“พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดีหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

หลังจากที่วานนี้ (17 มิ.ย.66) นักปั้นมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาอัปเดตอาการของพระเอกชื่อดัง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้าเยี่ยมว่าการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมคุณหมอเร็วๆ นี้การกลับมาของงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 ปีนี้ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของนิตยสาร THE GUITAR MAG  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี งานประกาศรางวัลที่ได้ชื่อว่าเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง"ชิกิต้า" (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์โซเชียลอาลัยต่อการจากไปของ "จีจี้ - สุพิชชา ปรีดาเจริญ" หลังมีรายงานพบเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี

“ขนมจีน” รับ! ได้พัฒนาฝีมือการแสดงจากบท “เกรซ” ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

หลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”ต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์PPTV ช่อง 36 ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เพิ่งโกอินเตอร์คว้ารางวัลเวทีระดับโลก The 36th Huading Awards ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลเวทีสำคัญของจีนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี"แอนโทเนีย" นำนักเทนนิสโลกเดินแบบ"ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"

สัมภาษณ์พิเศษ “DREAMNOTE” กลับมาพร้อมลุคสดใสเปรี้ยวซ่าส์ เผยอยากเที่ยวภูเก็ต อยากกินแตงโมปั่น

“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยงสำหรับ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับบทบาท “พลอย” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักแฟนเพื่อนตัวเอง ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แหม! หนุ่มที่เธอรักอย่าง “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ก็ฮอตสุด ๆ ซะเหลือเกิน นอกจาก สาวพัดพัด ที่หลงรัก หนุ่มสน หัวปักหัวปำ และยังมี “ปลายฟ้า” (จันจิ จันจิรา) ที่แอบรักหนุ่มคนนี้อีกเช่นกัน เมื่อ พลอย แสดงออกชัดเจนว่า “วิน คือ ของฉัน” จน ปลายฟ้า หมั่นไส้ทนไม่ไหวถึงขั้นจ้างคนมาจะข่มขืนพลอย

“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท

จากกรณีที่เกิดดราม่าร้อนฉ่า ระหว่างนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “บิว - จักรพันธ์ พุทธา” กับอดีตแฟนสาวนักเขียนนิยาย ที่ฝ่ายหญิงออกโพสต์แฉอ้างถูกทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมไปถึงปมทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก และถึงขั้นฟ้องร้องกัน “นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดี

“กลัฟ คณาวุฒิ” เปิดศึกดวลแข้งเพื่อนซุปตาร์ พร้อมสาดความสนุกพาร์ทคอนเสิร์ตเวทีเดือด

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วย“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