พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกหลังจากมีรายงานว่า อัล อิติฮัด ทีมมหาเศรษฐีของซาอุดิอาระเบีย ได้ติดต่อมายัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็ยืนยันผ่านยูทูปว่า จุดยืนของ หงส์แดง ยังชัดเจนนั้นก็คือ ไม่ต้องการปล่อยตัวแนวรุกวัย 31 ปีออกจากทีม เพราะยังมองว่า ซาล่าห์ เป็นนักเตะคนสำคัญ และยังมีสัญญาเหลือกับทีมจนถึงปี 2025 อีกทั้งสโมสรก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าหากเสีย ซาล่าห์ ไปในเวลานี้จะสามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก โดยมีรายชื่อดังนี้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว หน่วยงานควบคุมการเงินสโมสรของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) ได้ทำการลงโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ด้วยการปรับเป็นจำนวนเงิน  257,000ปอนด์ หลังละเมิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช การแข่งขันฟุตบอลเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เยอรมนี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา พบกับ ไลป์ซิก แชมป์เดเอฟเบ โพคาล เกมนี้แข่งขันกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา เกมนี้ บาเยิร์น ได้ใส่ชื่อของ แฮร์รี เคน กองหน้าตัวใหม่ล่าสุด เป็นรายชื่อผู้เล่นสำรองด้วยวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 ห้องอมรินทร์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เข้าหารือเป็นเจ้าภาพร่วม เตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้

  • ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซต นักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่

    ทรงพลังจักรวาล! “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” สวยสะกด

    เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันที่สองของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ประกอบไปด้วย "กันดั้ม" กัญจน์บุษกร พิชัยสงคราม รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 156 ซม.ชาย และ "เตส" กีรติ หยกพวง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม.ชายเดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ 

    สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 งานใหม่ของ คล็อปป์ หลังอำลา ลิเวอร์พูล

    "จีจี้" จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 45 ปี ของปาร์ม่า เตรียมประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการ และยกเลิกสัญญา เพื่อแขวนสตั๊ดกับทีมหลังจากค้าแข้งยาวนาน 28 ปี เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีมเชลซี มากกว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูล

    ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

  • ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ดาร์วิน นูนเญซ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ซัดเบื้ล ให้ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1  องค์กรภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันเปิด "เอเชียนเกมส์ ปาร์ค” ลานกิจกรรมเพื่อร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ในระหว่างวันที่ 23 ก.ย.-8 ต.ค. ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน

    ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก เมืองทอง พบ บีจี ปทุม อาทิตย์ที่ 18 ก.พ. 67

    ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยการสนับสนุนหลักจาก บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส เข้าสู่วันสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 ซึ่งจบการแข่งขันในช่วงกลางคืน

    “ปีใหม่ สุมนรัตน์” ปาดน้ำตาถึงอดีตสุดเจ็บปวด และมรสุมชีวิตเกือบตายเพราะยาเสพติด

    ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เซียงไฮ้ พอร์ต จากจีน รับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจากไทย ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำทัพอินทรีเหล็ก พ่ายคาบ้านให้กับ ญี่ปุ่น ไปแบบสุดช็อค 1-4 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566

    “พีเค ปิยะวัฒน์” เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี

  • “ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยได้ศิลปินกราฟฟิติ-สตรีทอาร์ท ที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย “มวย” ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด มารังสรรค์ผลงาน พร้อมต้อนรับโลโก้ใหม่ ลาลีกา และประเดิมการใช้สนามด้วยแมตช์พิเศษ เพื่อนำเงินสมทบทุนปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก 

    ตอบแล้ว! นักร้องสาวเคลื่อนไหว โต้ปมดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์

    โดย ปอล ป็อกบา โดนพักงานชั่วคราวไปเมื่อวันจันทร์หลังจากผลตรวจโด๊ปจากเกมพบ อูดิเนเซ่ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมออกมาเป็นบวก ซึ่งตามกฏที่ตกลงไว้กับสมาคมนักเตะของอิตาลีระบุว่า สโมสรสามารถระงับการจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้ อิงลิช ฟุตบอลลีก หรือ อีเอฟแอล ออกมายอมรับว่า เกิดข้อผิดพลาดในการจับสลากประกบคู่ศึกคาราบาวคัพ รอบ 3 จนเป็นเหตุทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องโคจรมาเจอศึกหนักกับ แมนฯซิตี้ เนื่องจากหากจะยึดถือการเรียงลำดับตัวอักษรภาษาอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล จะต้องเป็นทีมลำดับที่ 19 ก่อนหน้า นอริช แต่ในการจับสลากกลับกลายเป็น นอริช ซึ่งจะต้องเป็นทีมลำดับที่ 20 ได้จับสลากก่อน และปรากฏว่า นกขมิ้น ได้บุกไปเยือน ฟูแล่ม ก่อนที่ สาลิกาดง จะถูกจับสลากเป็นทีมต่อมา และได้ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์พรีเมียร์ลีก

    เปิดโพสต์สุดท้าย “เพชร โอสถานุเคราะห์” เจ้าของเพลง ‘เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)’ แฟนๆ อาลัย

    ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่  นักข่าวตลาดซื้อขายชื่อดัง เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความขัดแย้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ได้ตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใดการแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกง

    ไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก