศาลอาญา

    สรุป มาดามแป้ง เปิดใจตอบทุกข้อสงสัยก่อนเลือกตั้งนายกบอลไทย

    เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม “งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” ประจำปี 2565 “Life Time Achievement Awards” ที่จัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ “พิม พิมประภา” น้ำตาคลอ เล่าเคยผ่านจุดเฟลไม่มีงานแสดง 2 ปี มอง ‘โอกาส” เป็นสิ่งสำคัญ

    “ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

  • “เตนล์ ชิตพล” เผยมุมลับ – ความท้าทายในชีวิต กว่าจะเป็นศิลปินค่ายดังเกาหลีที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญ

    กอล์ฟหญิงไทย ระเบิดฟอร์มคว้า 2 ทอง ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

    “IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมากแห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

    “เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

    ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

    ทีมชาติไทย ชน เลบานอน ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49

  • ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

    แม่ พิม-พิมประภา”เคลื่อนไหว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

    การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมากเรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”

    ทีมชาติไทย ถึงฮ่องกง มาโน่ หวังเก็บชัยชนะแก้ตัว

    เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกิจกรรมมงคล "ตักบาตรข้าวเหนียว ผูกเสี่ยวขอนแก่น" ณ เฮือนโบราณ ศาลกลาง จังหวัดขอนแก่น  โดยการตักบาตรข้าวเหนียว คือวิถีไทบ้านของภาคอีสาน ที่จัดขึ้นเพื่อสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์สู่สายตาชาวโลก 53 สาวงาม สวมใส่ชุดประจำถิ่นของจังหวัดขอนแก่น สีสัน สวยสด งดงามอย่างไทย รับมงคลฤกษ์ของวัน“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

    แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023