จากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  อีเอสพีเอ็น รายงานว่าในฤดูกาลนี้ VAR ของพรีเมียร์ลีก ทำพลาดไปแล้ว 20 ครั้ง โดยแบ่งเป็นความผิดพลาดของ  VAR 17 ครั้ง, กลับคำตัดสินแบบไม่ถูกต้อง 2 ครั้ง และกรรมการปฏิเสธคำตัดสิน 1 ครั้ง ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์มากที่สุดถึง 4 ครั้ง หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 5 จากความผิดพลาดทั้งหมด ทีม "ปืนใหญ่" สะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ มารั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนนฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของสกายสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบเงื่อนไขการปล่อยตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากทาง เบนฟิก้า อยู่แล้ว ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 86 ล้านปอนด์ ) และนี่คือเป้าหมายสูงสุดของทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยทาง เบนฟิก้า พร้อมยอมรับกับสถานการณ์ที่จะต้องเสียนักเตะไปแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับ  ซิลวา ได้รับการยอมรับว่าเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งเกินอายุ อีกทั้งยังมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 94 เปอร์เซนต์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน 

เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย พยายามอย่างหนักในการคว้าตัว  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 200 ล้านยูโร จากอัล อิตติฮัด และนักเตะยืนยันชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อย และผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว เวลานี้ก็กลับมาเตะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกจะเริ่มในช่วงวันที่ 13--14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีเตะ 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะยกพลไปดวลกับ โคเปนเฮเก้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จะพบกับ ลาซิโอ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ 

  • ศึกฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ไปครองศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 17 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด สำหรับอันดับมีการปรับเปลี่ยนบางผู้เล่นเพียงเล็กน้อย

    เลือกตั้ง 2566 : “แอลลี่ – ทิกเกอร์” นำทีมศิลปินดารารุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก

    เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษเตรียมปิดดีล 1.25 พันล้านปอนด์ ซื้อหุ้น 25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เกินวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. นี้ อย่างไรก็ตามหากไม่มีการประกาศภายในวันศุกร์นี้ สื่อคาดกันว่าการยืนยันจะมีขึ้นในช่วงปีใหม่ และหลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการ การอนุมัติการเข้าถือหุ้น ก็คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณหกถึงแปดสัปดาห์เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ร่วมงานทดสอบการเปิดอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่งขยายใหม่ของสโมสร เพิ่มอีกจำนวน 7,000 ที่นั่ง จากการอัพเกรดมูลค่า 80 ล้านปอนด์ มีการปรับปรุงชั้นล่างเล็กน้อยกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า โดยจะเพิ่มความจุเป็น 61,000 คน จากตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จก่อนเริ่มฤดูกาล

    “เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

    อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส อันดับ 5 พรีเมียร์ลีกไม่มีกัปตัน ซน ฮึง-มิน ที่ไปเล่นเอเชียน คัพ และ อีฟส์ บิสซูม่า กับ ป๊าป ซาร์ ที่ไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คัพ ด้าน เดยัน คูลูเซฟสกี้ พ้นโทษกลับมาสตาร์ต ในรายของ  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ที่เจ็บไปยาวกลับมามีชื่อที่ม้านั่งสำรองพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์

    ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด

  • หลังจาก สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 และมี เจด สเปนซ์ อยู่ในดีลยืมตัว ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอสู้ที่ราคา 30 ล้านยูโร ตามที่ทางเจนัวต้องการ แต่ไม่มีเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ ซึ่งจากรายงานนั้นขึ้นอยู่กับตัวนักเตะว่าจะตัดสินใจอย่างไรในขั้นสุดท้ายหลังจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ประกาศรับรองคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ นำโดย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคม ซึ่งทีมงานมีนักกีฬาชื่อดังอย่าง ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ เป็นผู้ช่วยเลขาธิการ รวมถึง "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยชาวเกาหลีใต้เป็นกรรมการฝ่ายเทคนิคนั้น  

    บอลไทย U23 เอเชียนเกมส์ ใช้ผู้เล่นดีสุดดวลคูเวต กรุยทางสู่รอบ 16 ทีม

    เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้แบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่ 30 ล้านยูโรต่อปี แต่ต่อมาตัวแทนของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมานี้  ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนน

    “มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

    ปราการด่านสุดท้ายเจ็บไหล่จากเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 เดือนเหมือนสมัยที่เคยเจ็บที่เบิร์นลี่ย์ ที่พักถึงครึ่งปี ซึ่งหากร้ายแรงเช่นนั้น ทำให้กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องมองหาทางเลือกเพื่อเข้ามาทดแทน  

    “แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

  • เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนฯซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่พบเบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเดิมที่กำเริบ หลังนักเตะเคยได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายนทำให้ต้องพักยาวหลายเดือน  ล่าสุด เดอ บรอยน์ เผยความคืบหน้าการรักษาตัวว่า ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการฟื้่นตัว แต่หวังว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังปีใหม่ รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่

    “เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

    อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ส่งลูกฮึดไปยังเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2566เชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 

    “ดิว อริสรา” โพสต์พ้นมลทิน ศายยกฟ้องหมิ่น “บรรยิน” ปมทะเลาะ “เบล บุษยา”

    “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนน

    “แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง