เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม ต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ Pete O'Rourke ผู้สื่อข่าวจาก Football insider รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะยุติเส้นทางการนำทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอ์ ซิตี้ ล่าถ้วยแชมป์รายการต่างๆ เมื่อสัญญาปัจจุบันหมดลงในปี 2025 พร้อมจะเดินตามรอยของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่ขอลาออกเพราะต้องการหยุดพักผ่อน หลังคุมทีมมาอย่างยาวนาน คิม มิน-แจ  แนวรับทีมชาติเกาหลีใต้ จากทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ดีกว่าที่ตัวเองมองไว้ แม้ว่าก่อนเกมทีม "ช้างศึก" จากเป็นรองชัดเจน แต่ทว่าโดยลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ นั้นเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี หลังจากที่สามารถบุกมาแบ่งแต้ม ด้วยการเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดยเกมนี้ ซน ฮึง มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง  การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู สนาม 2 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกสออปต้า บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง เผยผลการคำนวนของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถึงโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ผลปรากฎว่าหลังจบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง มี 53 คะแนน , ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 แต้ม และ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง มี 55 แต้ม เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อรามโก้ ซาอุดี เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแล พรีเซนเต็ด บาย พีดีเอฟ 2024 ที่ริยาด กอล์ฟ คลับ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์  “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 697,743 ยูโร หรือราว 27 ล้านบาทมาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ 

  • แพทย์ประจำทีมของนอร์เวย์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากการฝึกซ้อมเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

    “ทารีน่า โบเทส” เปิดเส้นทางนางงามและบาดแผลในใจ โดนดราม่าช็อตไมค์เขวี้ยงมงทิ้ง

    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 1 ประตูในนาที 87 

    เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล ไชนีส ไทเป ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

    เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ศึก"แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) ที่สังเวียนไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อเข้าสู่รอบแรกการคัดเลือกนักกีฬามวยไทยสู่การแข่งขันเวิลด์เกมส์ 2025 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ปี 2568 โดยมีนักมวยไทย 28 ประเทศจากทวีปแอฟริกาเข้าร่วม จัดโดยสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมมือกับกระทรวงเยาวชนและกีฬาอียิปต์, คณะกรรมการโอลิมปิกอียิปต์, สหภาพแอฟริกามวยไทย และสมาคมมวยไทยอียิปต์ ปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 

    “เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

  • นับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศว่าจะอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด บวกกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 10 คะแนน พร้อมนรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เหล่าเดอะค็อป แฟนบอล "หงส์แดง" เรียกร้องให้สโมสรทาบทาม อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม มารับตำแหน่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ได้ทำการเปิดเผยโปรแกรมปรากฏว่ามีช่วงเวลาไปตรงกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะลงแข่งกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

    “จตุรมิตรสามัคคีครั้งที่ 30” พร้อมเปิดฉากยกระดับฟุตบอลเยาวชนสู่มาตรฐานสากล

    เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้งการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567

    “ณเดชน์” เขียนความในใจอวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานฉ่ำทุกบรรทัด

    ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ เพื่อนำเข้าสู่ยุคใหม่ที่แอนฟิลด์ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์จอช คาวัลโล นักฟุตบอลทีมแอเดเลด ยูไนเต็ด ในศึกเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์ หรือกลุ่มชายรักชาย เมื่อเดือนตุลาคม 2021

    เมสซี่ ประเดิมยิงประตูทดเจ็บ ช่วย อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าชัย

  • "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเองในการตรวจเช็คความพร้อมและสภาพราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เตรียมเปิดฉากสนามแรก วันที่ 15-17 มี.ค.นี้  ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในฤดูกาลนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ยังคงเดินหน้าล่าความสำเร็จในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยการส่ง "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ อดีตแชมป์เอเชียในคลาสนี้ลงแข่งขันเช่นเคย แต่เจ้าตัวจะพลาดสนามแรก เนื่องจากอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

    “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ปัดเลิกทำรายการ เพราะดราม่า-อิ่มตัว แค่อยากแลนดิ้งสวยๆ

    เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วยฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 19 ของฤดูกาล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง และแชมป์เก่า เปิดช้างอารีน่า รับการมาเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 13 โดยเกมแรกที่พบกันของฤดูกาล บุรีรัมย์ บุกไปชนะ 2-1

    ฝ่ายชายคู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ยืนยันวันเกิดเหตุไม่มีอะไรเกินเลย

    มุนโด เดปอร์ติโบ (mundo deportivo) สื่อในสเปนรายงานล่าสุดระบุว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 . และเป็นการส่งสัญญาที่จะทำให้วงการฟุตบอล ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้งหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว กับฝีเท้าที่โดดเด่น และยอดเยี่ยม หลังจากประเดิมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ต่อเนื่องมาถึงฤดูกาลนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางคืนวันที่ 11 มีนาคม 2567 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 โดย สิงห์บลูส์ ได้ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน นาที 6, โคล พาลเมอร์ นาที 58 และ มิไคโล มูดริค นาที 76 ส่วน ทีมเยือน ได้จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค นาที 43 และ เจคอบ เมอร์ฟี่ นาที 90 

    “แอลลี่” ปลื้ม! “รัน ทากาฮาชิ” นักวอลเลย์ญี่ปุ่น โชว์สเต็ปน่ารักเต้นชาเลนจ์เพลง Heartbeat