“น้าเน็ก” ฉุน! เอาผิดเพจนำรูปอ้างขายสินค้าปลุกเซ็กส์ ลั่นถ้ามีจิตสำนึกไม่ทำแบบนี้

เกมโกงความตาย จากการใช้เวลาแค่ 14 นาที กับผู้เล่นแค่ 10 คน หลังลิเวอร์พูล เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 นั้น ถือเป็นวิกฤติ ที่สร้างโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ  ใช้เวลาดังกล่าว คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมทช์ ส่งผลให้นักเตะที่เปลี่ยนมาใส่หมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 3 เกม ก้บเวลาแค่ 44 นาที แต่ทำไปแล้วถึง 2 ประตู หลังเข้าสู่ ฤดูกาลที่ 2 ของนักเตะ หรือโค้ช ส่วนใหญ่ เราจะนึกถึงอาถรรพ์ที่เรียกว่า second season synsrom คือการไม่สามารถยืนระยะในปีถัดมาได้  เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่

ว้าวมาก! คนบันเทิงแต่งเต็ม อวดลุค “บาร์บี้” (Barbie) เหมือนหลุดออกมาจากหนัง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 6 โปรตุเกส เปิดสนามเอสตาดิโอ โด อัลการ์เว รับการมาเยือนของลักเซมเบิร์กเกมนี้ โปรตุเกส เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี "ซีอาร์ 7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่ติดโทษแบน โดย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ ที่มาในระบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ รามอส, ดิโอโก้ โชต้า และ บรูโน แฟร์นันด์ส ออกสตาร์ต เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช นำคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เข้าตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ธีราทร​ บุญ​มาทัน​ กัปตัน​ ทีมชาติไทย​ คว้ารางวัล​  M-150 Man of The Match รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้​ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดชิงชนะเลิศ​ ฟุตบอลคิงส์คัพ​ ครั้งที่​ 49​

“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

ลิโอเนล เมสซี่ ละเมิดกฏสื่อเมเจอร์ลีก อีกครั้ง เกม อินเตอร์ ไมอามี่ เสมอ แนชวิลล์ เอฟซี  0-0 ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 เดินทางถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หลังแพ้ให้กับ กาตาร์ 0-3 เซต 24-26, 23-25, 24-26  เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทำให้ ทีมหนุ่มไทย ตกรอบและยุติเส้นทางลุ้นคว้าโควต้าเลื่อนชั้นลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024 ขณะที่อันดับโลกล่าสุด ตกลงมาอยู่ที่ 60 ของโลก 

“หนุ่ม คงกระพัน” เผยเรื่องแก้กรรม “เมฆ วินัย” ยังจัดคอนเสิร์ตช่วยครอบครัว ภรรยาแจงเรื่องจัดพิธี

การแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ใกล้จะได้ผู้ชนะแล้ว โดยในคู่ชิงอันดับ 3  วันเสสาร์ที่ 19 สิงหาคม เป็นการพบกับ ออสเตรเลีย เจ้าภาพร่วม ดวลกับ สวีเดน ในเวลา 15.00  น. ตามเวลาประเทศไทย  ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 20  สิงหาคม อังกฤษ จะพบกับ สเปน ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์สนาม 2 หลังจากชนะ 3 แมตช์รวด หลังจากนี้ "ลูกยางสาวไทย"  ยังมีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันในปี 2023 อีก 3 รายการ โดยรายการสำคัญคือการคัดเลือกไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า

การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม จากกรณีก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย อำลาทีมในไทยพร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับ จีเอส สโมสรในเกาหลีใต้ และนักวอลเลย์บอลสาววัย 30 ปี ยังคงอยู่ที่ จ.เชียงราย บ้านเกิด ได้โพสต์ผ่านเพจ "รับสอนวอลเลย์บอล by ครูโสรยา" กลับบ้านเกิด ตอนนี้ครูโสติดภาระกิจบางอย่างที่ต้องกลับมาอยู่เชียงรายเป็นระยะเวลา 1 ปี ตอนนี้ครูโสจะรับสอนเฉพาะที่เชียงรายเท่านั้นนะคะ เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกัน

“ณเดชน์” รัวภาพหวาน เผยความรู้สึกขอแต่ง “ญาญ่า” แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดเป้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองด้วยการสร้างสนามกีฬาปาเดล ขนาดใหญ่ รวม 17 สนามในเมืองโอเอราส ประเทศโปรตุเกส"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมกับ KELME แบรนด์เสื้อจากประเทศสเปน โดยมในคอนเซ็ปท์ “FOR THE CITY, FOR THE COUNTRY” ซึ่งหมายถึงหน้าที่ และ ความรับผิดชอบในฐานะตัวแทนความฝัน ความหวัง และ ความภาคภูมิใจของคนไทย แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกๆ คน

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งยิงและจ่ายให้ อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

“เสก โลโซ” ออกงานพร้อมหน้าครอบครัวในรอบ 2 ปี ยังรักษาอาการป่วยต่อเนื่อง

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U19 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซตสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประจำปี 2023 ที่จังหวัดระยอง โดยจะใช้สนามแข่งขัน 2 สนาม ประกอบไปด้วย สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง และ ระยอง สเตเดียม ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566