พลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทาง26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดซากัลโล่  ถูกบันทึกให้เป็นคนแรกสามารถที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยเป็นการคว้าแชมป์โลกสมัยเป็นนักเตะ 2 สมัย ( 1958,1962) และตอนเป็นกุนซือและผู้ช่วยได้อีกอย่างละ 1 สมัย (ปี 1970 และผู้ช่วย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เปเรยร่า ปี 1994) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 92 ปี

“ลีเดีย” แจงดราม่าโพสต์ “พลอย” โสด ไม่ได้ทิ้งบอมบ์ รีบยกหูเคลียร์ “คลอดีน” หวั่นเข้าใจผิด

ฟรานเชสโก้ คามาร์ด้า ดาวรุ่งจากเอซี มิลาน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังเกมเปิดซานซิโร่ ชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 ด้วยวัยเพียง 15 ปี 8 เดือน 15 วัน ทำลายสถิติของวิสดอม อามีย์ จากโบโลญญ่า ที่เคยลงสนามขณะอายุ 15 ปี 274 วัน ในปี 2021เดลี เมล เปิดสถิติที่น่าสนใจของทีมที่ทำเกมรุกด้วยความเร็วสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังผ่านไปแล้ว 20 นัด ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเป็นทีมที่ทำเกมรุกด้วยความเร็วสูงสุด ด้วยระยะทาง 1.96 เมตรต่อวินาที โดยฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ถือว่ามีสถิติเกมบุกที่ยอดเยี่ยม หลังทำไปแล้ว 43 ประตู มากสุดเป็นอันดับ 2 ของลีก เทียบเท่า แอสตัน วิลล่า ทีมรองจ่าฝูง เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล ฮิลาล อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากลองยื่นข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม แต่กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธ

จากปาก “แอมมี่” ถึง “เมรี” ขอโทษและรู้สึกผิด ตอบโต้ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

จากกรณี ฮอร์เก้  นักแข่งรถโมโตจีพี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ว่า เขามีปัญหากับยางที่แย่จนทำอะไรไม่ได้ รถสไลด์ตั้งแต่ออกสตาร์ท และไม่สามารถแซงแม้กระทั่งทีมเมทของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดแต่ก็ต้องรวมสมาธิเพื่อขี่ให้จบ เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทีมเราทำงานอย่างหนัก แต่กลับรู้สึกเหมือนแชมป์โลกโดนขโมยไปด้วยยางแย่ ๆ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ยืนยันว่าเรซสุดท้ายสู้เต็มที่แน่นอนหลังจากก่อนหน้านี้มี 9 ชาติการันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และ  อังกฤษ ล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1ุ6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 2 ทีม คือ ฮังการี และสโลวาเกีย โดย ในกลุ่ม เจ สโลวาเกีย ชนะ ไอซ์แลนด์ 4-2 ได้เข้ารอบตามหลังโปรตุเกส และเป็นการเข้ารอบในศึกยูโร 3 ครั้งติดต่อกัน ส่วนกลุ่ม จี ฮังการี บุกไปเสมอ บัลแกเรีย 2-2 เข้ารอบเป็นทีมแรกในกลุ่มนี้ และเป็นการเข้ารอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันโดยไม่แพ้ 11 เกมหลังโดยตามโปรแกรมเดิมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มเตะกันตอน 16.30 น. ก่อนจะถูกปรับให้มาเตะกันเวลา 15.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  ของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ 

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 17 นำโดยท็อปโลกอย่าง ลิเลีย วู, ซีลีน บูติเยร์ และ รัวหนิง หยิน พร้อมด้วยนักกอล์ฟไทย "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นำทัพนักกอล์ฟรวม 72 คน ร่วมชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) และรางวัลพิเศษรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16 เป็นคนแรก ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรีแต่แฟนบอลอิ่มเอมตั้งแต่ช่วง คริสต์มาสยาวจนถึงช่วงปีใหม่ ต้องบอกว่ามีฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้แฟนๆได้ดูเคล้าไปกับลมหนาวที่ยังคงอยู่ในช่วงนี้แทบทุกวัน มีทีมใหญ่สลับกันลงเตะตลอดพีพีทีวี ขอแนะนำไอเทมกันหนาวสำหรับแฟนบอล ไม่ว่าจะทีมหัวตาราง กลางตาราง ต้องมี ต้องใส่กันไว้ ช่วงนี้ยิ่งลดราคาจัดโปรกันแบบจัดหนักจัดเต็มรับความหนาวในช่วงวัน HOLIDAY แบบนี้ ไปช้อปกันได้ที่ >> Adidas Thailandเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่"ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ 0-1 จากประตูชัย แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 55 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ฟอร์มกำลังร้อนแรงต่อเนื่องเปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 จากประตูชัยของ จอห์น แม็กกินส์ นาที 7 ทำให้ "วิลล่า" มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมทำสถิติชนะเกมลีกในบ้าน 15 นัดติดต่อกัน ตามหลัง อาร์เซน่อล 1 แต้ม และตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้มเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน We Global Football บริษัทวิเคราะห์ผลการแข่งขัน จากการนำเอาสถิติและผลงานต่างๆ มาใช้วิเคราะห์ ได้ออกมาคำนวณเปอร์เซ็นต์ผลการแข่งขันของแต่ละคู่ ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567

“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ปมเลิก “บอล กฤษณะ” เซ็นใบหย่าแล้ว

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋

ศึกฟุตบอล โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือถ้วยซูเปอร์ คัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมา ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ พบ ตูลูส แชมป์ เฟร้นช์ คัพ เกมนี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่า และ ได้ 2 ประตู ตั้งแต่ในครึ่งแรกจาก อี คัง-อิน นาทีที่ 2 และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 44 จบเกม เปแอสเช ชนะ ตูลูส 2-0 คว้าแชมป์ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส ไปครอง“ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามปาร์ก เดส์ แพรงซ์ กรุงปารีส เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ทำการเปิดตัวการออกแบบเหรียญรางวัลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 โดย เหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดงทั้งหมด 5,084 เหรียญ สำหรับมหกรรมกีฬาปารีส จะมีลักษณะเป็นเหรียญโลหะทรงหกเหลี่ยม ซึ่งจะถูกเจียระไนเหมือนอัญมณีภายใต้การออกแบบโดย Chaumet (โชเมต์) แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของฝรั่งเศสหากย้อยนไปดูผลงานในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทีมชาติไทย ประเดิมรอบคัดเลือก รอบ 2 ใน 3 ครั้งหลังสุด ด้วยการชนะ เสมอ แพ้ อย่างละ 1 นัด โดยในปี 2014 แพ้ ออสเตรเลีย 2-1 (เยือน), 2018 ชนะ เวียดนาม 1-0(เหย้า), 2022 เสมอ เวียดนาม 0-0 (เหย้า) แต่หากนับเฉพาะการลงเล่นในบ้าน เกมเปิดหัวรอบคัดเลือก รอบ 2 ใน 3 ครั้งหลังสุด ไร้พ่าย ชนะ 2 เสมอ 1 ไล่ตั้งแต่ 2014 เปิดบ้านชนะ โอมาน 3-0 (นัดแรกไปเยือนแพ้ ออสเตรเลีย 2-1), 2018 ชนะ เวียดนาม 1-0, 2022 เสมอ เวียดนาม 0-0