โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

ความรักทำให้ดูเด็กขึ้นไม่เกินจริงๆ เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มหนึ่งเดียวในดวงใจอยู่ “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ดูสวยวันสวยคืนจนหลายคนแซวการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์สิ้นสุดลงไปแล้ว โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) หรือ “มิสนิการากัว” นั่นเอง“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

“ปุยฝ้าย” อัปเดตฝ่าวิกฤตโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทคอ ‘มือไม่มีแรงจับไมค์-ปวดทนไม่ได้’

ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาลวงการบันเทิงเศร้า! "อุเทน บุญยงค์" อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย 77 ปีนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023

ฟีเวอร์สุดๆ คู่จิ้นมาแรง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” นักแสดงชื่อดัง กับ “จี กามิน” ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ที่แฟน ๆ เชียร์และลุ้นให้เป็นคู่จริงพระเอกดัง “เข้ม หัสวีร์” ยื่นผ่อนผันทหารครั้งที่ 5 ยังติดเรียน - ถ่ายละครถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลก

โมเมนต์สุดพิเศษ “ชานยอล EXO” กับแฟนคลับที่ไทย

Warner Bros เปิดเผยเมื่อวานนี้ คาดการณ์ว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง "Barbie" น่าจะทำรายได้ในโรงภาพยนตร์ทั้งในสหรัฐฯและแคนาดาราว 155 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 5,300 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขเปิดตัวสูงสุดประจำปี 2023อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนักความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง 

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟูอัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว

ยืนยัน! “แอฟ ทักษอร” เพื่อนที่ดีต่อกัน “พิธา” ตอบชัด หลัง “คุณยายหมี” โพสต์โมเมนต์ฮีลใจ

ผลโพล “วันเด็ก 2567” พบเด็กไทยอยากได้เงิน-เจอลิซ่ามากสุด     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัว

“แทค ภรัณยู” ดีใจ ได้คุยสิ่งค้างคาใจ “ดีเจต้นหอม” รับมีลูกแล้ว ลดความซ่าลงเยอะ

หลังจากเมื่อวานนี้นางเอกดังจากแดนมังกร “จ้าวลู่ซือ” (Zhao Lusi) ได้บินลัดฟ้ามาเมืองไทย จนแท็ก “ประเทศไทยมีจ้าวลู่ซือ” ติดเทรนด์เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ กันไปแล้วยิ่งใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ก็ยิ้งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ศึกคว้าตำแหน่งสาวงามนัมเบอรวันบนเวทีและมงกุฎกว่า 50 ล้านบาท รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุ้นมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้

คลอดแล้ว! ลูกคนแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” กับแฟนสาว

“ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟินเห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้า...