“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ พบ อาร์เซน่อลธีโอ วัลค็อตต์ ตัดสินใจเลิกเล่นหลังจากหมดสัญญากับ เซาแธมป์ตัน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะวัย 34 ปี จบอาชีพค้าแข้งหลังจากเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า 560 เกม ทำไป 129 ประตู คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยกับอาร์เซนอล โดยติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของสเวน โกรัน เอริคส์สัน ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รวมถึงเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัย 17 ปี 75 วันในเกมกระชับมิตรที่ชนะ ฮังการี 3-1 เดือนพฤษภาคม ปี 2006 และติดทีมชาติ 47 นัดทุกรายการทำได้ 8 ประตูนายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ 

รักมีปัญหา? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์จอดำ ลบรูปคู่-อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม

ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021ศึกฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” รอบชิงชนะเลิศ ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) มาซาโอะ คิบะ อดีตกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA และ มร. ฮิเด็ตสึงุ อิชิดะ ผู้บริหาร Morishita Jintan Co., Ltd., ผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียนในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอาชนะ ทีมกัมบะ โอซาก้า ด้วยคะแนน 3-2  จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ถอนตัวในการล่า เคน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยทีมแชมป์ลีกเอิง เตรียมที่จะกลับเข้าไปเจรจากับ สเปอร์ส อีกครั้ง และวางแผนที่จะใส่ชื่อของ ชาวี ซีม่อนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เข้าไปในข้อเสนอซื้อ เคน เพื่อหวังลดค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงมา

“ซออินกุก” ทำถึง! มาไทยในรอบ 13 ปี เผยอยากเล่นน้ำสงกรานต์-ชวนแฟนคลับกินหมูกระทะ

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566ความเคลื่อนไหวของทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว รวมถึง อูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูอดีตกัปตันทีมที่เตรียมย้ายออกไปเช่นกัน ทำให้ สเปอร์ส และ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมตัดสินใจมอบปลอกแขนกัปตันให้กับ ซน ฮึงมิน นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นกัปตันทีมคนใหม่ และยังถือเป็นกัปตันทีมชาวเอเชียคนแรกในพรีเมียร์ลีกอีกด้วยเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 

ประมวลความฟิน! “มาร์ค ต้วน” สาดความน่ารักสดใส มัดใจ “อากาเซไทย”

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการทั้ง 3 สนาม 3 ประเทศ มี 24 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญในการคัดเลือกทีมผ่านเข้าสู่ "ปารีส 2024" ไปติดตามกระบวนการคัดเลือกทีมวอลเลย์บอล มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ติดตามกันได้ วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมา รายงานตัวเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการรายงานตัวครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงฝึกทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และฝึกซ้อมที่ปทุมธานีจนถึงวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะยกทัพไปเชียงใหม่ในวันที่ 4 กันยายน นี้กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แต่สามารถระเบิดฟอร์มเยี่ยมได้ทันทีด้วยการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของทีม รวมไปถึงพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ด้วยเช่นกัน โดยศูนย์หน้าวัย 23 ปี ทำไป 52 ประตูจาก 53 นัดในฤดูกาลผ่านมา โดยเป็นการยิงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 12 ประตู พร้อมคว้าดาวซัลโวในรายการนี้ไปครอง 

“VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) หรือ VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม 2566 เวลา 19.00 น. หลังไปป้องกันแชมป์ “PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2023”  ณ ประเทศซาอุดีอาระเบีย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่จุดนัดพบของสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นความเคลื่อนไหวของแบดมินตันรายการใหญ่ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หรือ ศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่รอยัล อารีน่า ที่กรุงโคเปเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย และมือ 3 ของโลก พลิกกลับมาชนะ โคได นาราโอกะ นักแบดมินตันมือ 4 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 19-21, 21-18, 21-7 คว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทยThe Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ 

“เชียร์ ฑิฆัมพร” แจงสาเหตุโพสต์เดือดกลางไอจี ลั่นความรับผิดชอบสำคัญมาก

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจากสมาคมสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 17.30 น.ที่โรงแรมแคนทารี่ โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยครบทีม นำโดย ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมด้วยทีมสต๊าฟโค้ช เดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึงที่พัก เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 โดยมีทีมร่วมแข่งขัน 14 ประเทศ 

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กันยายน 2566 “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังเอาชนะเลบานอน 2-1 ที่สนามปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้เล่น 11 ตัวจริง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ให้แยกฟื้นฟูร่างกายที่สระว่ายน้ำโรงแรมที่พักฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว โจชัว คิมมิช ร่วมทีม หลังคิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยจากทีมเพื่อแลกกับเงิน 65 ล้านปอนด์  ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็สนใจดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน