“นาวินต้าร์” พลาดกดลิงก์มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้านบาท

คัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก  เตรียมลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ  5 ของเอเชีย โดย 2 นัดที่ผ่านมาทีมไทย มี 4 คะแนนจากการชนะ 1  เสมอ 1 ส่วน ซาอุดีอาระเบีย ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม โดยที่ผ่านมาทั้งคู่เคยดวลกันมาแล้ว 17 นัดนับตั้งแต่ เดือนกันยายน ปี 1981 และล่าสุดเจอกันในเมื่อปี 2017  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกซึ่งทั้ง 2 นัดไทยแพ้ทั้งหมดแข้งทีมชาตินอร์เวย์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ต่อเนื่องจนถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ยังพลาดช่วยทีม และในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่นี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม  ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่มีชื่อในเกมนี้อีกครั้ง 

“ทอม ฮอลแลนด์” ประกาศพักงานแสดง 1 ปี เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิต

จากกรณี โรบินโญ่ ถูกออกหมายจับสากลมาตั้งแต่ปี 2017 จากศาลอิตาลี ที่พิพากษาว่าเขามีความผิดข้อหาข่มขืนหญิงสาวชาวอัลเบเนียรายหนึ่ง ที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน แต่เจ้าตัวไม่เดินทางมารับฟังคำตัดสิน ขณะที่บราซิล ไม่ยอมส่งพลเมืองของตัวเองไปรับโทษที่ประเทศอื่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่ของอิตาลี ได้ร้องขอไปยังเจ้าหน้าที่บราซิล ให้จับ โรบินโญ่ ไปคุมขัง เนื่องจากการเจรจาส่งตัวนักโทษระหว่างประเทศมีปัญหาเรื่องข้อกฎหมายเดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  ประกาศสนามที่จะใช้เป็นสังเวียนนัดเปิดสนาม และรอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพร่วมกับ เม็กวิโก และ แคนาดา โดยเกมนัดเปิดสนามจะมีขึ้นที่เอสตาดิโอ อัซเตกา ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 11 มิ.ย. 2026 ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สนามเมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่ง ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 ก.ค. 2026 มากกว่าที่จะใช้ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม ในเมืองดัลลัส มลรัฐเท็กซัส ที่ได้รับการคาดหมายก่อนหน้านี้ 

“นิวเคลียร์” ออกโรงป้อง “ดีเจเพชรจ้า” หลังถูกโยงปมร้อน ดารา “พ.” ใช้ชื่อแฟนเก่าเป็นเว็บพนัน

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดงาน Princess’s Cup Thailand 2023  ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้า “Princess’s Cup Thailand 2023” ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 ที่ ฮอสการ์ดคลับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายนารา เกตุสิงห์ เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยสื่ออังกฤษ เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงกับตระกูลเกลเซอร์ ไว้ว่าห้ามปลด เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์เท่อห์ ออกจากทีมโดยไม่ปรึกษา และห้ามซื้อขายหรือยืมตัวนักเตะในเดือนมกราคมนี้ด้วย ผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

“โซลาร์-มุนบยอล” MAMAMOO+ แท็กทีมพลัสความสนุกแบบดับเบิล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าเตรียมประสาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่าที่กุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ ทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2566สควอกา เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้จัดอันดับ เซ็นเตอร์แบ็กที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 12 นัด โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 1 ไปครอง หลังจากกลับมาทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่เอาชนะดวลคู่แข่งมากที่สุด, ไม่เคยทำผิดพลาดจนเสียประตู, ไม่เคยโดนคู่แข่งแย่งบอล และไม่เคยโดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียวลิโอเนล เมสซี่ ได้มอบของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้ป็นของขวัญเพื่อรำลึกถึงวันครบรอบหนึ่งปีแห่งชัยชนะ พร้อมกับข้อความ"สำหรับ Rafa ด้วยความรักและความชื่นชมอย่างมาก" โดยขณะนี้ได้จัดแสดงอย่างเป็นทางการที่สถาบันนักเทนนิสชื่อดัง ศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองมานากอร์ ประเทศสเปน เป็นสถาบันช่วยฝึกฝนนักเทนนิสดาวรุ่งให้ดึงเอา "สิ่งที่ดีที่สุด" ออกมาเช่นเดียวกับลีโอและทีมชาติอาร์เจนตินา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 จากกรณี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก 

ที่สุดศิลปินเดี่ยวหญิง (แทยอน) TAEYEON “โซวอนไทย” ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมแรกของฤดูกาลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วาราน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน 

6 สาว “IVE” อ้อนคิดถึงแฟนไทย เผยเมนูอาหารไทยที่อยากลิ้มลอง

ฟุตบอลโลก EPG World Cup หรือ ฟุตบอลโลกสำหรับนักเตะที่อายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ประกาศรีไทร์ไปแล้ว โดย เดลี่ เมล เผยว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะมี 8 ชาติที่เคยคว้าแชมป์โลก มาแล้ว คือ อังกฤษ เจ้าภาพ, อาร์เจนตินา, บราซิล, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี, สเปน และอุรุกวัย โดยการแข่งขันจะเตะกัน 7 นัดลงเตะในสนามเดียวกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2024 การแข่งขันจะแข่งทีม 11 คน ใช้เวลา 70 นาที แต่ไม่ถึง 90 นาที พัก 15 นาที และทีมต่างๆ ซึ่งเป็นตัวสำรองได้และในทีมจะมีผู้เล่นทั้งหมด 18 คนก่อนหน้านี้ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ระบุว่า นักกีฬาข้ามเพศที่จะลงแข่งในประเภทหญิงนั้น จะต้องมีค่าฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนตามเกณฑ์ที่กำหนดในระยะเวลา 12 เดือนก่อนแข่งขัน แต่ในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีการเพิ่มข้อจำกัดที่เข้มงวดขึ้น เพื่อให้ยุติธรรมต่อนักกีฬาหญิง โดยเฉพาะด้านสรีระและมัดกล้ามเนื้อ

“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารอีสานไทย Hyatt Hotel พร้อมให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่ประเทศกาตาร์ ก่อนสู้ศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน          หลังจากศาลแห่งสหภาพยุโรป ประกาศห้าม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ขัดความจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งก็มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ทีมจาก ลา ลีกา เป็นทีมหลักที่สนับสนุน โดย อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานยูฟ่า  ยืนยันว่าจะไม่มีการขัดขวางการแข่งขันรายการนี้แต่อย่างใด