“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการน้องสาว “วิรดา วงศ์เทวัญ” ยังวิกฤต มีภาวะสมองบวม

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในนัดแรก จะพบกับ โอมาน อันดับ 74  ที่เกมแรกพลาดท่าให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยในรายการนี้ทั้งเจอกันครั้งหลังสุดเมื่อปี 2007 ซึ่งไทยขนะ โอมาน 2-0 แต่การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่คือในปี   คือเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 202 ซึ่งครั้งนั้นโอมาน เฉือนชนะไทย 1-0หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีปัญหาบริเวณเส้นเอ็นหัวเข่าด้านใน (MCL) ทำให้ต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี เจ็บที่เข่าในระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ผ่าน X ว่า "ผมขอขอบคุณอย่างสุดหัวใจสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับและเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะกลับมาโดยเร็ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ"เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ บีจีทีซี3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์

โดดเด่นบนเวที Miss Universe! “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา“ ถูกเลือกลงหนังสือพิมพ์ ”เอลซัลวาดอร์“

ความเคลื่อนไหวของการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจถึงการเปิดตัวทีมงานของ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทุกสโมสรร่วมมือ ร่วมใจ สามัคคี นำคนตั้งใจมาเชื่อกัน เชื่อว่าการที่สโมสร ทุกสโมสรจับมือกัน จะทำให้ทีมชาติ เป็นทีมที่สมบูรณ์ หรือครบถ้วน ทำให้แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทำให้จะมีผลงานที่ดีศึกฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ไปครองเดอะ ซัน รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ถูกแฟนบอลวิ่งเข้าประชิดตัวเกม อิยิปต์ บุกชนะ เซียร์รา ลีโอน 2-0 การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก 

“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'

Paul O Keefe แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรได้ออกมาเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังตัวเก่งของทีม ที่เจ็บไปในเกมแพ้เปิดบ้านแพ้ เชลซี 1-4 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่แล้ว โดยเวลานี้ดาวเตะวัย 22 ปี และต้องรอกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ประเมินว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันศุกร์นี้เลยหรือไม่ แต่คาดว่าอดีตแข้ง โวล์ฟสบวร์ก น่าจะกลับมาเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยื่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้มากกว่า คัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ นัดที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม อันดับ 6  

“อิงอิง วิชญาดา” แจงแล้ว! “ป้าตือ” แย้งปมทำแท้ง ยันแค่อยากเป็นเคสศึกษา ขอผลักดันทำแท้งถูกกฎหมาย

การจับสลากเส้นทางเพลย์ออฟ ยูโร 2024  ที่จะนำอีกเพียง 3 ทีมเข้าไปสมทบกับอีก 21 ทีมที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาในพาธ ซี ทางด้าน จอร์เจีย พบ ลักเซมเบิร์ก อีกคู่ กรีซ พบ คาซัคสถาน โดยผู้ชนะคู่แรกเป็นทีมเหย้ารอพบผู้ชนะในคู่ 2 และนัดชิงรอบจะเตะเพียงนัดเดียว อีเอสพีเอ็น และ คอร์เรเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับข้อเสนอที่เหมาะสมปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค 2 นักเตะที่เวลานี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม โดยค่าว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันที่ 26 ล้านปอนด์ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น 

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน และหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติบราซิล ลงทำศึกโคปา อเมริกา 2024 ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมิถุนายน 2024 เรียบร้อยแล้ว หลังฟิตกลับมาไม่ทันอเลสซานโดร การ็อตตา ผู้สื่อข่าวจากวอลเลย์นิวส์ เผยผ่าน เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ ว่า ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 รอบสุดท้าย ระหว่าง 20-23 มิถุนายนนี้ โดยจะใช้สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เป็นสนามแข่งขัน "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรเก่าแก่ของวงการฟุตบอลเยอรมนี ที่เวลานี้ร่วมไปเล่นในลีกา สอง พร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ โดบเกมล่าสุดออกไปแพ้ เนิร์นแบร์ก เละ 1-4 ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 15 มี 20 คะแนนเท่ากับ ฮันซ่า รอสต็อค ทีมรองบ๊วย โดยในลีกา 2 นั้น 2 อันดับสุดท้ายจะตกชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 16 จะต้องเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 ของ ดิวิชั่น 3 หาก ชาลเก้ ตกชั้น 

“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ สควอกา เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้จัดอันดับ เซ็นเตอร์แบ็กที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 12 นัด โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 1 ไปครอง หลังจากกลับมาทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่เอาชนะดวลคู่แข่งมากที่สุด, ไม่เคยทำผิดพลาดจนเสียประตู, ไม่เคยโดนคู่แข่งแย่งบอล และไม่เคยโดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว

พอร์ช ศรัณย์ รับมีลูก ลั่นไม่เคยปิดบัง แค่รอเวลาเปิดตัว

สำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 เป็นเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงที่ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงเหลือเกินอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. โดยสามารถติดตามการประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมได้ที่นี่กอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก 

เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้น