“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่นในเกมแดงเดือดเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเกมดังกล่าวได้มีกองเชียร์ "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง ถูกตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ตั้งข้อหาฐานใช้ความรุนแรงต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลที่เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมหลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว 

การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิคฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้ เกมที่ 2 ชนะสปาร์ต้า ปราก 6-1 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 11-2 เช่นเดียวกับ โรม่า ผ่านเข้ารอบเช่นกัน แม้เกมที่ 2 จะแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แต่รวมผล 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ส่วน เวสต์แฮม ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 แต่เกมที่ 2 กลับมาถล่มในบ้าน 5-0 ทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1  ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า ชนะ 3-2 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4

  • วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด แข่ง 23 นัด มี 25 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนับพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 54 คะแนน คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

    “แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

    ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 สถิติคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 หลังจากมีการประชุมกับทีมเพื่อประเมินผลงานนักเตะที่ไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกยู-23 “WAFF U23 Championship 2024” เพื่อเตรียมส่งรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะไปล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ทีมชาติไทย ภายใต้กุนซือ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เปิดเผยว่าในทีมชุดเอเชียน คัพ จะได้ผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 3 คน คือ “แบงค์”​ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง “ต้น” ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 คนถูกเรียกขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ 

    ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน

    ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ที่ สนามลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน 

    “นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

  • สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่าตัวแทนของศูนย์หน้าวัย 25 ปี ได้มีการพบปะกับทีมงาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ เอ็มบัปเป้ จะได้ยื่นเรื่องไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงเจตจำนงในการแยกทางกับทีมหลังจบฤดกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์พอดีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 หลัง “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 กลายเป็นคนไทยที่คว้าแชมป์รายการนี้ต่อจาก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ที่ทำได้ในปี 2021 และถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอ รายการที่ 2 ต่อจากแชมป์เมเจอร์ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำได้ในปี 2021

    ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว

    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569โจ โกเมซ ติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด โดยเกมล่าสุดคือเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ในเกมกับเวลส์ ก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง แม้จะไม่ได้ลงเล่นให้ "ทรี ไลออนส์" เป็นเวลานาน แต่เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เซาท์เกต ด้วยผลงานอันโดดเด่นกับลิเวอร์พูล 

    โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

    พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ 9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาท

    ประมวลความปัง! เหล่าคนดังจัดเต็มคอสตูมต้อนรับ “วันคริสต์มาส 2023”

  • ตอร์เรส ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ด้วยผลงาน 207 ประตู จากการลงสนาม 337 นัด ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 นักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลของหงส์แดง และมีอัตราส่วนเกมต่อประตูที่เกินกว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมหลายๆคนของสโมสร รวมถึง ตอร์เรส ด้วยเกมตำนานประจำปีที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ็ดครั้งระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 6.4 ล้านปอนด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งในเขตเมืองลิเวอร์พูล และภายในประเทศ ทีมชุดนี้มี สเวน โกรัน เอริคสัน คุมทีม และ เอียน รัช อีกหนึ่งตำนานเป็นโค้ช โดยมีอดีตปราการหลังอย่าง ซามี่ ฮูเปีย,ดาเนียล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล แดนกลางนำมาโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด,โมโม่ ซิสโซโก้ และมักซี่ โรดริเกซ จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นกันในเกมนี้ ด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่จะมีส่วนร่วมในเกมตำนานลิเวอร์พูลเป็นเกมแรกของตัวเองด้วยเช่นกัน 

    ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

    สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”ศึก "ฟีฟ่า ซีรีส์" ที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า รายการนี้จะไม่มีถ้วยรางวัลหรือเงินรางวัล แต่ซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติที่ไม่มีโอกาสได้เล่นข้ามสมาพันธ์ โดยทางฟีฟ่า จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งจะเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 25267 ใน 4 ประเทศคือ ซาอุดีอาระเบีย แอลจีเรีย อาเซอร์ไบจาน และศรีลังกา โดยแต่ละประเทศจะมี 4 ชาติ ได้เตะกันชาติละ 2 นัด ยกเว้น  ซาอุดีอาระเบีย ที่จะเป็นแค่เจ้าภาพ โดยมี 2 กลุ่ม กลุ่มๆ ละ 4 ทีม 

    “ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

    ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลุยงานสมาคมฯ ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการประชุมผู้ตัดสิน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหา ในการทำหน้าที่ พร้อมมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(กลุ่ม) ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน ภายใต้สมาคมฯ ทั้งหมด 1,231 คน หวังสร้างขวัญ และ กำลังใจ ในการทำหน้าที่มากยิ่งขึ้นหลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ เรอัล มาดริด  แม้ทางเจ้าตัวจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนในการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แต่เวลานี้สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2025 นั้น ทางด้านนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ล่าสุด  อาส รายงานว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่เดินแผนดึงตัว เทรนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ และเตรียมที่จะใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

    “แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023