“แอนโทเนีย” เปิดใจถึง “อิรฟาน” นักเตะดังหวานใจตัวจริง และกระแสจิ้น “มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์”

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 มี 43 คะแนนจาก 20 เกม ขึ้นรองจ่าฝูง ตามหลังลิเวอร์พูล 2 แต้ม ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล แข่ง 21 นัด รั้งอันดับ 10 มี 29 คะแนน สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ทำให้ "หงส์แดง" พลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูง โดยแข่ง 18 นัด มี 39 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ส่วน "ปืนใหญ่" มี 40 คะแนน ยังนำจ่าฝูงลีกต่อไป ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวความพร้อมก่อนแข่งว่าไม่เคยชอบใจเลยเวลาที่สื่อเล่นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีช่วงก่อนที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้มีพิธีปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี ดร.วนิดา พันธ์สอาด รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสียฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัวนักเตะรายนี้ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 มี 43 คะแนนจาก 20 เกม ขึ้นรองจ่าฝูง ตามหลังลิเวอร์พูล 2 แต้ม ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล แข่ง 21 นัด รั้งอันดับ 10 มี 29 คะแนน 

เกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

“เจนนี่ รัชนก” เล่านาทีบีบหัวใจคนเป็นแม่ เผยสาเหตุแท้งลูก “ยิว” สามีร้องไห้เสียใจ

นายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นคนที่สองต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย  รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้

ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”

"ทัพช้างศึก" ฟุตบอลไทย เตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรายการนี้มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอัล นาสเซอร์ ทำเพิ่ม 2 ประตูในนัดล่าสุด พาทีมบุกชนะ อัล อิตติฮัด ในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมกับแซงขึ้นนำดาวซัลโวของปี 2023 

“โอ๊ต ปราโมทย์” โต้ข่าวลือ เตรียมซุ่มแต่งงานแฟนนอกวงการ

เรือใบสีฟ้า" เสมอกับคู่แข่งมา 3 เกมติดต่อกัน จนร่วงหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน และน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง 1 แต้ม ด้วยเหตุนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซูเปอร์คอมของ BETSiE ถูกนำมาใช้คำนวณผลลัพธ์ของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้ง โดยมีการจำลองสถานการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง ด้วยการนำเอาผลการแข่งขันของทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงเกมปรีซีซั่น และผลการแข่งขันที่ผ่านมาในซีซั่นนี้มาค้นหาคำตอบ ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์