“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต สำรวจคิดเห็นเรื่อง “ความหวังและโอกาสนักกีฬาไทยในหางโจวเกมส์” ก่อนที่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยจะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 เปิดโผ 2 โพลกีฬา "กกท. - สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย" ทัพไทย"สอบตก"โพลผิดเป้าหมาย แต่ใกล้เคียงโพลของสมาคมนักข่าวกีฬาช่างภาพฯ มากที่สุด เป้า15 เหรียญทอง ปรากฎว่า"นักกีฬาไทย"คว้ามาได้เพียง 12 เหรียญทอง มีเพียง 4 กีฬา  เทควันโด ,วินด์เซิร์ฟ .เรือใบ ,อีสปอร์ต ผลงานยอดเยี่ยมทะลุเป้า ขณะที่ มวยสากล ,ยิงปืน ผลงานน่าผิดหวัง ขณะที่ "ตะกร้อ"เสมอตัวเป้า 4 ทองกวาดเรียบทั้ง 4 เหรียญเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.30 น. ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ที่เมืองเซี่ยะเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจากเตะกันไปแล้ว 10 นัด โดยผลออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสมากสุดที่ 79.4 เปอร์เซ็นต์ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก นักข่าวสกายเยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ อัสซาน อูดราโอโก้ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ของชาลเก้ 04 ทีมในลีกา 2 เมืองเบียร์ โดยเวลานี้สโมสรได้มีการติดต่อพูดคุยกับเอเย่นต์ของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 เอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่มี มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ อยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ รั้งอันดับ 18 ของตาราง ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด ปืนใหญ่ ชนะ 3 แพ้ 2 นัด (พรีเมียร์ลีก) การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เสี่ยวชาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 “เวฟ” วีรพล วิชุมา จอมพลังหนุ่มไทย ดีกรีแชมป์โลก 2022 ลงแข่งขันรุ่น 73 กิโลกรัมชายจากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีม

“เดียร์น่า” คบแฟน 3 ปี ยังไม่เปิดตัว รูปคู่มีเป็นพันแต่ไม่โพสต์

ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดแรก ที่ เซี่ยะเหมิน เอเกรต สเตเดียม การแข่งขัน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ชมสดเอเชียนเกมส์ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveเกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก วันอาทิตย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด จากกรณี สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย ประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034 เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง ซาอุดีอาระเบีย ชาติเดียวที่ยืนยันเสนอตัวจัดบอลโลก จากนั้น จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกมายืนยันว่า ซาอุดีอาระเบีย จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2034 หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ จะทำให้ ซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นประเทศตะวันออกกลางชาติที่ 2 ต่อจาก กาตาร์ ที่ได้จัดฟุตบอลโลก ซึ่งห่างกันรวม 12 ปี โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

“เมญ่า นนทวรรณ” ควงสามีเปิดตัว แซว “หนิง ปณิตา” ผู้ที่ดีคือผู้ใหม่!

เดลี เมล เปิดเผยรายละเอียดสัญญามูลค่ากว่า 900 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับหนึ่งในสปอนเซอร์หลักอย่างอาดิดาส ซึ่งจะเริ่มสัญญาฉบับใหม่ในปี 2025 โดยมีเงื่อนไขระบุไว้ว่า หากทัพปีศาจแดงพลาดโควต้าไปร่วมแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีสิทธิ์สูญรายรับรวมแล้ว 100 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 4,400 ล้านบาท บอดี้แคม คือ กล้องเล็กจิ๋วที่ถูกเย็บเข้ากับเสื้อกั๊กมี GPS ใต้เสื้อ ซึ่งจะมีรูเล็กๆ ตรงระดับหน้าอกเพื่อให้มองเห็นเลนส์ของเกมได้ โดยการนำเทคโนโลยี "บอดี้แคม" มาใช้ในการแข่งขันจริงอย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองใช้กับแอสตันวิลล่า และนิวคาสเซิ่ล มาแล้วในการทัวร์อเมริกาช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นจากแต่ละฝ่ายจะสวมบอดี้แคมระหว่างวอร์มอัพที่โมลินิวซ์  กราวด์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลที่ได้รับชมการถ่ายทอดจะได้รับมุมมองใหม่เกี่ยวกับกิจวัตรก่อนการแข่งขันของนักเตะ

ไอจีแทบแตก! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวครบในรอบ 25 ปี

โธมัส ทูเคิ่ล เพิ่งนำทัพ “เสือใต้” บุกถล่มคู่ปรับสำคัญอย่าง ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในเกมลีก ซึ่งหลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่ได้มีการสวนกลับ โลธาร์ มัทเธอุส กับ ดีทมาร์ ฮามันน์ หลังถูกทั้งคู่ตำหนิเขาอย่างรุนแรง หลังจากที่ทีมพลิกล็อกแพ้ต่อ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากลีกดิวิชั่น 3 ด้วยสกอร์ 1-2 ร่วงตกรอบฟุตบอลเดเอฟเบ-โพคาล  ล่าสุดทาง ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ประธานบริหารของ บาเยิร์น ได้ออกมาปกป้องกุนซือชาวเยอรมนี โดยได้กล่าวว่า ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน 

“ไบร์ท นรภัทร” ทำหน้าที่ลูก เปย์หนักซื้อทองให้แม่ 1 กก. ซื้อที่บนภูเขาให้พ่อ 40 ไร่

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันสาวทีมชาติไทย มืออันดับ 10 ของโลก โดนร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งโกง หลังจากที่โอนเงินซื้อของไปเป็นจำนวน 8,990 บาท แต่ผ่านมาแล้วเกือบ 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว โดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายน