มีลุ้นมั้ย? “เป๊ก – นิว” เลิ่กลั่กถูกถามเรื่องเบบี๋

จากกรณีที่ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยา “แจง-ปุณณาสา พรหมยศ” แจ้งความ สน.มีนบุรี ถูกโจรขึ้นบ้าน เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ขโมยรองเท้าของสะสมหลายคู่ มูลค่ากว่า 3 แสน พร้อมทิ้งเศษซากอุปกรณ์เสพยาไว้ด้วย“กวาง AB Normal” ยันเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ไร้มือที่ 3 เผยจุดแตกหักแยกทางรักถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023

กำลังใจแน่น “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์เด็ด! เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น ก้าวผ่านความเศร้าได้แล้ว

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก“แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่า

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

 ร่วงจากหน้าผา ทำเอา รถเมล์-คะนึงนิจ (แอน) นอนไม่ได้สติที่โรงพยาบาล ทำเอา กอล์ฟ–อนุวัฒน์ (ชวิน) เป็นห่วงหนักมาก และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ สาวรถเมล์ ฟื้นให้ได้ เป็นฉากที่พระเอก “ชวิน” แสดงความห่วงใยที่มีต่อนางเอก “แอน” และพยายามใช้เพลงดนตรีเป็นสื่อกลางหวังจะทำให้แอนจะตื่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกซีนน่าประทับใจในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ทางพีพีทีวีความคืบหน้าดราม่าก่อนปีใหม่ 2567 กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand หลังถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวและถูกโยงเกี่ยวกับดราม่าแอบแซ่บเป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

หลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”หลังจากก่อนหน้านี้ อดีตแฟนสาวของ “แพทริคอนันดา” โพสต์โซเชียลอ้างว่าถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล และกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก “ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”

ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเทียบคำให้การ “เด็ก 17 ปี” กับ “สมรักษ์” ไม่ตรงกันหลายประเด็น