“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี

ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 66กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา เปิดอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซบีย่า แชมป์ 6 สมัยจากสเปน เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 จากกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องการที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระนั้นล่าสุด นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่การชิงเหรียญทองจากกีฬากรีฑา และ เทควันโด พุมเซ่ ส่วน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เมียนมา ในรอบรองชนะเลิศ  

เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 นัด มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เทนนิสแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพ่น” ที่โรล็องด์การ์โรส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยรอบแรกหญิงเดี่ยว มีเหตุการณ์ที่เป็นไฮไลท์ เมื่อ มาร์ต้า คอสชุก มือ 39 ของโลกชาวยูเครน ปฏิเสธที่จะจับมือกับอารีน่า ซาบาเลนก้า มือ 2 ของรายการชาวเบลารุส หลังจากซาบาเลนก้า เป็นฝ่ายคว้าชัย 6-3, 6-2 ซึ่งนอกจากจะไม่ได้จับมือหลังจบเกมแล้ว ทั้งคู่ยังไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกันก่อนแข่งตามธรรมเนียมปฏิบัติอีกด้วยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว

เผยข่าวดี “อ๋อม อรรคพันธ์” แข็งแรงขึ้นแล้ว หลังพักงานรักษาอาการป่วย

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมนอินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป ดิแอธเลติก รายงานว่า  ลิเวอร์พูล ได้พบกับเอเย่นต์ของ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการีแล้วในสัปดาห์นี้ หลัง หงส์แดง ประทับใจฝีเท้าของ โซบอสซ์ไล นับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่สูงถึง 70 ล้านยูโร (2,740 ล้านบาท) โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย สนใจตัวนักเตะอยู่เช่นกัน 

อัล เมดเลจ ให้สัมภาษณ์กับลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ว่า "เราต้องเริ่มทำงานในเรื่องการเซ็นสัญญาโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งแต่ที่เขายังได้รับความนิยมอย่างยิ่งในโลกอาหรับและยุโรป" "คิดว่า ซาล่าห์ ยังมีสถิติที่ต้องทำลายกับลิเวอร์พูล ดังนั้นเราหวังว่าหากเขาไม่ย้ายในตอนนี้ เขาก็จะย้ายในอนาคต"เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมที่ปรึกษา เข้าดูการฝึกซ้อมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกัน

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ปรากฏข่าวในสื่อสารมวลชนมีเนื้อหาสาระทำนองว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมลาออกจากการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตามคำสั่งของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยนั้นกลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน ถูกศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ จับกุมในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นการพนัน ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน รวมถึงร่วมกันฟอกเงิน จนถูกอายัดทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มาจากการทำเว็บพนันออนไลน์ รวมถึงกิจการธุรกิจสโมสรฟุตบอลลำพูน วอร์ริเออร์ 

ปังสมมงตัวแม่! “กระแต อาร์สยาม” โชว์รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เวทีระอุ

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ปรากฏการณ์กัมพูชาเกมส์ 2023กับมุมมองของแฟนกีฬาไทย” โดยผลการสำรวจทางออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างประชาชนทั่วไป1,182 คน ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ค.ที่ผ่านมา พบว่าปรากฏการณ์ที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนกีฬาไทยมากสุด คือ ทีมฟุตบอลชายพลาดเหรียญทอง 34.16 เปอร์เซ็นต์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คิม มิน-ฮย็อค กองหลังโสมขาว ที่หมดสัญญาจากซองนัม เอฟซี อดีตยอดทีมจากแดนเกาหลีใต้ เจ้าของแชมป์เคลีก 7 สมัย

3 แอน สร้างตำนาน “แอนชิลี – แอนนาเสือ – แอนโทเนีย” ส่งต่อมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนเสริมทัพผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะในเกมรุก เพื่อเข้ามาแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษ ซึ่งทาง เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ เนย์มาร์ และเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอยืมตัวแนวรุกทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2028 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่ชัดเจน แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้ทวิตข้อความว่า ดีลนี้จบลงที่ค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร แถม เอซี มิลาน ยังได้ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งในการขายอีก 10% ในอนาคต