Foot mercato รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ออกมาปฏิเสธ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ ลาออกจากทีม อันเนื่องมาจากปัญหาภายในสโมสร รวมถึง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร อาจอำลาทีมเช่นกัน จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางมาถึงสนามที่ 12 ของฤดูกาลแล้ว "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยังคงอยู่ในเส้นทางไล่ล่าท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพของ โมโตทู 2023 ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 79 คะแนน ซึ่งซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ นับเป็นอีกหนึ่งสนามของปฏิทิน โมโตทู ที่นักบิดไทยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สร้างผลงานยอดเยี่ยม โดยคว้าอันดับ 8 ในปีที่ผ่านมาอนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้วันที่ 1 กย. ที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ที่มี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ระหว่าง 27-29 ต.ค.นี้  ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2023 รอบชิงชนะเลิศ  สำหรับรายการนี้จะใช้สนามจาก 4 ประเทศ ทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี และ อิตาลี โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ ตุรกี ดีกรีแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023"ไหม" ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย วัย 30 ปี เซ็นสัญญาร่วมทีมหญิง เอซี นากาโนะ ปาร์เซียโร่ (AC Nagano Parceiro Ladies) ใน WE LEAGUE ลีกฟุตบอลหญิงอาชีพของประเทศญี่ปุ่น จากการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้   "ไหม" ธนีกานต์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซ ฮิโระชิมะ, ชิมิซุ เอส-พัลส์) พร้อมกับกลายเป็นคู่พี่น้อง (ชายหญิง) คู่แรกในประวัติศาสตร์ของไทย ที่ได้เล่นในศึกฟุตบอลอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับเกมเปิดสนามนี้ แมนยู ยังไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บ โดย ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมเยือนไปแบบหืดจับ1-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล วาราน 

เมื่อไม่นานมานี้บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ให้กองเชียร์ของทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ฤดูกาล 2023-2024 ลงคะแนนว่าอยากเห็นทีมไหน มีผลงานที่ตกต่ำมากที่สุด ? หลังจากศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผ่านมา 11 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ หลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

  • หลังศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอบชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 10 ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สรุปผลงานแชมป์ ญี่ปุ่น, รองแชมป์ อิหร่าน และ อันดับ 3 กาตาร์ จากกรณีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้งให้ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตมือเซตทีมชาติไทย รับหน้าที่หนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกซี วี.ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 

    ในที่สุด! “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงานสุดหวานโรแมนติก

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ พบ อาร์เซน่อลที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยังคงอยู่ในการเจรจาเชิงบวกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องของค่าตัวที่เหมาะสม รวมถึงข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขค่าเหนื่อยของนักเตะอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทางด้าน "ปิศาจแดง" ตั้งค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ 

    “แว่นใหญ่” ย้อนเล่านาทีเฉียดตาย พร้อมแชร์ประสบการณ์ล้มจนเอ็นหัวไหล่ขาด

    วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059ศึกฟุตบอล "แชมป์ชนแชมป์ " ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 ศึกชิงความเหนือชั้น ของสุดยอดทีมไทยลีก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ทีม 3 แชมป์ ) พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก )  จะใช้สังเวียน ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามแข่งขัน โดยจะแข่งขันในวันที่  5 สิงหาคม 2566 นี้  เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36

    “โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

  • ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้อย่างรวดเร็ว และตอนนี้เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยกำลังซื้อคฤหาสน์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 205 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบโอวาทนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุด “คัดโอลิมปิก 2024” โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย ดอนไพรยอด ผู้จัดการทีม, 

    “นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

    "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล โดย นักบิดชาวไทย ได้เดินทางกลับมาพักที่ประเทศไทย และมีโปรแกรมฝึกซ้อมหนักร่วมกับ "ไทยฮอนด้า" เพื่อพัฒนาและปรับจุดที่ต้องแก้ไข ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021

    ยูทูบเบอร์ดัง “โอปป้าฮง” ปลอดภัย! เปิดภาพรถชน เหตุ Google Map ไม่บอกพิกัดวงเวียน-หมอกหนา

    การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่จบลงในช่วงกลางคืน มีการชิงชัยในประเภททีม ซี โดยในประเภทนี้มีทีมส่งเข้าแข่งถึง 8 ทีม การแข่งขันในรอบแรกแข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม 2 กลุ่ม ๆ ละ 4 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของกลุ่มเข้าชิงชนะเลิศ และ ที่ 2 ของกลุ่ม จะชิงอันดับ 3 กุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทีมโรม่า เมื่อฤดูกาล 2021-2022 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนซีซั่นที่แล้วได้รองแชมป์ยูโรป้า ลีก ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งรวมถึงทีมในลีกซาอุดีอาระเบียด้วย   ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมตะวันออกกลาง อย่าง อัล-ฮิลาล และ อัล-อาห์ลี

    “ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

  • การฝึกซ้อมครั้งล่าสุด  ที่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.ที่แคร์ริงตัน ไม่มีชื่อ 2 นักเตะแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริก ไบญี และ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ไม่ได้  ดังนั้นจึงเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งคู่จะไม่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะบินไปเตะพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในวันพุธที่จะถึงนี้คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ 

    ประมวลความสนุกอัดแน่น 7 ศิลปินเกาหลี – ไทย มอบความสุขแฟนแพลง

    โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง 

    “ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

    แบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.66 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลก รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รอบที่ผ่านมาทชนะ เอช.เอส ปรานอย มืออันดับ 9 ของโลกจากอินเดีย มาได้พบกับ  โคได นาราโอกะ มืออันดับ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น ที่ชนะ อันเดรส แอนทอนเซ่น มืออันดับ 12 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกน

    สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการ