“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนแรกที่เพิ่งประเดิมทำหน้าที่บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จับงาน 2 เดือนก็สามารถคว้าตำแหน่งยอดเยี่ยมต่อเนื่องการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เปิดสนามช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ที่มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รับการมาเยือนของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม เอฟซี รองจ่าฝูง ที่มี 17 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัดฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัด 11 นักฟุตบอลรายได้มากสุดปี 2023 โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาครองอันดับ 1 ในการมีรายได้มากที่สุด (ครั้งล่าสุดปี 2021) หลังจากย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อันดับ 2 เป็นของ ลิโอเนล เมสซี แข้งใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นคู่ปรับตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมาของ โรนัลโด้ ส่วนอันดับ 3 เนย์มาร์ ที่ย้ายไปหากินในลีกซาอุดีอาระเบียเช่นกัน กับที่ อัล ฮิลาล ขณะที่  คิเลียน เอ็มบัปเป้ แชมป์เมื่อปี 2022 หล่นไปอยู่อันดับ 4 

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

14 กันยายน 66 มวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน รอบรองชนะเลิศ 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 18-23 ปี ชาย-หญิง และรุ่นอายุ 15-17 ปี ชาย-หญิงร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทย ประกอบด้วย ยิงธนู, เรือพายแคนู, เทเบิลเทนนิส, วีลแชร์เทนนิส, ว่ายน้ำ และ กรีฑา ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา และศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่กำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้บรรดาแข้งช้างศึกมีความสุขในการทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ พร้อมเชื่อทีมกำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี ก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในเดือน พฤศจิกายน 2566

“แอฟ” เผยความน่ารัก “นนกุล” บวกคะแนนเพิ่ม ยินดี “สงกรานต์” มีรักใหม่ ไม่แข่งกันหวาน

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด  - ชลบุรี เอฟซี สนาม: ลีโอ  สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์  ที่สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ในรุ่นโมโตทู รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยหนึ่งเดียวจาก "ฮอนด้า เรซ ทู​เดอะ ดรีม"  หลังทำได้เพียวคว้ากริดที่ 16 มาครอง ต้องลุ้นหนักในการแข่งขัน "เมนเรซ"​ วันอาทิตย์นี้ของ โมโตทูขณะ เฟร์มิน อัลเดเกร์ ​แรงต่อเนื่องซิวโพล สนามนี้  ทำเวลา 1.31.888 นาที ขณะที่  ก้อง" สมเกียรติ เข้าเส้นชัยตามหลังผู้นำ +1.482 แม้ปีนี้จะเล่นใหญ่ เปลี่ยนเจ้าของทีม แต่ก็ทานต่อความร้อนแรงของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า ไม่ไหว พ่ายไป 4 จาก 5 นัด ทำให้ ท๊อฟฟี่ อีกทีมที่เก่าแก่ที่สุดของลีกฟุตบอลอังกฤษ ยังวนในลูปเดิม อยู่ในโซนตกชั้น อันดับที่ 18 และอาจส่อแวว ทีมแตกของจริง

“ลิซ่า” โพสต์ถึง “บลิ๊งค์” หลังจบเวิลด์ทัวร์ BLACKPINK เป็นช่วงเวลาที่สวยงามและมีค่ามาก

ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังจากผลงานของทัพกรีฑาไทย ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่  19 หางโจว เกมส์ 2022 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่สามารถเก็บได้เพียง 2 เหรียญเงิน จาก "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน วิ่ง 100 เมตรชาย และผลัด 4x100 เมตรหญิง ทำให้ล่าสุด พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว  จากกรณี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิม

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 เอริค เทน ฮาก  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการตัดสินและจังหวะโดนใบแดงของมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ทีมพ่ายแพ้โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เกน สเตเดี้ยม 3-4 อย่างเจ็บปวด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 4 ส่งผลให้สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบยอดนักบิดชื่อดังในศึก โมโตจีพี นำโดยแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า นักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ และคู่แข่งคนสำคัญชาวสแปนิชอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน และ มาร์โก เบซเซ็คคี รวมถึงสตาร์ชาวไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนแข่ง หลังลงสำรวจแทร็ก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนลงดวลช่วงสำคัญในการลุ้นแชมป์โลกสุดสัปดาห์นี้ในศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ขณะแฟนชาวไทยตื่นตาตื่นใจรอชมเรซระดับโลกในบ้านเกิด

“ปีเตอร์ คอร์ป” เปิดโหมดคลั่งรัก อวดแหวนหมั้น แจงสาเหตุไม่เปิดหน้าคนรัก

งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)สำนักข่าว xinhuathai นำเสนอเรื่องราวความประทับใจหลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโดเอเชีย 2022 "หางโจวเกมส์" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยครอบครัวของจอมเตะสาวไทย ได้รับตั๋วเข้าไปเชียร์จากคนท้องถิ่นที่ต้องการเป็นเจ้าภาพที่ดี

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของสโมสร นีช ในฝรั่งเศส ตกลงที่จะจ่ายเงินประมาณ 1,300 ล้านปอนด์ เพื่อเข้าซื้อหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% จาก ตระกูลเกลเซอร์จากกรณี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิม

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

จากกรณีที่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าว อับดุลกอดีรี ฮามิต กองหน้าลูกครึ่งไทย-กานา วัย 22 ปี ของสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ โพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลมีเดียว่าถูกผู้ตัดสินเหยียดผิวในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โคนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิคาส - โดมินิค โซโบซไล, อเล็ก แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเวนเบิร์ช - โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - แอชลี่ย์ ยัง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์ราด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - แจ็ค แฮร์ริสัน, อมาดู โอนาน่า, เจมส์ การ์เนอร์, ดไวท์ แม็คนีล - อับดูลาย ดูกูเร่ - โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน