สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก ฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทราจากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตามศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ โปรตุเกส ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 3-0 ทีมเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำท้ายครึ่งแรกจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนที่ครึ่งหลัง มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส จากโหม่งประตู 2-0 นาที 77 และ วอลเลย์ปิดท้ายทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ โปรตุเกส ชนะรวด 3 นัด ยังไม่เสียประตูให้ใคร มี 9 แต้มเต็ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ ตามด้วยสโลวะเกีย ที่มี 7 แต้มสื่อ Al-Watan Qatar ของประเทศกาตาร์ ที่ ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา อัล ธานี พ่อของ  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ถือครองหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งออกมารายงานว่า กลุ่มทุนของตัวเองได้ประสบความสำเร็จในการยื่นซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  โดยเรื่องนี้มีทั้งอาจเกิดขึ้นได้ หรืออาจเป็นการรายงานเพื่อกดดันตระกูลเกลเซอร์เจ้าของ  แต่ทุกอย่างถือเป็นสัญญาณเชิงบวกและเป็นข่าวที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นักมวยไทยเข้าแข่งชิง 6 รุ่นศึกมวยไทยคาดเชือกและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA สนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้ 

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 8 รายการ ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีที เซอร์กิต อัสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์“แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ ยอดนักวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย คว้า 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันฟันดาบเวิลด์คัพ “IWAS Wheelchair Fencing World Cup” ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-10 กรกฎาคม 2566ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโด ชุดสู้ศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023  ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ระหว่างวันที่ 29 พ.ค.-4 มิ.ย.66  ล่าสุด "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย คุมนักกีฬาซ้อมที่หลังโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท บากู โดยให้นักกีฬาทั้ง 8 คน ทบทวนทักษะการเตะทำคะแนนท่าต่างๆ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเศษๆ หลังการการฝึกซ้อมไดัแจกไอดีการ์ดให้กับนักกีฬา และสอบถามเรื่องน้ำหนักตัวของแต่ละคน

  • "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้า"OptaJoe" เว็บไซต์รายงานสถิติชื่อดัง เปิดเผยสถิติ ผู้เล่นแนวรุกที่มีคู่หูที่รู้ใจที่คอยสร้างโอกาสให้เจาะตาข่ายคู่แข่ง และเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

    มีการเปิดเผยผลการรวบรวมข้อมูลของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ที่ขาดทุนจากการที่แฟนบอลซื้อตั๋วเข้าชมในสนามไม่เต็มความจุ ซึ่งผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอันดับ 3 ของทีม ที่ขาดทุนจากแฟนบอลไม่เข้าสนามมากที่สุด แม้ว่าจะมียอดแฟนบอลเฉลี่ย นัดละ 73,868 คน เนื่องจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีความจุถึง 74,879 ที่นั่ง มากที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังเหลือเก้าอี้ว่างเฉลี่ยถึงนัดละประมาน 1,011 ที่นั่ง“แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ ยอดนักวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย คว้า 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันฟันดาบเวิลด์คัพ “IWAS Wheelchair Fencing World Cup” ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-10 กรกฎาคม 2566

    “เอเชียนเกมส์ 2022” ส่องคำขวัญ-สัญลักษณ์ พร้อมเปิดที่มาที่ไป

    จู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งชาวอังกฤษไปร่วมทีม หลังมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ยกน้ำหนักวันนี้มีชิง 4 เหรียญทอง โดยในการแข่งขัน รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง "แนน" ศานิกุณ ธนสาร หรือชื่อเดิม โสภิตา ธนสาร เจ้าของเหรียญทองยกน้ำหนักหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ที่ลดจากรุ่น 55 ก.ก.ครั้งที่ผ่านมา คว้าเหรียญทองไปครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

    รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

  • หลังจาก บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือที่รู้จักในนาม บอ.บู๋ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bouranij Abbjom Rattanavichien ว่า "เล่นเล็ก (หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน) จะไม่มีแล้วนะครับ" เด็กรุ่นใหม่ๆ อาจไม่รู้ว่า หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน มีที่มาที่ไปและเกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งในยุคหนึ่งก่อนที่จะมีโซเชียลเข้ามาหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในบรรดาผู้ที่ติดตามวงการกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศได้เวลาที่ 120 แข้งเยาวชนไทยจากทั่วภูมิภาค จะได้แสดงศักยภาพและความสามารถว่าฝีเท้าของใครจะจัดจ้าน รวมถึงฉายแววทักษะพื้นฐาน และชูความสามารถเฉพาะตัวได้โดดเด่นเข้าตา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,ทีมคณะกรรมการ FA Thailand Youth League และเหล่าโค้ชจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ได้เห็นลีลาการเล่นในสนาม

    เป๊ป เหน็บหลัง ซิตี้ ชวดแชมป์ กฏทดเจ็บใหม่ ต่อไปอาจเล่นถึงเช้า

    คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 3 ที่ฮ่องกง มีสถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน เท่ากับทีมชาติไทย แต่เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่า อยู่อันดับ 12 ของตารางแข่งขัน (ทีมไทย อันดับ 13 ของตาราง )

    Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

    โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่วันที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 21.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในรอบ 8 ทีม ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่ม เอ พบกับ เกาหลีใต้ รองแชมป์กลุ่ม บี เกมนี้หากใครชนะจะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 พ.ย.- 2ธ.ค. 2566 นี้

    ประกาศรายชื่อวอลเลย์บอลชายไทย เก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมลุยรายการปี 2024

  • หลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้ทีม "ปีศาจแดง" ได้รับนโยบายจากตระกูลเกลเซอร์ ห้ามซื้อขาดนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาว เนื่องจากอยู่ระหว่างการขายสโมสร จึงทำได้เพียงแค่ยืมผู้เล่นมาเสริมทัพ 2 คนเท่านั้นคือ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จากบาเยิร์น และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ จากเบิร์นลี่ย์ อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังโชว์ฝีมือพาทีมแซง นิวคาสเซิ่ล ขึ้นมาจบในอันดับ 3 ของตาราง พร้อมได้โควต้าลุยฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

    “ชมพู่ อารยา” เปิดใจดราม่าชุดแดงเมืองคานส์ เห็นรูปรู้เลยไม่ดี แต่มูฟออนปีหน้าเอาใหม่

    เดลี เมล์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดการเสนอราคา 55 ล้านปอนด์ สำหรับ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามฟาดหน้า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการตัวนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษเช่นกัน การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว 

    ออมสิน ศศิภาพร ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมแย้มคำอธิฐานตอนเป่าเค้ก

    วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เอเอฟซี เฮาส์ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกอินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกัน

    เตรียมซับน้ำตา ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์รัก” บทสรุปรักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน”