“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เนย์มาร์ อยากย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นเดียวกับ แวร์รัตติ ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แต่ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายถึง 80 ล้านยูโรตามที่ เปแอสเช ต้องการสมาคมฟุตบอลเยอรมนียืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ปลด ฮันซี่ ฟลิค  ผู้จัดการทีม พร้อทีมงาน ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่อุ่นเครื่องแพ้ ญี่ปุ่น 1-4สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก โดยมีรายชื่อดังนี้ 

นักร้องดัง “โคโค่ ลี” จบชีวิตตัวเอง หลังป่วยซึมเศร้า

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก แม้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว  กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัวเดียรีโอ สปอร์ต ออกมารายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า โดยหน่วยงานอุทธรณ์ ได้ออก บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณีอดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา ถูกระงับชั่วคราว 

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

กอล์ฟเยาวชน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต ปีที่ 9” ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่นทั้งเพศชายและหญิง ได้แก่ รุ่น Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 8-12 ปี, รุ่น Super Junior Boy-Girl อายุระหว่าง 13-18 ปี และรุ่น Special Class Boy-Girl อายุระหว่าง 19-22 ปี  โดยมี 144 คนจากทั่วประเทศ เข้าแข่งขันแบบ Stoke Play 72 หลุม โดยแชมป์จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์พัฒนาทักษะกอล์ฟ พร้อมต่อยอดไปสู่ระดับอาชีพในช่วงปลายปีนี้ใครจะคิดว่า เรื่องที่ไม่น่าจะเป็นปัญหาอย่าง “สีเสื้อ” จะกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวงการ “ฟุตบอล” โดยเฉพาะกับสโมสรเก่าแก่แห่งอังกฤษอย่าง “คาร์ดิฟฟ์”ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย​ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี​ กล่าวถึง​ฟอร์มของทีมชาติไทย​ U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ หลังคว้าชัยได้สำเร็จในเกมแรกของกลุ่มเอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน​ ว่าก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจน้องๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนักเตะทุกคนก็สู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ และเกมก็จบลงคือเราเก็บสามาคะแนนได้ตามเป้าหมาย 

“ครูเล็ก ภัทราวดี” เผยโมเมนต์อบอุ่นกับ “ลิซ่า ลลิษา” เล่นซีรีส์ด้วยกัน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประจำปี 2023 ที่จังหวัดระยอง โดยจะใช้สนามแข่งขัน 2 สนาม ประกอบไปด้วย สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง และ ระยอง สเตเดียม ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมาการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์ วอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์สมัย 3 อันดับ 2 คือ จีน อันดับ 3 ญี่ปุ่น และ 4 เวียดนาม ขณะที่รางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง จะเป็นใครและมาจากชาติไหนกันบ้าง 

“VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) หรือ VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม 2566 เวลา 19.00 น. หลังไปป้องกันแชมป์ “PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2023”  ณ ประเทศซาอุดีอาระเบีย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่จุดนัดพบของสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าลิเวอร์พูล ขยับแซงสถิติของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานกัปตันทีม หลังยิงประตูที่ 187 เกมเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซางัน โทสุวันที่​ 1 กันยายน 66 นาย​สรสาสน์ สีเพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วย​ นพ.มีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษาระดับ 10 การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ นายก้องภพ โพธิสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค การกีฬาแห่งประเทศไทย  ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬารายการ SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023 ที่ลานเวทีการแสดงปราสาทขอม (สวนช้าง) จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งถือเป็นเป็นจังหวัดที่ 2  ต่อจากจังหวัดบุรีรัมย์ นับเป็นการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

จากเกมลิเวอร์พูลบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ในนัดเปิดสนาม และช็อตที่มีการวิจารณ์กันคือ  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ทำให้เจ้าตัวแสดงความไม่พอใจในจังหวะดังกล่าว ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บอกว่า สามารถเข้าใจได้เพราะหาก ซาล่าห์  ยิงประตูได้ มันจะเป็นสถิติใหม่ในการยิงประตูนัดเปิดซีซั่น แต่ตัวเขาเองนั้้นไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ทีมจำเป็นต้องมีความมั่นคงในเกม และเราจำเป็นต้องเติมความสดให้กับทีม 26 สิงหาคม 2566: วอริกซ์​ เตรียมเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย​ ฤดูกาล​ 2023/24 พร้อมกันทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “CHANGE” การเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เตรียมพลิกโฉมสู่การทำการตลาดแบบยั่งยืนตอบโจทย์เมกะเทรนด์โลก เป็นแรงบันดาลใจสู่การออกแบบของซีซั่นนี้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เป็นครั้งแรก ประเดิมกับชุดนักแข่งก่อนจะขยายปรับเปลี่ยนการใช้วัสดุรีไซเคิลในจุดอื่นต่อไป 

สาวแฉ! นักร้องโลก 4 ใบ คบสาวหลายคน ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ ซ้ำพาทำแท้ง

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ได้แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"