“อาร์เอ็ม-วี-จีมิน-จองกุก” 4 สมาชิกวง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล สำหรับเกมแรก ทีมไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไปผลการจับสลากฟุตบอบ คาราบาว คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รองแชมป์ปีที่ผ่านมา ซึ่งรอบ 16 ทีมบุกไปสอยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ในรอบนี้ ยังคงเป็นทีมเยือนโดยจะบุกไปดวลกับ เชลซี  ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่รอบก่อนหน้า ชนะ บอร์นมัธ รอบนี้จะกลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ด้าน เอฟเวอร์ตัน จะเล่นที่กูดิสันปาร์ค ดวลกับ ฟูแล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย  

“ก้อย อรัชพร” เมินดราม่า ใช้หมากั๊กสัมพันธ์ “นิกกี้” ลั่นรู้ดีทำอะไรอยู่

หลังจาก "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ผลงานที่เซปัง เซอร์กิต สนามที่ 18 ที่ประเทศมาเลเซีย เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 6 เก็บเพิ่มได้อีก 10 คะแนน รวมมี 153.5 แต้ม ส่งผลให้หล่นมาอยู่อันดับ 6 ของโลก เนื่องจาก เฟร์มิน อัลเดเกร์ ที่กำลังฟอร์มแรง ชนะเรซนี้ ทำให้แซงทั้ง "ก้อง" สมเกียรติ และ อารอน กาเน็ต ขึ้นไปรั้งที่ 4 สำหรับ "เจ้ามิค" ยศกร บูรพา เป็น 1 ใน 23 นักเตะที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับ และก็เป็นความฝันสูงสุด ที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ก็มีความกังวล แต่ก็จะพยายามซึมซับบรรยากาศ เรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากที่สุด ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรียนรู้กับพี่ๆให้มาก และทำให้ดีที่สุด"การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นมาก มาย เช่นเดียวกับเกมรอบแรก ของกลุ่มดี ระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ อัฟกานิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 

รักมีปัญหา? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์จอดำ ลบรูปคู่-อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 เบิร์นลีย์ เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน  ล่าสุด  “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด โอลิมปิก 2020 ดีกรีแชมป์เก่า เผยความพร้อมล่าสุดว่าพร้อมเต็มที่  แม้การจับสลากออกมาจะเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่หนักและได้บายในรอบแรก แต่ก็พร้อมทำเต็มที่ และอยากให้แฟนชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์และเชียร์กันให้สนุก เจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า 

จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว

ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล สำหรับเกมแรก ทีมไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไปการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต และ นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต การแข่งขันมวยสากล ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ รุ่น 75 กิโลกรัมหญิง ใบสน มณีก้อน นักชกสาวไทย ดีกรีเหรียญเงินชิงแชมป์เอเชีย มีคิวดวลกำปั้นกับของแข็งอย่าง ลอฟลิน่า บอร์โกเฮน จากอินเดีย เจ้าของแชมป์โลกและเหรียญทองแดงโอลิมปิก 

ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966  ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาระหว่างที่ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังแข่งขัน ก่อนที่ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีการสดุดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบไซต์ ลอนดอนเวิลด์ รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2025 การแข่งขันมวยสายกลในกีฬาเอเชียเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ ในวันที่ 29 กันยายน ไฮไลท์วันนี้ในรุ่น 50 กก. (หญิง) จุฑามาศ รักสัตย์ ชนะคะแนน รูฮาฟโซ่ ฮาศซาโรว่า จาก ทาจิกิสถาน 5-0 คะแนน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมได้โควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศสเรียบร้อย เนื่องจากเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย แต่ยกเว้นในรุ่น เวลเตอร์เวต 66 ก.ก. และมิดเดิลเวต 75 ก.ก. หญิง ที่นำเพียงแค่ 2 โควตา คือต้องเข้าชิงชนะเลิศ

แพรรี่ โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศชัด อำลาวงการบันเทิงแล้ว!

หนึ่งในผลผลิตของ ‘ยามาฮ่า’ จากโครงการ Road To The World Class สำหรับ ‘ไอเดีย’ กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดในโมโตทรี (Moto3) ในโฮมเรซ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ 14 ครั้ง จากปัญหา VAR และ ผู้ตัดสิน

เตรียมประมูล ชุด “เจ้าหญิงไดอานา” อีกครั้ง

การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 5 ของโลก ก่อนหน้านี้ได้บายมาในรอบแรก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งเชลซี ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาติดทีมชาติอังกฤษชุดเดือนพฤศจิกายน เป็นเพราะผลงานที่ดีและการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ เชลซี ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24  ขณะที่คู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แจ็ค กรีลิช ฟอร์มตก และ เจมส์ แมดดิสัน มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าแนวรุกของ อังกฤษ ชุดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดือนตุลาคมเพียงแค่เพิ่มเติม คัลลัม วิลสัน กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้ามาคนเดียว

สถิติมีไว้ทุบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเค-ป็อปคนแรก ยอดติดตามไอจีทะลุ 100 ล้าน

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 พบกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1 หากชนะในนัดนี้ จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป