เปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดน

บรนด์ ไฟแนนซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าธุรกิจ เผยผลสำรวจทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าและมีความแข็งแกร่งในเชิงภาพลักษณ์สูงสุดปี 2023 โดยประเมินจากรายได้จากเกมแข่งขัน, รายได้จากการถ่ายทอดสด,ความสำเร็จ และรายได้เชิงพาณิชย์  ผลปรากฏว่า แมนฯซิตี้ ขึ้นแท่นเป็นทีมอันดับ 1 มีมูลค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ ไปอยู่ที่ 1,299 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 55,857 ล้านบาท  คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กลับมาให้ความสนใจ เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกของ ยูเวนตุส อีกรอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ เคยยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวแข้งทีมชาติอิตาลีรายนี้มาร่วมทีมหลังจบศึกยูโร 2020 ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฎิเสธกลับมาTYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง 

“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์  ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในถิ่น ไบ อารีนา เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร และจะสวมหมายเลข  34 “เสือใต้” มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังหลังจากดึง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทนที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เพราะตกรอบทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล แถมยังเกือบพลาดแชมป์บุนเดสลีกา แต่โชคดีที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าทำได้แค่เสมอในบ้านนัดสุดท้าย ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ติดต่อกันมาครองได้สำเร็จ 

คนคลั่งรัก 2023 “พุฒ-ปุ๊กลุก” เปิดฉากสวีท ประเดิม “ปาฎิหาริย์รัก” ตอนแรก 9 ส.ค.นี้ ทางพีพีทีวี

จากการที่ลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยลีก ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ฤดูกาลใหม่ได้ เนื่องจากมีบริษัทเสนอราคามาเพียงแค่ 50 ล้านบาท บวกกับในเรื่องที่ 16 สโมสรไทยลีก 1 จะแยกตัวมาบริหารสิทธิประโยชน์เอง ก็ยังไม่ผ่านสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยถูกตีกลับไปทบทวนเพื่้อหาความชัดเจนทั้งในเรื่องการรายได้อย่างไร แยกไปแล้ว ใครจะเป็นเจ้าภาพ จะบริหารอย่างไร ศึกษาข้อกฎหมาย ข้อบังคับการกีฬา แล้วหรือไม่บรรยากาศความคึกคัก ของการร่วมลุ้นผลการแข่งขันฟุตบอลเยอรมัน เกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปถล่มชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งน้อง ๆ เยาวชนทั้ง 17 คนจากโครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream "เตะ ล่า ฝัน" ได้เข้าไปนั่งชมและเชียร์ในห้องพักนักกีฬาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมกับโค้ชโฟลเรียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตามที่ ปรากฏข่าวในสื่อมวลชน กรณี สโมสรสมาชิก และแฟนบอลให้ความสนใจ มีคำถาม และข้อสงสัย เกี่ยวกับการบริหารการเงินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด นั้น 

“อีกี้” ธาตุทองซาวด์ ฟีเวอร์! “หลิน มชณต” เผยคลิปเบื้องหลังแปลงโฉม คนบันเทิงไม่ตกเทรนด์ขุดรูปสู้

การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว หนึ่งในไฮไลต์ของกรีฑาชิงแชมป์เอเชียวันแรกคือการแข่งขันผลัด 4×100 เมตร ชาย ซึ่งทีมชาติไทย ประกอบด้วย "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, “ต้า”สรออรถ ดาบบัง, "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ “บิว”ภูริพล บุญสอน ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนน

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ “แบงก์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์”(Bank of Hope LPGA Match Play)ที่ชาโดว์ ครีก เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ หลังจากชนะ อายากะ ฟุรึเอะ จากญี่ปุ่น 3 และ 1 ในรอบชิงชนะเลิศ  รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 225,000 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล 17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม 

“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

ชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมปฺ์เอเชีย 2023 เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Llการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของทีมสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีกมาฟาดแข้งกันในฐานะตัวแทนทีมที่ตัวเองรัก โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่สองในรอบ 12 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม แต่ละทีมลงแข่งทั้งหมด 3 นัด ทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุด 4 อันดับแรกในแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

 แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังที่ผ่านมามีกระแสข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจอยู่ โดย เคน บอกเพียงว่า เขาต้องการโฟกัสอยู่กับการทำผลงานให้ สเปอร์ส จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟสาวไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ “แบงก์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์”(Bank of Hope LPGA Match Play)ที่ชาโดว์ ครีก เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐ หลังจากชนะ อายากะ ฟุรึเอะ จากญี่ปุ่น 3 และ 1 ในรอบชิงชนะเลิศ  รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 225,000 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน นี้  การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อมกันโดยพร้อมเพรียงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด คือ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566