ปังไม่หยุด! “สัปเหร่อ” ทำรายได้ทั่วประเทศ ทะลุ 400 ล้านบาท!

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก  พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยา ลูก และผู้ติดตาม ได้ย้ายออกจากที่พักโรงแรมสุดหรูกลางเมืองแล้ว การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2566 การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 16-18 ปี  และรุ่นประชาชนอายุ 19-40 ปี ทั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทการแข่งขันหลัก คือ 1.ประเภทริง สปอร์ต (โลว์คิก, ฟูลคอนแทค, เควัน) และ 2.ประเภททาทามิ สปอร์ต (พอยต์ไฟติ้ง, ไลต์คอนแทค, คิกไลต์) ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023"รอบ 8 ทีมสุดท้าย ญี่ปุ่น เต็งแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังโดนจุดโทษในช่วงทดเจ็บ แพ้ อิหร่าน ไป 1-2 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 

เปิดตัวคบ? “กวาง AB Normal” เผยภาพหวาน ดาราสาว “เพลง กวิตา”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาซาตาดะ อิชิอิ ที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 รายชื่อประกอบไปด้วยแข้งหลักทั้ง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งจากโอบี โอเดนเซ่ ที่หายเจ็บกลับมา เกมรุก สุภโชค สารชาติ และเอกนิษฐ์ ปัญญา 2 แข้งที่เล่นอยู่ในเจ ลีก และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก โอเอช ลูเวิน รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีมชุดนี้จากการทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อครั้งสุดท้าย กับการเรียก 26 แข้งเพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ  เอเชียน คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งในรายชื่อปรากฎว่ามีชื่อของ คาโอรุ มิโตมะ รวมอยู่ด้วย นั่นทำให้ โรเบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรจ์ตัน ออกมาแสดงความมึนงนสงสัยว่าดาวเตะวัย 26 ปี ถูกเรียกติดไปทำศึกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างไรทั้งที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า จากเกม เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมและต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ด้วยกันหลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือวัย 56 ปี ได้ประกาศอำลาลิเวอร์พูล เมื่อจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดย "เดอะ ก็อด"  ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานศูนย์หน้าของทีม เสนอแนะว่า "หงส์แดง" จะยกย่องผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ สำหรับนัดเหย้านัดสุดท้ายของเขาในฐานะกุนซือ 

เปิดความหมายชุดไทย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ใส่ปรากฎตัวถึงเมืองไทย สวยทุกองศา

"ข้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2 นัดที่ 2 เกมบุกไปเยือน สิงคโปร์ ย้อนไปดูสถิติก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ที่เจอกันว่าเป็นอย่างไรอาส สื่อฟุตบอลชื่อดังของสเปน ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่า ในเวลานี้กับการที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึก ลา ลีกา พร้อมแล้วที่จะเซ็น 2 ซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีม เพราะนอกจากจะมีเงินมากพอซึ่งมาจากเงินสโมสร 128 ล้านยูโร และงบประมาณที่ได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา อีก 265 ล้านยูโรแล้ว เพดานค่าเหนื่อยของสโมสรยังมากพอในการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นี้อีกด้วย การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น 

วาเลนไทน์ไม่เหงา “นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวหวานใจ ทายาทตระกูลธุรกิจหมื่นล้าน

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผลปรากฎว่าเกมนี้เกิดการพลิกล็อก เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น ขาดลอย 5-1 จากประตูของ โอมาร์ มาร์มูช, ดินา เอบิมเบ เหมา 2, ฮูโก ลาร์สสัน และอันส์การ์ คเนาฟฟ์ ส่วน บาเยิร์น ตีไข่แตกจาก โยซัว คิมมิช กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติเดลี เมล รายงานว่า ตำนานทีมชาติบราซิล เปิดใจว่ามีนักเตะเพียง 2 คนในประวัติศาสตร์ที่ดีกว่าตัวเอง พร้อมอ้างว่าเขาเหนือกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ และอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 

ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ก่อนการแข่งขันรอบน๊อคเอาท์ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเริ่มทำการแข่งขันช่วงสัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ ทีม "ปืนใหญ่" สะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ มารั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนนฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นเกม 2 คู่สุดท้ายในรอบ 16 ทีม  ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และเต็งแชมป์ครั้งนี้ ชนะ บาห์เรน ส่วน อีกคู่ อิหร่าน ที่เหลือ 10 คน ชนะดวลจุดโทษ ซีเรีย ทำให้ ญี่ปุ่น และ อิหร่าน ผ่านเข้ารอบตาม ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันหลังเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมี เวสต์แฮม ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งคู่จะลิขิตชีวิตตัวเองด้วยการสู้แย่งพื้นที่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และสุดท้ายทั้ง 2 ในช่วงที่ผ่านมาก็มีส่วนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ โดยเฉพาะ แม็คโทมิเนย์ ที่กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ผีแดง ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 6 ประตู 

“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชียล

ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพสื่อจากประเทศญี่ปุ่น mainichi.jp รายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาคุม "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายชาติไทย หลังลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่ม

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย จากกรณี “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทนทันที