“นาย ณภัทร” ป่วยแต่ยิ้มออก “ใบเฟิร์น” คอยดูแล เคลียร์ปมถูกเดาพระเอกเมินคนขอถ่ายรูป

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สนามแรก ที่ประเทศตุรกี หลังจากลงแข่งมาแล้ว 3 นัด ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน ได้พักหนึ่งวัน ทำให้  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย ให้นักกีฬารับประทานมื้อเช้าสายกว่าปกติเล็กน้อย (09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อให้ทีมได้พักเต็มที โปรแกรมวันนี้ทีมไทยวันนี้ จะซ้อมในช่วงบ่ายเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ในเวลา 15.00-17.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดสุดท้ายของสนามแรก เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย 

สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้ความคืบหน้ากรณีการขายสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผ่านไปนาน 5 เดือน และเพิ่งมีการยื่นประมูลรอบที่ 3 โดยสองตัวเต็งที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์คือ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ มหาเศรษฐีชาวกาตาร์"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ 

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 8 รายการ ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีที เซอร์กิต อัสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ศึกแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นรายการแรกของปีนี้ พบกับ คู่ที่ร้อนแรงของจีน เฟิง หยาน จือ กับ หวง ตง ปิง มืออันดับ 8 ของโลกและมือวางอันดับ 4 ซึ่งปีนี้คว้าไปแล้วรวม 3 แชมป์จากผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ทำให้เวลานี้ทีมลูกยางสาวไทย จะพลาดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ  8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลือการแข่งขันอีก  2 นัดกับ ญี่ปุ่น  และ บราซิล ก็ตาม โดยทีมที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบนอกจากไทย  ยังมี บัลแกเรีย  เกาหลีใต้  และ โครเอเชีย

รู้จัก เจี๊ยบ กนกพร อดีตนักร้องลูกทุ่ง สู้มะเร็งระยะ 3 ก่อนถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด

การแข่งขันฟุตบอลหญิง กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่อาร์มี สเตเดียม ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566  เวลา19.00 น. เป็นการแข่งรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมาฟุตบอลระดับอุดมศึกษา รายการ "ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ 2023" ซึ่งมี 20 มหาวิทยาลัยชื่อดังเข้าร่วมแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2566 พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวแคมเปญ "ช้าง ส่งแชมป์ ช้าง ยู-แชมเปี้ยนคัพ ไปอังกฤษ" โดยทีมแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่อังกฤษกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม, ลงฝึกซ้อมกับโค้ชทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอุ่นเครื่องกับทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ AIS ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ไวซ์ไซท์ ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลชั้นนำของไทย ร่วมกันจัดงานและประกาศรางวัล Thailand Social AIS Gaming Awards 2023 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนให้เห็นวงการเกมและอีสปอร์ตไทยขยายตัวกว่า 5% มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้ายช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หมดสิทธิลงสนามในฤดูกาลที่เหลือฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนน"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยได้ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ว่ามีหลายคนชวนและสนับสนุนเยอะ อยากให้ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ซึ่งสิ่งเดียวที่ตั้งเป็นเป้าหมายไว้ตลอดเวลาว่าอยากจะพาบอลชายไปบอลโลกเหมือนทีมฟุตบอลหญิง

“ลิซ่า” ก็มา! ติดขอบสนามร่วมเชียร์บอล ไทย พบ เกาหลีใต้

โปรแกรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่ฟุตบอลชายทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ เวลา19.30 น. ลุ้นคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ รวมไปถึง เซปัคตะกร้อ และ แบดมินตัน จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง T Sports 7,  ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30, True ID จะแบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก เวลา 9.00-12.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 13.00-18.00 น.ศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกไปแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่งผลให้ทีมเป็นฝ่ายยื่นแชมป์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน ซึ่งแข่งมากกว่า ซิตี้ 2 นัด ด้วยกัน   หลังเกมแห่งความพ่ายแพ้ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมายอมรับกับผลงานของทีม อันเนื่องจากปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลก่อฟอร์มการเล่น ทำให้ทีมสะดุด จนไม่สามารถยืนระยะและเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ 

ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

โฆเซ โรแบร์โต กิมาเรส (เซ โรแบร์โต) หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL จำนวน 14 คน มีตัวหลักอย่าง มาคริส คาร์เนโร  และ อนา คริสติน่า นำทัพ ก่อนเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์นี้ เดลี เมล์ รายงานว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางของลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ใกล้บรรลุข้อตกลงปล่อยยืมตัว ซึ่งไม่มีเงื่อนไขการขายอยู่ในสัญญา ขณะนี้เหลือเพียงรายละเอียดบางส่วน คาดว่าจะปิดการย้านภายในสัปดาห์หน้า 

“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต โรม่า เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า ฤดูกาล 2023-2024 ที่เผยการกลับมาของ “หมาป่า” สัญลักษณ์ของสโมสรและกรุงโรม ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 1992-1993 โดยเสื้อเหย้าในฤดูกาลล่าสุดนี้ยังคงความมินิมอลและความคลาสสิกเหนือกาลเวลาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ด้วยตัวเสื้อสีแดงเสริมด้วยดีเทลสีเหลือง พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์ “ลูกหมาป่า” บนอกซ้าย ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1978 โดย ปิเอโร กราตัน (Piero Gratton) และมีโลโก้อาดิดาสประดับอยู่ฝั่งที่ตรงข้าม