คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ “หงส์แดง” เสียผู้เล่นถึง 3 รายไปให้กับทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ไล่ตั้งแต่ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ที่ ที่หมดสัญญากับทีมแล้วไปซบ อัล-อาห์ลี, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไป อัล-เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และ ฟาบินโญ่ ที่ย้ายไปอัล-อิตติฮัด ในราคา 40 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาตลอดว่า ทีมจากลีกซาอุฯ ยังมีแผนที่จะคว้า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, อลิสซง เบ็คเกอร์ และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วยฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ พบกับ ฟูแล่ม ที่สนามเฟดเอกซ์ แมรีแลนด์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

“ณเดชน์” เลื่อนแต่งไม่มีกำหนด แจงติดงานอดฉลองวันเกิด “ญาญ่า”

สัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับเมสัน กรีนวู้ด  โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 จากการที่ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วย

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน ระหว่าง 8-17 ก.ย.66  ชิงชัยรวม 7 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเดี่ยวชาย, เดี่ยวหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง, คู่ผสม, ทีมชาย และชูตติ้งชาย ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 12 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของทั้งหมด 5 ประเภท ซึ่งนักกีฬาไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศได้ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทหญิงคู่ และ ชายเดี่ยว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดแนวรุกกลับเข้าฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ถูกลงโทษเพราะไม่ต่อสัญญา และไม่มีชื่อเกมลีกเอิงนัดเปิดสนามกับ ลอริยองต์ 

เบื้องหลัง “สน ยุกต์” ทุ่มทุนตากฝน ตามขอโทษ “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฯ ส่งนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทสกีน้ำและเวคบอร์ดหลังเรือ จำนวน 8 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับเอเชีย รายการ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.66 โดยมีนักกีฬาจากเอเชีย กว่า 100 คน จาก 6 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, จีน และเจ้าภาพ มาเลเซียความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมเชลซี  จากการปล่อยให้  อินเตอร์ มิลาน  ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด โรม่า อีกหนึ่งทีมในกัลโช่  เซเรีย  อา อิตาลี ได้แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่ง แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เรียบร้อย โดยโรม่า จะต้องจ่ายค่ายืมให้ เชลซี 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ ให้ดาวเตะวัย 30 ปีด้วยเช่นกัน

หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอจากทางอัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย และนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงรายละเอียดส่วนตัว ล่าสุดดาวเตะวัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ไม่รวมโบนัส ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมกับกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดเป็นสถิติรวมทั้งแพคเกจ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 275 ล้านยูโร)  วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 22.15 น. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากโครงการ พัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ (Excellent Players) จำนวน 63 คน ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp) สำหรับโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp)Sportbible รายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา เตรียมเสนอราคา 103 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

เมสซี่ เพิ่งยิงประตูช่วยต้นสังกัด อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ เฉือนชนะ ชาร์ล็อตต์ 4-0 ในศึกลีกส์ คัพ พาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นประตูที่ 8 จากการลงเล่น 5 นัดในสีเสื้อของ ไมอามี่ พร้อมกับทำให้ กัปตัทีมชาติอาร์เจนติน่า ยิงประตูครบ 100 ประตู ในรอบทศวรรษนับตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบันพีพีทีวี จัดหนัก ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรกฟุตบอลไทยลีก ! เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพเต็มกำลังพบ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม แฟนลูกหนังไทยลีกห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

โปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ พบ โคโลญจน์Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) 

“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังเร่งฟอร์มเก่งช่วงปรีซีซั่น จัดทัพทำศึกกับยักษ์ใหญ่แห่งศึก เซ เรียอา "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันพุธที่ 2 ส.ค. 66 เวลา 10.00 น.ทรานเฟอร์มาร์เก็ตส์ เว็บไซต์ประเมินค่าตัวนักเตะตัวโลก ได้ทำการจัดอันดับทีมที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกล่าสุดออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือนสนามแฮมป์เดน พาร์ค เพื่อลงทำศึกนัดกระชับมิตรกับ ขุนพล “ตาร์ตัน” ทีมชาติสกอตแลนด์ ในวันนี้ เวลา 01.45 น. ยังครองทีมที่มูลค่าสูงสุดในโลก  โดยลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 1,240  ล้านยูโร  ประมาณ 47,350 ล้านบาท