ปลื้ม เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปี“แซ็ค ชุมแพ” โต้จีบ “ครูนะโม ไทบ้าน”

“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่มซี นัดที่ 4 ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ จบลงด้วยสกอร์ 0-3ครอบครัวของ "ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ชินีแอด โอ’คอนเนอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใดถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน

ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิงกลายเป็นเรื่องร้อนแรงของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ทันที เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 มีข่าวลือการเดตกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม “รยูจุนยอล” และสาวนักแสดงอย่าง “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันในฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายชายและทางสาวฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กันจริง ทำให้ชื่อของหนุ่มรยูจุนยอลถูกนำกลับมาพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเลิกกับสาว “ฮเยริ” ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมายังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อย

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี (Grammy Awards) ประจำปี 2024 ซึ่งมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องจากพลงานด้านเพลง โดยปีนี้ผู้ครองรางวัลแกรมมีเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ สวิฟต์, บิลลี ไอลิช, SZA และไมลีย์ ไซรัส ที่คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านกันไป“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง

เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK ข่าวเศร้าวงการลูกทุ่ง “พนม นพพร” เจ้าของเพลง “ลาสาวแม่กลอง” และเพลงดังอีกมากมาย เสียชีวิตแล้ว ในวัย 77 ปี หลังป่วยมาหลายปี คนลุกทุ่งและแฟนเพลงอาลัยผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ยอมรับว่า แยกกันอยู่กับ "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และน้อมรับความผิดทั้งหมด ต่อมามีข่าวว่าภรรยา พร้อมทนายความ เตรียมฟ้องฝ่ายหญิงที่เกี่ยวข้อง 10 ล้านบาท

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

วันนี้ 9 ก.พ 2567 เวลา 15.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. สุชาดา สอนพันธ์ มาเบล  พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ พิมมา  และ อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ อิงโกะ จากค่าย LIT ENTERTAINMENT  เดินทางมาพร้อมกับ ผู้บริหาร  จี๊บ  เทพอาจ กวินอนันต์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทงเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. จากกรณีที่ 3 สาววง PiXXiE  ได้ถูกนำภาพไปตัดต่อลักษณะลามก อนาจาร แล้วนำไปโพสต์ในโชเชียลมีเดียประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

แจกความสดใส! รวมความน่ารัก “จ้าวลู่ซือ” ร่วมงานอีเวนต์ในไทย

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universeกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวง