มุมมองชีวิต เบียร์ เดอะวอยซ์ สลัดลุคแบ๊วสู่สาวเซ็กซี่ เติมเต็มความฝันเด็กผู้หญิง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกกลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำ 2 ประตูนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  หลังความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มี 44 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 6 ของตาราง 

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”

การแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ใกล้จะเริ่มแข่งขันกันแล้ว ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา โดยเมื่อคืนนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome Reception) ให้โปรสาวจากทั่วโลกที่เตรียมลงดวลวงสวิง มาพบปะพูดคุยอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ อ้างว่า Fichajes สื่อในสเปน  ได้รายงานถึงการที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจปราการหลังวัย 28 ปีของ สเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และแข้งรายนี้มีศักยภาพตามที่ทีมดังจาก ลา ลีกา ต้องการ  โดยหวังจะไปแทนที่  ดาวิต อลาบา ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หรือ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ นาโช่ ที่สัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย เกมที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ถือเป็นการคุมทีมนัดที่  476 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในเกมนี้ นอกจากการถือความได้เปรียบของ "หงส์แดง" และโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังมีประตูที่ 1,000 ที่เกิดขึ้นในยุคของกุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 โดยประตูนี้ทำได้โดย ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 25 ซึ่งหากย้อนไปประตูแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาจาก  เอ็มเร่ ชาน

สมมงเอฟซีตัวยง “โจ๊ก โซคูล” แต่งเพลง “จริงๆ ใจฟู” ให้ “คัลแลน-พี่จอง” เขินเลยแต่งให้ผู้ชายครั้งแรก

ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อกีฬาดังเผยว่าการที่เพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในปี 2025 ทำให้บรรดาทีมในซาอุดีอาระเบีย ต่างให้ความสนใจ และพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตในการที่ดึง เควิน เดอ บรอยน์ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขอื่นๆ ล่อใจ ซึ่งที่ผ่านมาทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย เคยทำธุรกิจกับ แมนฯ ซิตี้ มาแล้วในการดึงตัว ริยาด มาห์เรซ (อัล อาห์ลี) และอายเมริก ลาปอร์กต์ (อัล นาสเซอร์ ) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวรวมกันที่ 55 ล้านปอนด์หลังจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 รวมถึงเป็นการกลับไปอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง แต่ทว่าถึงเวลานี้ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาช่วยทีมได้ จนทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ไม่พยายามที่จะซื้อขาด กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว 

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

เปิดฉากแข่งขันวันแรก สำหรับกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต โดยมีนักกอล์ฟจาก เคแอลพีจีเอ 61 คน และนักกอล์ฟสาวไทยรับเชิญ 11 คน เข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ  ปัจจุบันกระแสการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่ผลงานไม่ดีแบบเมื่อก่อนนั้น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดด้วยสภาวะทางการเงิน แบบ ซาบี เอร์นานเดซ กับบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก และที่โดนจองกฐินอยู่นานกับผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ที่จะพาลูกทีม ที่พวกเขาสร้างทีมด้วยทุนที่สูงถึง 467 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ พบกับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 24 - 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเตะทั้งหมด 8 จาก 10 คู่ ซึ่งทาง  ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมแข่งเนื่องจากต้องลงเตะในเกมนัดชิงฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่  25 กุมภาพันธ์ 2567  ส่วนในสัปดาห์นี้คู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการรักษาพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปเอาไว้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ 

ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) โดยรายการนี้เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับทีมชาติไทย U23 ในการเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (2024 AFC U-23 Asian Cup) ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ส่งกำลังใจผ่านบัญชี X (ทวิตเตอร์) @Thavisin ก่อนเกมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“แจ๊ส ชวนชื่น” ตามเจอรองเท้า 2 คู่ “แจง” ซัดเอาผิดหมดไม่ว่าใคร มีรางวัลนำจับให้

หลังจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก ว่าเขาคือคนที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้ หลังคุมทีมเข้าสู่ฤดูกาลที่สอง กุนซือชาวดัชต์ กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดันเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย ฮุสเซน อัล มุสซาลาม ผู้อำนวยการใหญ่สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย, และคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ร่วมงานแถลงข่าวประกาศวันและนับถอยหลังการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 (ค.ศ. 2021) ในพฤศจิกายน 2564 อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”

เข้าสู่วันที่สองการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทยเริ่มฟอร์มแรง แฟนๆร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้เกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567 โดยทีมตำนานลิเวอร์พูล พลิกแซงชนะ ตำนานอาแจ็กซ์ 4-2

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม