เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว สื่อต่างประเทศ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตผู้จัดการทีมชาติเยอรมนีแล้ว เนื่องจากต้องการเข้ามาแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ หลังประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 (4) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม : บีจี สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจากสิ้นยุคความยิ่งใหญ่ นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ห่างหายการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดไปแล้วถึง 11 ปี โดยความสำเร็จที่ผ่านนั้นตกเป็นของ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน อีกทั้งกำลังคั่วแชมป์สมัยที่ 4 ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ก็หวังว่าจะต้องเรียนรู้บทเรียนที่สำคัญจากการที่คู่แข่งเพื่อก้าวกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้งเปิดฉากแข่งขันวันแรก สำหรับกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต โดยมีนักกอล์ฟจาก เคแอลพีจีเอ 61 คน และนักกอล์ฟสาวไทยรับเชิญ 11 คน เข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ  บาเยิร์น มิวนิค เปิดอลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ไมนซ์ 8-1 ในฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ "เสือใต้"  มีเพิ่ม 57 คะแนนจาก 25 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพเข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!"Here We Go" คือคำเฉพาะของบุคคลนึง โดยปฏิเสธไม่ได้ว่า หากมีคำคำนี้โผล่มา ย่อมหมายถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวหนุ่มชาวอิตาเลียนวัย 31 ปี ที่อยู่ในลิสต์ 30 ผู้ส่งอิทธิพลของโลกจากการจัดอันดับ โดย Forbes นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกาในปี 2022 ได้การันตีถึงการย้ายตัวของนักฟุตบอลจากผู้ในตามใน Facebook 17 ล้าน ใน X (Twitter) 20 ล้าน และใน Instagram 27 ล้านแอคเคาท์

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ถึงการที่ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ไปเล่นถึง 6 ทีมมากเป็นประวัติศาสตาร์ครั้งแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-205 หากเข้าเงื่อนไข โดยที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องระเบิดฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์  ยูโรป้า ลีก พร้อมกับจบฤดูกาลในอันดับ 5 ของตารางคะแนน 

    ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

    แพทย์ประจำทีมของนอร์เวย์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากการฝึกซ้อมเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นอลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

    “เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

    ดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมือง“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยพร้อมลองทุกวิธี เพื่อความโปร่งใส ในการจัดทีมผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในแต่ละสนาม ตามแนวทางที่ได้ประชุมร่วมกับพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ว่าที่ประธานคณะคณะกรรมการผู้ตัดสิน โดยขอแก้ปัญหาเร่งด่วนด้วยการจับฉลากแบบเปิดเผยและโปร่งใส เพื่อให้สโมสร และ แฟนบอลได้รับทราบพร้อมกัน 

    ส่องชีวิตปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” อดีตนักแสดง-สาวดัชชี่ สวยเป๊ะ เก่งไม่เปลี่ยน

  • “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ประเดิมฤดูกาล 2024 กับสนามแรก ด้วยการคว้าอันดับ 11 ในกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ มาครอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ ออกสตาร์ทจากกริด 15 จากนั้นไล่แซงขึ้นมา และควบคู่กับการบริหารจัดการยาง จนขยับใกล้ท็อป 10 และจบที่ 11 ในที่สุด โดยสนามต่อไปเจ้าของรถหมายเลข 35 เผยว่าจะนำปัญหาที่พบ ทั้งเรื่องยางที่เจอตั้งแต่ช่วงควอลิฟาย และรายละเอียดอื่น ๆ ไปปรับแก้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเรซต่อไปที่ประเทศโปรตุเกส ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า 

    หวานชื่น “มิ้นท์ ณัฐวรา” เซย์เยส แฟนนักธุรกิจ “หยาง วิธวิทย์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน

    ออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   

    สรุปผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่14 “ญาญ่า-ต่อ” ซิวนักแสดงนำยอดเยี่ยม “พีพีทีวี” คว้า 2 รางวัลข่าว

    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงจากลีกเช็ก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย

    โปเช็ตติโน่ เตรียมปล่อย 15 แข้ง เชลซี ปูทางสร้างทีมใหม่

  • มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยมีทั้งหมด 6  คำถามด้วยกัน เกี่ยวกับความพร้อมและสาเหตุที่เลือกนักเตะชุดนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  

    สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

    "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะบุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือคะแนนเดียว หลังจากที่ลงสนามไปเท่ากันที่ 26 นัดจากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด 

    มุลเลอร์ ทำสถิติลงเล่นให้บาเยิร์น 500 นัด เกมชนะ กลัดบัค 3-1

    ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือเรียกย่อกันว่าศึก อาเซียนคัพ ที่จะทำการจัดแข่งขันในทุกๆ 2 ปีครั้ง โดยจะจัดขึ้นในปีที่ลงท้ายด้วยเลขคู่ ล่าสุดได้ทำ การรีแบรนด์โลโก้ใหม่ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อการแข่งขันจาก AFF Mitsubishi Electric Cup เป็น ASEAN Mitsubishi Electric Cup อย่างเป็นทางการ ฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 2567 โดยการจับสลากอย่างเป็นทางการมีกำหนดวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 61 แต้ม เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด รั้งที่ 15 ของตาราง มี 26 แต้ม กลางดึกวันที่ 9 มีนาคม 2567 สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมที่ทั้งคู่พบกันล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    ซูมความฮอต 4 สาว “ITZY” ทำถึงทุกตรง