วอลเลย์บอลเวิลด์ ได้ประกาศความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 โดยมี 6 สโมสรเข้าร่วมทำศึก วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกรัฐบาลบราซิล สร้าความมั่นใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการบิดเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2027 อย่างเป็นทางการ โดยประเทศแถบละตินอเมริกาไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาก่อนเลยทั้ง 9 ครั้ง ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  - ชลบุรี เอฟซี สนาม : ช้าง อารีน่า (บุรีรัมย์)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 (PPTV HD36) การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 3 ของประเทศจีนแล้ว หลังจากที่จีนเคยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง และปี 2010 ที่เมืองกว่างโจว ซึ่งเจ้าภาพที่จัดการแข่งขันในแต่ละครั้ง ต่างงัดความเป็นเอกลักษณ์ของชาติและเมืองที่จัดออกมาให้ได้ชมกันการแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 

The Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการ และอะไหล่ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พา “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยการสนับสนุน “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีมโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 โดยเกมคู่ใหญ่ๆ จะไปเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากบรรดาทีมบิ๊กซิกซ์  มีคิวเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเกมบิ๊กแมตช์ เป็นศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล  เปิดแอนฟิลด์ พบ เวสต์แฮม ด้าน 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์  จะเตะกันในวันเสาร์ โดย  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 

  • การแข่งขันกรีฑาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันแรก  ไฮไลต์อยู่ที่รายการ วีลแชร์  100 ม.ชาย คลาส ที 34  รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี  ชัยวัฒน์ รัตนะ หนุ่มนักวีลแชร์เรซซิ่งพาราไทย ลงชิงชัยเพียงแค่คนเดียว ผลปรากฎว่า ชัยวัฒน์ โชว์ฟอร์มซิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซิ่งวีลแชร์คู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 15.18 วินาที“สิงโตน้ำเงินคราม” เดินหน้าเสริมทัพในช่วงซื้อขาย 3 รอบหลังสุด ด้วยการทุ่มเงินกว่า 1,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 44,000 ล้านบาท แต่ผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทำให้เป็นที่คาดกันว่าตลาดซื้อรอบต่อไปพวกเขาเตรียมทุ่มเงินอีกครั้ง 

    “Sheynnis Palacios” จาก “นิการากัว” คว้า Miss Universe 2023

    ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  อาจต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ ให้กับอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก หลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566

    คล็อปป์ ส่อไร้ 5 แข้งหลักเกมลิเวอร์พูล เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

    ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดยในเกมนี้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ประท้วงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์

    รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

  • สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแสการแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566  “พลอย” อธิชา หอมระรื่น นักกีฬาวัย 18 ปี ลงทำการแข่งขันรุ่นไอคิวฟอยล์บุคคลหญิง ชิงชัยวันนี้เป็นวันสุดท้าย 

    ฟุตบอลหญิงไทย ตรวจร่างกายก่อนเข้าแคมป์ลุยเอเชียนเกมส์

    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ ญี่ปุ่น  โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 7 ครั้งหลังสุด ปรากฏว่า ไทย ชนะ 2 ครั้งปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (1) การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

    “วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง

    การแข่งขันเทควันโด เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์กีฬาเซียวซาน กัวลี่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 23 ต.ค.66 ซึ่งมจอมเตะพาราไทย ลงชิงชัย 2 รุ่น คือ ธันวา แก่นคำ รุ่น K44-58 กก.ชาย และ ขวัญสุดา พวงกิจจา ในรุ่น K44-47 กก.เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพและผู้อำนวยการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (Honorary Life Vice President and Executive Director of Asian Volleyball Confederation) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 6 คนสู่หอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ (International Volleyball Hall of Fame) ณ โฮลีโยก รัฐแมสซาชูเซตส์  ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566

    โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลุยศึกซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์ 2

  • พรีเมียร์ลีก ได้แนะนำให้สโมสรต่างๆ กับการสั่งห้ามนำธงอิสราเอล และปาเลสไตน์เข้าไปในสนามของแต่ละทีม ในเกมลีกที่จะกลับมาเตะในสัปดาห์นี้หลังกลับมาจากพักเบรกให้ทีมชาติ The Mirrior สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เจดอน ซานโช่ น่าจะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะออกมาขอโทษ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ก็ตาม โดย ปีศาจแดง ต้องการปล่อยตัวใหญ่กับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย 

    รูปคู่เป็นเหตุ! “อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” หลังถูกจับตาทริปอิตาลี

    การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คนสุดท้าย "ครีม" บุศนันทน์ อึ้งบำรุงพันธ์ หญิงเดี่ยวมือวาง 8 ของรายการ ดวลกับ อัน เซยอง มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ จากสถิติการเจอกัน 5 ครั้ง นักตบลูกขนไก่สาวไทย ยังไม่เคยชนะเลย  นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เสียชีวิตในวัย 86 ปี โดย เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ติดทีมชาติอังกฤษไป 106 นัด ทำไป 49 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติของอังกฤษในเวลานั้น

    เล็งจัดคิกบ็อกซิ่งอาชีพรายการแรกในไทย - ดึง บัวขาว ร่วมประชัน

    การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66

    “ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง