“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

เร่งเครื่องระอุกันทุกคน 53 ผู้เข้าประกวด “Miss Universe Thailand 2023” ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทางกองประกวดฯ และเตรียมขึ้นเวทีฟาดความแซ่บ โชว์ความปัง อวดหุ่นสับ ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง

ธัญญ่า - อาโล่ หมั้นแล้ว ประกาศข่าวดีท้อง 3 เดือน

“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียวน่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพ

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯทำเอาแฟนคลับที่ไทยหายคิดถึง เมื่อพระเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดังเกาหลีใต้ “อีมินโฮ” (LEE MINHO) ทแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy ที่เป็นรักแรกของใครหลายๆ คน ได้บินลัดฟ้าเดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี เพื่อร่วมงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ "Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence" ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน   เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมย

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์เป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่! กับความแซ่บความปังของการประกวด Miss Universe Thailand 2023 เวทีที่สาวงามต่างมาประชันกันเพื่อครอบครองมงกุฏและสายสะพายตัวแทนประเทศไทย และในรอบสำคัญ "รอบชุดว่ายน้ำ" ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ให้แฟน ๆ นางงามได้รับชมกันแบบจุใจ 90 นาที เต็มอิ่มกันแบบจุใจ! 

มิเชล โหย่ว นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทชาวมาเลเซีย เจ้าของรางวัลออสการ์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ได้แต่งงานกับ ฌอง ท็อดท์ นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส อดีตประธานบริษัทเฟอร์รารี ที่คบหากันมานานหลายสิบปีแล้ว โดยจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อสัปดห์ที่แล้วมิเชล โหย่ว นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทชาวมาเลเซีย เจ้าของรางวัลออสการ์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ได้แต่งงานกับ ฌอง ท็อดท์ นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส อดีตประธานบริษัทเฟอร์รารี ที่คบหากันมานานหลายสิบปีแล้ว โดยจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อสัปดห์ที่แล้ว“ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป