“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย หลังบุกไปชนะ ยัง บอยส์ 3-1 โดยเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน

โมเมนต์ใจฟู “เจนี่” สวมกอด-รัวหอมแก้ม “อั้ม พัชราภา” มิตรภาพเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 มันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส ที่ต้องการชนะเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงเปิดบ้านพบ ฟูแล่มโครงการนักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 3 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด จัดสอนวอลเลย์บอลให้เยาวชนทั่วกรุงเทพมหานคร กว่า 100 คน ภายใต้ความร่วมมือของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย นำโดย “โค้ชกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค พร้อมด้วย 2 ผู้เล่นชั้นนำอย่าง “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ “ปู” มลิกา กันทอง พร้อมด้วยนักกีฬาสโมสรในทีมชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 14-15 ต.ค. ที่ผ่านมา  “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน”  ออกแบบจากแรงบันดาลใจของตัวเอง อย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” สนามโฮมเรซ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมเปิดตัว กรุงศรีออโต้ ในฐานะผู้สนับสนุน

หายคิดถึง! RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 แฟนเพลงเต็มอิ่ม ร้องตามได้ทุกเพลง

หลังจาก ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้เกิดกระแสคอมเมนท์ส่วนใหญ่ต้องการให้ไทยลีกมีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ จากการที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 โดยเกมคู่ใหญ่ๆ จะไปเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากบรรดาทีมบิ๊กซิกซ์  มีคิวเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเกมบิ๊กแมตช์ เป็นศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล  เปิดแอนฟิลด์ พบ เวสต์แฮม ด้าน 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์  จะเตะกันในวันเสาร์ โดย  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 

“ส้ม มารี” ยันจบค่ายเก่าด้วยดี เผยความเป็น “บลิ๊งค์” แฟนตัวยง BLACKPINK

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย  คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ  กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์  นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยวัยเพียง 16 ปี ที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยวเยาวชนโลก 2023 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่  นับเป็นนักแบดมินตันไทยคนที่ 2 ในประเภทหญิงเดี่ยว ที่สามารถคว้าแชมป์เยาวชนโลกได้สำเร็จต่อจาก "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่เคยทำไว้ระหว่างปี 2009-2011"เกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่ ลิเวอร์พูล เหลือ 9 คนก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หวุดหวิด 2-1 ซึ่งเกมนี้ "หงส์แดง" รับใบเหลือง 6 ใบ ใบแดง 1 ใบ ซึ่งตามกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอฟ) มีว่าทีมที่โดนใบเหลืองเกิน 5 ใบจะเสียค่าปรับจำนวน 25,000 ปอนด์ ( ประมาณ 1,125,000 บาท) โดย เคอร์ติส โจนส์ (ใบแดง), ดิโอโก้ โชต้า (ใบแดง), อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่โดนคาดโทษ รวมถึง ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ผู้ช่วยโค้ช  ก็โดนเช่นกัน  

จากกรณีที่ นิวคาสเซิ่ล เตรียมยืมตัว รูเบน เนเวส จาก อัล ฮิลาล ทีมที่มีกองทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย (PIF) เป็นเจ้าของเดียวกัน เพื่อมาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่ ที่ติดโทษแบน 10 เดือนจากโทษฐานเล่นพนัน ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเรื่องนี้ เดวิด ออสติน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่าทีมจากพรีเมียร์ลีก ทั้ง 20 ทีม เตรียมจะมีการโหวตห้ามยืมตัวนักเตะจากสโมสรที่มีเจ้าของเดียวกันพื่อปกป้องความเท่าเทียมกันในการแข่งขันและหาวิธีการแก้ปัญหาในแบบระยะยาว โดยจะมีการโหวตในวันที่ 21  พฤศจิกายนนี้ โซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ขอบคุณและชื่นชมทัพนักกีฬาพาราไทย พร้อมขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ร่วมเชียร์ หลังทัพนักกีฬาพาราไทยประสบความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4  เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม คว้ามา 27 เหรียญทอง 26 เหรียญเงิน และ 55 เหรียญทองแดง คว้าอันดับ 7 ของการแข่งขัน

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้The Athletic รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่านักเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในระหว่างการสรุปข้อตกลงใหม่กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงก่อนหน้านี้ของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2027 

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

ซูเปอร์คอมโดย BETSiE ผู้เชี่ยวชาญการเดิมพัน  ได้มีการทำนายหลังจากเกมในฤดูกาลนี้ผ่านไป 12 นัด และเวลานี้อยู่ในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยได้มีการทำนาย 20 พรีเมียร์ลีก ว่าจะจบในฤดูกาล 2023-2024 โดยวิธีการคำนวณมาจากผลลัพธ์ของทุกนัดที่เล่นจนถึงเวลาและทุกนัดที่ยังเล่นอยู่ ผลการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นจะถูกคาดการณ์โดยใช้การคำนวณจากค่า (xG)  expected goals หรือการคำนวณว่ามีประตูที่ควรเกิดขึ้นกี่ประตูจากโอกาสที่สร้างได้ในเกมนั้นๆ สำหรับทุกๆ สโมสรในลีกากกรณีเหตุการณ์ปะทะกันในฟุตบอลไทยลีก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 ระหว่าง ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 3-1 เป็นจังหวะนักเตะทั้งสองทีมกำลังรุมประท้วงผู้ตัดสินช่วงท้ายเกม จากนั้นเจ้าหน้าที่สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ถีบนักเตะเจ้าบ้าน

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023

หลังมีข่าวล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ 2 ทีมในสเปน เริ่มจากรีล เบติส ซึ่งสุดท้ายทีมก็ได้ออกมาปฏิเสธ แม้ว่าประตูมือ 1 อย่าง รุย ซิลวา จะเจ็บหนัก ต้องพักไป 4 สัปดาห์ แต่ด้วยข้อสรุปที่ว่า หาก เด เคอา เข้ามา เขาก็อาจจะต้องใช้เวลาไม่แพ้กัน ในการเรียกความฟิต  โดยกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี เผยว่า มันไม่มีความจำเป็น สำหรับทีมที่ต้องมีประตูรุ่นใหญ่ 3 คน ด้วยวัย 29 ปีของซิลวา 32 ปี ของ เด เคอา และ 40 ปีของเคลาอิโอ บราโว่เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา