แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ชนะมา 3 นัดรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เกมนี้ ใส่ เจเรมี่ โดกู แข้งใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงทันที แดนหน้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังเป็นตัวทีเด็ด ลงเล่นคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ไม่มีชื่อสตาร์ตหลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  ฤดูกาลที่ผ่านมา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ และกลับมาสู่ลีกสูงสุดในรอบ 23 ปี ทำให้ "เจ้าป่า" เสริมทัพอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะทั้งสองครั้งมากถึง 30 ราย เฉพาะแค่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ซื้อนักเตะไปถึง 21 ราย ก่อนที่พวกเขาจะรอดตกชั้นไปแบบหวุดหวิด จบอันดับ 16 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟอเรสต์ ได้ทยอยโละนักเตะออกจากทีม โดย 6 รายย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมยูงทอง 2 ภายในสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2023 เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในงานมี ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทยวาตารุ เอ็นโดะ กองกลางตัวรับที่สามารถถอยไปยืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก กำลังจะกลายเป็นซามูไรตัวใหม่ ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ  ที่เคยมาสัมผัสบรรยากาศในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร  

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย จะพบ โครเอเชีย วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ บางกอกอารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก ที่เอาชนะอัฟกานิสถาน 5-1 มาในรอบรองชนะเลิศ ลงสนามพบ สาธารณรัฐเช็ก อันดับ 21 ของโลก ที่เฝชนะเมียนมา 5-1 ผ่านเข้ามาชิงชนะเชิศ โดยเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลไทยเข้าชมกันอย่างคึกคัดแน่นสนามบางกอก อารีน่า ราว  9,000 คนไทม์ส สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะจ่ายค่าตัว 86.5 ล้านปอนด์ตามที่ อตาลันต้า ตั้งราคาเอาไว้ และมองว่าตัวเลขในการที่จะได้หอกรายนี้คือ 60 ล้านปอนด์เท่านั้น

  • ส.บอล พร้อมอัดฉีด "ชบาแก้ว" หากฟอร์มดีซิวตั๋วฟุตบอลโลกหญิง 2023จากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลย

    “โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

    ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วยหลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

    “ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

    วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ทำการลงโทษ 3 ผู้ตัดสินในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน ไม่ให้ทำหน้าที่ในเกมสัปดาห์ที่ 2 นั่นก็คือ ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนาม, ไมเคิล ซาลิสบิวรี ผู้ตัดสินวีเออาร์ และ ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากจังหวะปัญหาที่  อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคว้าบอลพลาดแล้วไปชนกับ ซาซ่า คาลายซิช ตัวสำรอง แต่หลังจากเช็ค VAR แล้ว ผู้ตัดสินกลับไม่ลงโทษและปล่อยให้เป็นตังหวะเพลย์ออฟ 

    “หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

  • อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด (Evening Standard) สื่อในเมืองผู้ดีออกมารายงานว่า เชลซี มีแผนที่จะโละ 6 นักเตะออกจากทีมประกอบด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอียน มัตเซน, เทรโวห์ ชาโลบาห์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, โรเมลู ลูกากู และ ฮาคิม ซีเย็ค ซึ่งใน 4 รายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ด้าน  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สาเหตุที่จะถูกปล่อย มาจากการที่ทีมได้แข้งใหม่อย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย เข้ามาเสริมแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าจะรู้ว่าใครจะได้มาเทคโอเวอร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน โดยมี  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่กาตาร์ และเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่อยู่ในข่ายเข้ามาเป็นเจ้าของ แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแต่อย่างใด  ทำให้มีความกังวลว่าเจ้าของปัจจุบันชาวอเมริกัน จะขายทีมหรือไม่ เนื่องจากปัจจัยคือการที่ยังไม่ได้ราคา 6,000 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ แม้ว่าทั้ง 2 รายจะเสนอตัวเลขที่ใกล้เคียงตามข่าววงใน

    นิวคาสเซิ่ล-เชลซี สนคว้า ชาบี คุมทีมลุยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

    มาร์เซโล อดีตแบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด ปัจจุบันเล่นให้กับทีมฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากลีกบราซิล ทวีตข้อความขอโทษหลังจากที่เขาเข้าปะทะทำให้ขาของคู่แข่งหัก ศึกฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เสมอ ฟลูมิเนนเซ่ 1-1 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัดประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ ก่อนดวลจุดโทษชนะ แมนฯซิตี้ 4-1 คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ ไปครองเมื่อคืนนี้ ในสนามเวมบลีย์ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน เผยอย่างภาคภูมิใจว่าการประเดิมแชมป์เหนือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับการเดินหน้าล่าแชมป์รายการอื่น ๆ ในซีซั่นนี้

    MUT2023 ลากกระเป๋าเข้าแคมป์ที่ขอนแก่น ก่อนโชว์รอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหานี้

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองด้วยการสร้างสนามกีฬาปาเดล ขนาดใหญ่ รวม 17 สนามในเมืองโอเอราส ประเทศโปรตุเกสจากกระแสข่าวว่า อัล อิตติฟาก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพ เตรียมเจรจาทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในดังซาอุดีโปรลีก โดยเตรียมยื่นค่าจ้าง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 452 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนยู เกือบ 60 ล้านบาทต่อปี

    “มิย่า” เขินตอบสถานะ “อชิ” แจงภาพหวาน แค่เล่นเทรนด์ฟีลแฟน

  • ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราวฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4

    “มายด์ ณภศศิ” รีวิวดินเนอร์กับแฟนที่เขาใหญ่ แห่เดาใช่คนที่ลุ้นมั้ย? มีชื่อ “สงกรานต์” ติดโผ

    บริษัทรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สำรวจความคิดเห็นแฟนบอลทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดซีซั่น 2023/24 ให้โหวตเลือกการย้ายทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดย 3 อันดับแรกเป็นการเซ็นสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 อันดับกระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุดตัวเกมที่ เอฟซี ดัลลัส จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขายหมดเกลี้ยงเพียง 10 นาทีเท่านั้น

    “น้องสมบัติ” TREASURE เล่นใหญ่คอนเสิร์ต 3 รอบ โชว์จุใจ “ทึเมไทย” สุดฟิน

    นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐาน"สิงห์" ผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่ม เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก "อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวม 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม อีกทั้งสามารถทำลายสถิติในหลายรายการ

    '_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl