ไม่ต้องเดา! “แอฟ ทักษอร” ตอบเองแบบชัดเจน หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย กำลังจะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่ด้วยความที่แข้งวัย 37 ปี ยังเป็นขุนพลหลักของทีมและมีความฝันว่าอยากจะแขวนสตั๊ดที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ล่าสุดต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ฤดูกาลกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานนักวอลเลย์บอลชายหาดชายและหญิง พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางไปประเทศจีน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เพื่อลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้รับชม

“ไอซ์ ปรีชญา” เผยทั้งน้ำตา เจอเรื่องหนักถาโถมพร้อมกัน พ่อแม่ป่วย ไร้งาน เงินเก็บหมด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แยกทางกับ กัลติเยร์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฏาคม จากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่ายแม้ว่าจะเข้ามาคุมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาล และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่มีค่าตัวภาพรวมของนักเตะสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากค่าเหนื่อยนักเตะต่อปี ซึ่งจ่ายอยู่ที่ 180 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,724 ล้านบาท โดย คีแรน แม็กไกวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกีฬา กล่าวว่า หลักจากนี้เลสเตอร์ต้องรัดเข็มขัดเยอะมาก แม้จะไม่อยากเสียแข้งตัวหลักออกไปจากทีมการแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1

“เจมส์ จิรายุ” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้ คุยผู้หญิงหลายคน “โฟม” แฟนสาวคือจุดเปลี่ยน

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีม สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ข้อเท็จจริงมีอยู่ว่า เมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บทางสโมสรก็พร้อมจะทำการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด แต่นักฟุตบอลรายดังกล่าวไม่ให้ความเคารพและเชื่อมั่นในความรู้ ความสามารถของแพทย์ และ โรงพยาบาลของประเทศไทย จึงยืนยันจะไปทำการผ่าตัดในต่างประเทศ โดยแจ้งว่าพร้อมออกค่าใช้จ่ายเอง และ สโมสรก็ยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร”แนวรุกกัปตันทีมอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ยุติช่วงเวลา 2 ฤดูกาลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการลงเล่นทั้งหมด 75 นัด ทำไป 32 และ 35 แอสซิสต์  พร้อมคว้าแชมป์ลีก เอิง 2 สมัย บวกด้วยแชมป์ เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่เพิ่งจบลง การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

การแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ประเภทตะกร้อคู่ ทีมชุดหญิง รอบแรก นัดที่สอง ตะกร้อหญิงทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย เริ่มทีมเอ ไทย ส่งคู่ของ ศิรินันท์ เขียวปัก กับ พฤกษา มณีวงษ์ ปรากฎว่าสาวไทยฟาดเอาชนะไป 2-0 เซต 21-6,21-11 ไทยนำ 1-0 ทีม สัปดาห์หน้า ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ไทยได้จัดแข่งระดับซีเนียร์ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งสหพันธ์กรีฑาเอเชีย เปิดสนามกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) หรือการแข่งขันในระดับนานาชาติของเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “เกม RoV”  ซึ่งเริ่มต้นขึ้นไปแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียว จาก 2 นัดที่เหลือก็จะการันตีคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และมีโอกาสปิดจ๊อบตั้งแต่นัดรองสุดท้ายที่จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบเชลซีในคืนวันนี้ ที่จะเตะในเวลา 02.00 น. เนื่องจากทีมสิงห์บลูส์ คู่แข่งมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย โดยสภาพทีมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายป่วยกลับมาทันเวลาพอดี ขณะะที่  ลีซานโดร มาร์ติเนซ,ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟิล โจนส์ ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม หลังเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดสุดท้ายที่ เอซี มิลาน เปิดรังเอาชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช ได้ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ พร้อมกับอำลา เอซี มิลาน ไปในตัวด้วยเช่นกัน ขณะที่แฟนบอลก็ยืนปรบมือให้อย่างกึกก้องกับการตัดสินใจของศูนย์หน้าวัย 41 ปีรายนี้วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 15.30 น. ที่ ท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่เดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ประจำเดือนมิถุนายน 2566 จำนวน 2 นัด โดยทีมชาติไทยบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 และ เอาชนะ ฮ่องกง 1-0

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ชานุกูล ก๋ารินทร์ สองผู้ล่นดีกรีทีมชาติไทย จาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพ เพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเดลี่ เมล รายงานว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า The 1958 จะเดินทางไปที่ร้านค้าของสโมสรที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช้าวันอังคารนี้ (27 มิ.ย.)  ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ หลังการเทคโอเวอร์สโมสรไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ผ่านมาถึง 8 เดือนหลังการประกาศขายเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว 

ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย หวังจะทวงเหรียญทองเป็นแชมป์ กลับมาให้ได้ในรอบ 6 ปี  หลังจากเคยทำได้ครั้งล่าสุดที่ซีเกมส์  2017  ที่ประเทศมาเลเซีย  โดยครั้งที่แล้วที่เวียดนาม ได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร โดยทีมไทยอยู่ในกลุ่ม  บี  ร่วมกับ เวียดนาม,สิงคโปร์ สปป.และ มาเลเซีย  ซึ่งเวียดนาม ดูเหมือนจะหนักสุดในสาย แต่ไทยก็ผ่านไปได้ทั้งหมด และเอาชนะ เมียนมา ในรอบรอง ก่อนเข้าชิงกับ อินโดนิเซีย ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม"แนวรุกริมเส้นวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-2021 และเป็นส่วนสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ในฤดูกาลดังกล่าว รวมไปถึงคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 สมัย และยังพาทัพ ""เดอะ แรบบิท"" เข้ารอบ 8 ทีม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ที่ผ่านมา โดยปฐมพล ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 73 เกม ทำได้ 16 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากทุกรายการ "

รวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางป้ายแดงเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ และ โดมินิค โซบอสไล กองกลางหมายเลข 8 และจะช่วยสนับสนุนให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จที่ลิเวอร์พูล