เอ๊ะคู่นี้ยังไง! “เจมส์ มาร์” ลงรูปคู่ “พาย รินรดา” โดนคอมเมนต์แซวหนักมาก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบประเด็นอนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ว่ายังมีอนาคตกับทีม แม้ว่าสโมสรกำลังมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพก็ตาม ท่ามกลางความเชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ และ แฮร์รี เคน แต่ มาร์กซิยาล ยังคงมีบทบาทแผนการเล่นของทีมในฤดูกาล 2023-2024 หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แอตเลติโก มาดริด จนถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สุดท้ายเป็นบาร์เซโลน่า ที่ได้ตัวไปด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดพ่วงรวมด้วยวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19  หลังพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงศึกเอเชียนเกมส์  2023 ทัพ"ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมสายกับ ไต้หวัน และ อินเดีย

สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) แพ้ เร็กซ์แฮม ทีมจากลีกทู 1-3 เกิดจังหวะปะทะกันขึ้น เมื่อ ช่วงนาที 12 พอล มัลลิน กองหน้าเร็กซ์แฮม ถูก นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดเกมนอกเขตโทษและปะทะกับ มัลลิน จนถูกปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 8 นาที และต้องใส่หน้ากากออกซิเจนก่อนที่จะนำตัวออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล 30 สิงหาคม มหาวิทยาลัย  เนบราสก้า ลินคอลน์ ได้จัดแมตช์การแข่งขันวอลเลย์บอลกลางแจ้งในสนาม เมโมเรียล สเตเดียม  โดยเป็นการพบกันระหว่าง   เนบราสก้า ลินคอลน์ กับทีม  เนบาสก้า -โอมาฮา โดยจำนวนผู้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการในแมตช์นี้ คือ 92,003 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลกในการแข่งขันกีฬาของนักกีฬาหญิง โดยแมตช์นี้ผลปรากฏว่า เนบราสก้า ลินคอลน์ ชนะไป 3-0 เซต สกอร์ 25-14, 25-14 และ 25-13"โค้ชลูกหว้า"ญาณินี จาตุรงคกุล ผู้ฝึกสอนนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมระบำใต้น้ำในการเข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2023 "หางโจวเกมส์" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงเดือนกันยายนนี้ กล่าวว่าสำหรับทีมระบำใต้น้ำ อยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมามีการเดินทางไปเก็บตัวที่อิตาลี, มอลต้า รวมถึงไปแข่งขันเวิลด์ ซีรีส์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทีมระบำใต้น้ำเป็นชาติเดียวในเอเชียที่ไปเก็บตัวที่อิตาลี

“ออม สุชาร์” เผยประสบการณ์ป่วยแพนิค โหมงานหนักจนเป็นโรค

การแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปแข่งเนชั่นส์ ลีก 2024 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายไทย แชมป์ AVC Challenge Cup ที่ประเทศไต้หวัน อันดับ 58 ของโลก พบกับ กาตาร์ ทีมอันดับ 21 ของโลก บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เดเอฟเบ กำลังวางแผนปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งบุนเดสเทรนเอนร์ หากว่า อินทรีเหล็ก ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์วัย 58 ปีไม่ดีขึ้นในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส โดยมีชื่อของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์, โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ และ มัทธีอัส ซามเมอร์ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานแทน หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

ธนีกาญจน์ แดงดา แนวรุกฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยในระหว่างการเปิดตัวรองเท้า  X CRAZYFAST เกี่ยวกับฟุตบอลหญิงชิงแชมแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่  20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ว่าเสียดายที่ในครั้งนี้ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย แต่เชื่อว่าในครั้งหน้าหากทุกภาคส่วนช่วยกันน่าจะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายอีกครั้ง ขณะที่ในครั้งนี้เชียร์ญี่ปุ่น ชาติในเอเชียเหมือนกัน วันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ณ ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกฟรีทีวี นัดรวมพลแฟนวอลเลย์บอลร่วมส่งแรงเชียร์สาวไทย #มันส์ทุกเซต ในการลงสู้ศึกรายการ “พีพีทีวี” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 (“PPTV” 22nd Asian Senior “Est Cola” Women's Volleyball Championship) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน นี้ ณ  โคราช ชาติชาย ฮอลล์ และ MCC Hall เดอะมอลล์โคราช

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมหงส์แดง โพสต์กล่าวอำลาทีมลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฟาค ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ทีมที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  ปราการด่านสุดท้ายชาวเติร์ก ย้ายมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดว่าค่าตัวครั้งนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4.3 ล้านปอนด์

“ขวัญ” ลั่นจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เมินดราม่ากันซีนนางร้าย ไม่จำเป็นต้องร่วมงาน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2023-2024 คูู่สุดท้ายของ แมตช์เดย์แรก ที่เตะคืนวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 02.00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เพิ่งปลดกุนซือไปก่อนเปิดซีซั่นไม่นานเนื่องจากปัญหาภายใน ต้องไปลุ้นกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าชัยชนะได้เหมือนกับ ทีมบิ๊กอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมือง หรือ อาร์เซน่อล รวมทั้ง นิวคาสเซิล ที่ทีมหลังสุดฟอร์มแรง ได้หรือไม่ 

“มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น.ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดแชมป์อาเซียน ครั้งล่าสุดเดินทางกลับถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีม ชบาแก้ว U19 คว้าแชมป์อาเซียน เป็นสมัยที่ 2 จากการจัดทั้งหมด 3 ครั้ง ด้วยการเอาชนะ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ 2-1  โดยมีนาย ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นตัวแทนนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มารอรับเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ 

“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

วันที่ 4 ก.ย.2566 การแข่งขันเทควันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ชิงชัยกันเป็นวันสุดท้าย โดยจอมเตะไทยลงทำการแข่งขันอีก 4 รุ่น ชาย 2 รุ่นและหญิง 2 รุ่น ก่อนทำผลงานคว้าเพิ่มมาได้อีก 1 เหรียญทองจากรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 46 กก.หญิง “กีต้าร์” กมลชนก สีเคน ดีกรีรองแชมป์โลก 2023 ที่โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเตะเอาชนะคู่แข่งขาดลอย กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีซีซั่น อาร์เซน่อล ชนะ โมนาโก ด้วยการดวลจุดโทษ 5-4 เมื่อวันพุธ 3 สิงหาคม 2566 และคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพ