ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับบาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มาร่วมทีมวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมา รายงานตัวเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการรายงานตัวครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงฝึกทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และฝึกซ้อมที่ปทุมธานีจนถึงวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะยกทัพไปเชียงใหม่ในวันที่ 4 กันยายน นี้การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ผู้จัดการฯ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ซัดอย่ามั่ว! งัดหลักฐานยันสาเหตุถอนตัวซีรีส์

Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ ราสมุส ฮอยลุนด์ กำลังจะกลายเป็นแข้งใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังหลายสื่อรายการตรงกันดอน การ์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของเมเจอร์ลีก ได้แนะนำว่า ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นบนสนามหญ้าเทียมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และ เดินตามรอยอดีตซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมาค้าแข้งได้ 

ยุติการเดินทางร่วมกัน “แซม อัสการี” ยื่นฟ้องหย่า “บริตนีย์ สเปียร์ส”

เชลซี ที่ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยค่าตัวมหาศาล นับตั้งแต่  ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เข้ามาเป็นเจ้าของ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2022 และเวลานี้ใช้เงินไปแล้วกว่า 850 ล้านปอนด์ ใน 2 ตลาดซื้อขาย โดยล่าสุดเพิ่งเปิดตัว  โรเมโอ ลาเวีย ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากเซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวที่สื่อในอังกฤษรายงานว่าอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ ซึงเรื่องนี้ กุนซือชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าหากทีม "เรือใบสีฟ้า" ทำเหมือนเช่นเดียวกัน  คงถูกสื่อวิจารณ์ยับอย่างแน่นอน รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดสอง ทำผลงาน นัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต และ นัดสุดท้าย แพ้ อินโดนีเซียิ 2-3 เซต ทำให้แข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน 

“แจ็ค แฟนฉัน” รักจริงหวังแต่ง “ใบหม่อน” ลั่นความรักคู่เราไม่ใช่คอนเทนต์

ปรีวิวฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023-2024 วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2023 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  สนาม: ราชมังคลากีฬาสถาน เวลาคิกออฟ: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ เอเอฟพี สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยยอดเงินที่ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้ไปแล้วในการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ปรากฎว่า ทุกทีมใช้เงินซื้อนักเตะรวมกันเกิน 1,000 ล้านปอนด์ หรือ 44,5000 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ใช้เงินเยอะที่สุด โดยใช้เงินไปแล้ว 199.4 ล้านปอนด์ หรือกว่า 8,800 ล้านบาท ซึ่งนักเตะที่ “ปืนใหญ่” ซื้อเข้ามาแพงที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ

กลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อสื่อออนไลน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้โพสต์ภาพที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของทีม กับ คิมจีซู BLACKPINK ยืนคู่กันและชูเสื้อแมนฯซิตี้ พร้อมข้อความว่า ฮาลันด์ x จีซู พบกันเร็วๆนี้ ผ่านทาง Coupang Play อีกด้วย“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน โปรกอล์ฟสาวไทย 19 ปี วันสุดท้ายระเบิดฟอร์มกดไป 9 อันเดอร์ สกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค 2023 ที่เมืองโอเรกอน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 เป็นการคว้าแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์ พร้อมเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8 ล้านบาททีมชาติไทย เคยพบกับ อิรัก มาแล้ว ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2007 ( พ.ศ.2550) โดยไทยชนะไปได้ 1-0 ก่อนเตรียมโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในเกมชิงดำ รอบ 16 ปี โดย ทีมชาติไทย ลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 16 ส่วน อิรัก ลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ครั้งแรก 

“เจนี่” ไม่ตอบโต้ ถูกมองคลั่งผอม ดีใจ “วุ้นเส้น” จ่อสละโสด อยากเห็นเพื่อนมีลูก

ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นค่าตัวสถิติโลกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 259 ล้านปอนด์ (11,396 ล้านบาท) ซึ่ง เปแอสเช ก็ตอบตกลงทันที และเปิดโอกาสให้คุยกับนักเตะ โดย อัล ฮิลาล พร้อมมอบค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เอ็มบัปเป้ ถึงปีละ 602 ล้านปอนด์ (26,488 ล้านบาท) หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 11.6 ล้านปอนด์ (510.4 ล้านบาท) ด้วย

“เจเจ-ต้าเหนิง” ช้ำใจ!คนใกล้ตัวขัดขา แจ้งเอาผิดปล่อยความลับบริษัทรั่ว

หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ออกแถลงการณ์ว่า โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือวัย 58 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเรียบร้อยแล้ว เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นเพียง 10 เดือน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣

“ท็อป จรณ” อดีตเคยติสท์ ผันตัวเป็นอิสระเปิดมุมมองใหม่ เล่าอาการป่วยถึงขั้นต้องพักงาน

สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) ผนึกกำลังสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาบุคลากรของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมดำเนินการจัดการอบรมพัฒนาบุคลากรทางการกีฬาของสมาคมฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม- 2 กันยายน 2566 ดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์