วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้งดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมือง18 มีนาคม 2567 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย ยกทัพสู่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยแกนหลักทั้ง ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม , สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3เอริก เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา แต่อนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมพิจารณาการทำงานหลังจบฤดูกาล และทำให้เกิดกระแสข่าวเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่จะหมดสัญญาหลังจบศึกยูโร 2024แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย พร้อมลุยศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ อีกครั้งในสังกัดทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ฤดูกาลแข่งขัน 2024 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

จากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้าหลังจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 รวมถึงเป็นการกลับไปอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง แต่ทว่าถึงเวลานี้ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาช่วยทีมได้ จนทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ไม่พยายามที่จะซื้อขาด หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

  • เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3-4 พบกับ เกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวต่อ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต โดยมีนักเตะมารายงานตัว 15 คน ขาดเพียง 8 คน แบ่งเป็น 4 คนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ 4 นักเตะค้าแข้งอยู่ในลีกต่างประเทศสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระ

    กรี๊ดสนั่น “อีมินโฮ” ลุคออลไวท์ หล่อละลาย มาไทยในรอบ 6 ปี

    เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!ก่อนหน้านี้มีการจับสลากแบ่งสายแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 โดยทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ทีมชาย จะมีทั้งหมด 16 ทีม และทีมหญิง 16 ทีม เช่นกัน 

    ผลวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต

    ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 การแข่งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3  ทีมชาติไทย บุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เก็บ 1 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ 

    “พีพีทีวี” ติดโผเข้าชิง 6 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565

  • วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ จากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้า

    เปิดผลคะแนนเลือกตั้ง มาดามแป้ง พร้อมทีมงานนั่งนายกสมาคมบอลชุดใหม่

    ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม จะเตะกันในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรอบนี้มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม  คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซีซน ฮึง-มิน กัปตันทีมจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลี คัง-อิน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีชื่อในการประกาศ 23 ขุนพลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทึ่จะพบกับทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด แม้ในช่วงศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023  ทั้งคู่จะมีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ จอร์แดน 0-2  แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจ ทำให้  ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชุดยู-23ที่เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เรียกติดทีมชุดนี้  

    “ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก

    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย ฮุสเซน อัล มุสซาลาม ผู้อำนวยการใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ร่วมงานแถลงข่าวประกาศวันและนับถอยหลังการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 (ค.ศ. 2021) ในพฤศจิกายน 2564 อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

    มาซาทาดะ อิชิอิ กับสถิติทีมชาติไทย ศึกเอเชียน คัพ 2023

  • มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงได้เพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 นัดทุกรายการ ให้กับ “ปีศาจแดง” แต่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดึงตัวไปร่วมทัพ โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวเลือกแนวรุกคนใหม่เพื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญาและเตรียมเป็นนักเตะเรอัล มาดริด คนใหม่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ประกาศเตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาล 2023/24 สิ้นสุดลง เนื่องจากการจากไปของ คล็อปป์ ที่กำลังใกล้เข้ามา มีรายงานว่าผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ได้รับการคาดว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล เช่นกัน 

    “ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

    วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ เพื่อนำเข้าสู่ยุคใหม่ที่แอนฟิลด์ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์

    ท็อปฟอร์มเหมือนบอลไทย มาดามแป้ง เชียร์สุดใจติดขอบจอ ศึกเอเชียน คัพ

    บาเยิร์น มิวนิค เปิดอลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ไมนซ์ 8-1 ในฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ "เสือใต้"  มีเพิ่ม 57 คะแนนจาก 25 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัดจากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้า

    NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย