บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานว่า เกมคู่บิ๊กแมตช์ที่  บาเยิร์น มิวนิคจะเปิดบ้านพบกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ถูกยกเลิกแล้ว เนื่องจากมีหิมะตกหนักมาก โดยในแคว้นบาวาเรีย และที่สนาม อลินอันซ์ อารีน่า มีหิมะตกอย่างหนัก ส่งผลให้มีการยกเลิกเที่ยวบินและเส้นทางรถไฟเข้าและออกจากเมือง แม้ว่าสนามจะถูกเคลียร์เพื่อให้เกมดำเนินต่อไปได้ แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ต้องพลาดการแข่งขันเนื่องจากไม่มีบริการรับส่งไปและกลับจากสนามกีฬาการแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลัง อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 อาจจะต้องพักยาวไปถึงต้นปีหน้า หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทัพ “หงส์แดง” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เหล่า “เดอะค็อป” แฟนบอลลิเวอร์พูล พยายามหาตั๋วเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย ที่ “หงส์แดง” จะเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 19 พ.ค. ที่ขายหมดไปแล้ว เพื่อที่จะเข้าไปอำลากุนซืออันเป็นที่รักที่คุมทัพ “หงส์แดง” มา 9 ปีเต็ม เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่  เจ้อเจียง เอฟซี ของจีน เปิดสนาม หูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยหลังจบเกมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนักเตะของเจ้าถิ่น ได้มาเยาะเย้ยทีมจากไทยลีก ที่พบกับความพ่ายแพ้ ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหาเกิดตะลุมบอนกัน โดยทางด้านนักเตะเจ้อเจียง พยายามวิ่งมาทำร้าย ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ซึ่ง ลีออน เจมส์ ก็พยายามบอกว่าเกมมันจบแล้ว ก่อนที่จะถูกตบหน้าและล้มลงศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 24 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เตะ 23 นัดมี 51 คะแนน จะเปิดเแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์  ทีมอันดับ 19 ที่มี 13 แต้ม ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนธันวาคม ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล บุกไปชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ นับตั้งแต่ที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เปลี่ยนกฎจากการใช้เครื่องยนต์ 500 ซีซี มาเป็น 990 ซีซี และเปลี่ยนชื่อมาเป็น โมโตจีพี ตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก็มีเพียง วาเลนติโต รอสซี จากอิตาลี และมาร์ก มาร์เกซ จากสเปน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกแบบต่อเนื่องกันได้

จากการทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อครั้งสุดท้าย กับการเรียก 26 แข้งเพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ  เอเชียน คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งในรายชื่อปรากฎว่ามีชื่อของ คาโอรุ มิโตมะ รวมอยู่ด้วย นั่นทำให้ โรเบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรจ์ตัน ออกมาแสดงความมึนงนสงสัยว่าดาวเตะวัย 26 ปี ถูกเรียกติดไปทำศึกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างไรทั้งที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า จากเกม เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมและต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ด้วยกันรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมทีมอาร์เจนตินา เพื่อร่วมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสแมรี่ เอิร์ปส์ ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของสหราชอาณาจักร ปี 2023 ซึ่งจัดโดยสำนักข่าวบีบีซี หลังมีส่วนช่วยให้ อังกฤษ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ทำให้เธอได้รับรางวัลถุงมือทองคำประจำทัวร์นาเมนต์มาครอง 

  • ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เคยตกเป็นข่าวในการที่จะดึงศูนย์หน้าทีมชาติอิยิปต์ แต่กลับทุกทางลิเวอร์พูล บอกปัดไปทุกครั้ง ล่าสุด อัล อิตติฮัด ยังคงไม่ลดความพยายาม พร้อมทุ่มเงินรอบใหม่เป็นจำนวนมากถึง 120 ล้านปอนด์เพื่อดึง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดปีใหม่ 2024  แต่ทางลิเวอร์พูล ก็ยังไม่แสดงความชัดเจนแต่อย่างใดในการที่จะปล่อยดาวเตะวัย 31 ปี ที่เวลานี้ ทำไปแล้ว 10 ประตู 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 13 นัด “เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 ลิ่วเข้ารอบ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ทำสถิติยอดเยี่ยมในรายการนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

