ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

การแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปแข่งเนชั่นส์ ลีก 2024 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายไทย แชมป์ AVC Challenge Cup ที่ประเทศไต้หวัน อันดับ 58 ของโลก พบกับ กาตาร์ ทีมอันดับ 21 ของโลก เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมยูงทอง 2 ภายในสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2023 เพื่อนำรายได้มอบให้สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของ นักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในงานมี ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทยการจับสลากฟุตบอลชาย ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ต้องอยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวต

“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

“ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้ปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  ในรอบที่ 3 คู่ที่น่าสนใจ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะพบกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ  ด้าน  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วน "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ส่วน เชลซี เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน 

“อีกี้” ธาตุทองซาวด์ ฟีเวอร์! “หลิน มชณต” เผยคลิปเบื้องหลังแปลงโฉม คนบันเทิงไม่ตกเทรนด์ขุดรูปสู้

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราวความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2566 

“ใบเฟิร์น” ไม่มีปัญหา “แม่หมู” ป้อง “นาย ณภัทร” ให้แม่สำคัญอันดับแรก

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยรอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม แต่ละโซนแบ่งเป็นโซนละ 5 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งสโมสรจากประเทศเดียวกันจะยังไม่ถูกจับให้มาพบกันเองในรอบนี้  โดย 3 ทีมไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในการจับสลาก โซนตะวันออกฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกันเดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดวันศุกร์ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ที่ไม่ได้ลงเตะนัดที่ 2 เนื่องจากสนามเหย้ายังเซตเรื่องการถ่ายทอดสดได้ไม่สมบูรณ์เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมหลังสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทยของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันไทย ด้วยการคว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย และเป็นนักแบดมินตันคนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจาก “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อปี 2013 และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์โลกคู่ผสม มื่อปี 2021

“BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังถูกสโมสรสั่งพักงานตั้งแต่มกราคม 2022 โดยตอนนี้เตรียมประกาศผลการสอบสวนภายในเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้เกิดเรื่องราวสุดฉาวขึ้นจนได้ในการแข่งขันวอลลเย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ ตูนิเซีย แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต ทำให้ โมฮาเหม็ด อัล-มุสลิมานี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตูนิเซีย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้ความรุนแรงกับ เบน ยุสเซฟ โมลกา นักกีฬาหมายเลข 6 ของทีม จนร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจ

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 การจับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี  กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องเตะในรอบแรก  โดยทีมไทยอยู่ในโถ 3 จากทั้งหมด 4 โถ โดยการจับสลากจะแบ่ง 9 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ  จีน,เกาหลีใต้ และอีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก ที่จะเป็น สิงคโปร์ หรือ กวม 

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม โดยในส่วนของ “HOME KIT” หรือ ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร พิมพ์ลวดลายกราฟิก “สิงห์นักล่า” สื่อถึงจิตวิญญาณของสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเหิมทรงพลัง พร้อมสู้เพื่อชัยชนะกองกลางบาเยิร์น มิวนิค คือเป้าหมายระดับสูงของลิเวอร์พูล ซึ่งทางยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ ได้มีการเจรจากับทีมแชมป์บุนเดสลีกา  อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น โดยเวลานี้รอเพียงหาข้อสรุปในเรื่องค่าตัวหากมีการย้ายว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่