“ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทแฮร์รี พอตเตอร์ กับแฟนสาวนักแสดง เอริน ดาร์ก กำลังจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า ลูกของทั้งสองคลอดแล้วอัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก  “ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

ธรรมเนียม MUT ล้วงให้ลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจ ในห้องดำ! 

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัวส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

ดราม่าเกิด! หลัง “กวาง-น้ำหวาน” ประกาศแยกทาง มีจุดแตกหัก แม่ฝ่ายหญิงแชร์คำคมระอุโซเชียล

ความคืหบน้ากรณี "หม่ำ จ๊กมก" ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังลื่นล้ม ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นเหตุให้ซี่โครงหัก 3 ซี่ ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนและศิลปินดารากลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที ก่อนหน้านี้พระเอกชื่อดัง “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้โพสต์คำคมลงโซเชียลผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ในความมืดมิด…ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง”“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”

ซุป’ตาร์ไทยไม่ตกเทรนด์ พาเหรดอวดรูปวัยละอ่อน รับวันเด็กแห่งชาติ 2567

ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่มย้อนเหตุการณ์เจอกับตัว ตอนเล่นคอนเสิร์ต “ปั๊บ” ยังหลอนถึงวันนี้ “จ๊ะ” ลั่นศิลปินก็คนความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้น

YG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้“วันวาเลนไทน์ 2567” คนอยากส่งความรัก “BTS-ลิซ่า” คำประทับใจ “โอนเงินให้แล้ว”ตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!

“พีค ภัทรศยา” หวั่นใจกลัวหน้าผากปูดซ้ำรอบสอง เผยวิถีเป็นนักร้องสุดพีค

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก จากกรณี วันนี้ (19 ก.ค.66) ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณี “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ผู้ถือหุ้นในบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) พร้อมมีมติ 7 ต่อ 2 สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

เอ๊ะยังไง! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกอาการเลิ่กลั่กปนเขิน ถูกถามถึง “พี่ ต.”

จักรวาลไฟลุก! “พอลล่า ชูการ์ต” ฉะกลับ “แอน จักรพงษ์” ถูกกล่าวหาโกงมงมิสยูนิเวิร์สหลังดราม่าสนั่นข้ามคืน "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางไลฟ์รายการของ มดดำ คชาภา จนเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาไลฟ์ต่อว่า พร้อมโพสต์ระบายรัวๆ