    “ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค สร้างผลงานให้กับตัวเองเพิ่มอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยิง 2 ประตูให้ เสือใต้ เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไป 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาจากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    เช็กลิสต์ 4 นักเตะ ลุ้นร่วมทีมแมนยู ยุคเริ่มต้นของ เซอร์จิม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่มี  อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ป่วยทำให้ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่โดนใบแดงจากเกมบุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ถูกแบน ทำให้ จาเรลล์ ควอนซ่าห์ ได้สตาร์ตเซ็นเตอร์แทน วาตารุ เอ็นโด กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่น ลงยืนแดนกลางการแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567

    “กิ๊ก มยุริญ” โกนหัวบวชชี ละทางโลกปฏิบัติธรรม คนบันเทิง-แฟนๆ อนุโมทนาบุญ

  • "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับ "ทัพช้างศึก" เป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่าฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเผยขณะนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยมวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา 2 เยาวชนไทยที่ได้รับโอกาสไปคัดเลือกในครั้งนี้ได้แก่ นายณัฐภวิศ วรกิจธำรงร์ชัย จากสโมสรคลองโคลน อะคาเดมี่ และนายพศวีร์​ เฑียรทอง จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เริ่มทดสอบฝีเท้าเป็นวันแรก โดย มร.คาซูมิ อิชิฮาระ ประธานและ มร.โมริ มาซาโตชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ได้มาดูการฝึกซ้อมของ 2 เยาวชนไทยด้วยตัวเอง

    อิริคสัน เปิดใจนั่งแท่นกุนซือลิเวอร์พูล เป็นความทรงจำอันยิ่งใหญ่ในชีวิต

    เดลี เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำสั่งจากสโมสรให้แยกซ้อมคนเดียว เนื่องจากปัญหาสภาพความฟิต โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมพ่าย บอร์นมัธ 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2567 หลังจากตรวจพบอาการป่วย หลังกลับมาจากเปิดทางให้โปรแกรมทีมชาติ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะกลับมาเตะแมตช์เดย์ที่ 13 โดยมีเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิกแมตช์  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงจะเตะเป็นคู่แรกวันเสาร์รับการมาเยือนของ  ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนน ในเกมวันอาทิตย์ ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือน เชลซี

    FTISLAND ตามตัว “พรีมาดอนน่า” กลับด้อม จัดเต็มความสนุกคอนเสิร์ต

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตารางซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน 

    กวินทร์ ชมทีมชาติไทย ทำงานหนัก นัดชนะ คีร์กีซสถาน

  • คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก  พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยา ลูก และผู้ติดตาม ได้ย้ายออกจากที่พักโรงแรมสุดหรูกลางเมืองแล้ว เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะแรกในรอบ 5 นัดสำเร็จ หลังบุกเฉือน ลูตัน ทาวน์ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 33 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม

    หาม อาทิตย์ ริว ส่งโรงพยาบาล หลังวูบหมดสติหลายชั่วโมงในท้ายตลาด

    ราฟาเอล นาดาล เพิ่งกลับมาลงแข่งขันในรอบปี ในรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล แต่แมตช์ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นาดาล มีอาการบาดเจ็บจนต้องเรียกทีมแพทย์มาดูอาการ ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เพียงเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ "ปีศาแดง" มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 7 ส่วน ทีมเยือน ขยับเป็น 40 คะแนน อยู่อันดับ 5 

    “เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

    คอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 เวียดนาม เปิดตัว "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมข้อความ ยินดีต้อนรับโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สู่การเป็นโค้ชืัมตำรวจฮานอย คนใหม่อย่างเป็นทางการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 

    “นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิต